• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Bệnh viện tai mũi họng TPHCM được đánh giá chất lượng

Ngày đăng : 09-07-2023 - Lượt xem : 312

Tại TPHCM, có nhiều bệnh viện chữa tai mũi họng do đó để chọn được địa chỉ uy tín chất lượng là điều khiến bệnh nhân hơi e dè. Để được thăm khám bệnh an toàn, uy tín và chính xác, chữa bệnh hiệu quả hơn thì bạn có thể xem thông tin về bệnh viện tai mũi họng TPHCM được nhiều người đánh giá chất lượng hiện nay.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NHỮNG BIẾN CHỨNG KHIẾN BẠN ĐI KHÁM TAI MŨI HỌNG SỚM

Những bệnh lý về tai mũi họng hiện nay phải kể đến như: viêm xoang, viêm mũi, viêm tai giữa, viêm họng hạt, viêm amidan,... thường gặp ở mọi đối tượng bệnh nhân. Những căn bệnh này ngoài việc gây các biểu hiện khó chịu ảnh hưởng cuộc sống bệnh nhân thì bạn cũng cần biết các biến chứng có thể dẫn đến như là:

 Viêm tai dễ gây biến chứng thành viêm màng não, tim mạch, phổi,...

 Viêm mũi mạn tính dễ dẫn đến ung thư mũi xoang gây tử vong.

 Viêm họng dễ gây ra ung thư vòm họng, ung thư thanh quản,...

 Khi bệnh nhân thấy bất kỳ dấu hiệu nào bất thường ở tai mũi họng như nghẹt mũi, viêm mũi, chảy mũi, ù tai, đau họng có đờm,.... thì nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín hoặc tham khảo bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh các biến chứng không mong muốn.

BỆNH VIỆN HOÀN CẦU – BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Không phải ngẫu nhiên mà Bệnh Viện Hoàn Cầu được nhiều bệnh nhân đánh giá là Bệnh viện tai mũi họng uy tín TPHCM. Mà đó là cả một quá trình nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ cùng với đó là sự kết hợp với sự đầu tư không ngừng các trang thiết bị y tế nhập khẩu ở các nước có nền kinh tế phát triển.

Để đảm bảo được các tiêu chuẩn của một cơ sở y tế khám tai mũi họng uy tín TPHCM, Bệnh Viện Hoàn Cầu quy tụ đầy đủ các yếu tố như sau:

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi có chuyên môn

Đến từ các bệnh viện lớn, áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn, thường xuyên được cử đi học tập chuyên môn nên đội ngũ y bác sĩ tại Hoàn Cầu luôn sở hữu chuyên môn. Ngoài ra, bác sĩ luôn tận tình, giải đáp băn khoăn, thắc mắc và tư vấn phương pháp chữa bệnh hiệu quả phù hợp cho bệnh nhân.

 Môi trường y tế chuyên nghiệp và hiện đại

Môi trường khám chữa bệnh tại bệnh viện Hoàn Cầu luôn được đảm bảo vệ sinh, phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối, phòng thờ thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Đặc biệt, bệnh viện cũng không ngừng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại mang lại kết quả khám chữa bệnh uy tín.

 Tác phong nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp

 Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu luôn làm việc dựa trên tinh thần và đặt quyền lợi và sức khỏe của bệnh nhân lên , với tiêu chí “tư vấn nhiệt tình - điều trị hiệu quả”

Bên cạnh đó việc khám chữa bệnh tại đây còn được thực hiện với mô hình “một bác sĩ – một y tá – một bệnh nhân” không gian riêng tư, tạo cảm một giấc thoải mái, yên tâm trong suốt quá trình chữa trị.

 Phương pháp điều trị tai mũi họng hiệu quả tối ưu

Về các bệnh mũi – họng thì bệnh viện áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR - Plasma của Mỹ, với đầu dò cực nhạy cùng với công nghệ nhiệt lạnh tối tân để đưa vào vùng bệnh giúp kháng viêm, ngăn ngừa tái phát.

Về bệnh về tai, bác sĩ Hoàn Cầu điều trị bằng liệu pháp kết hợp giữa thuốc Đông – Tây y và những liệu trình bổ sung như thực hiện chiếu sóng viba, hồng quang, tia laser, cộng hưởng âm thanh,...

 Chi phí điều trị bệnh hợp lý, rõ ràng

Các khoản thu phí tại Bệnh Viện Hoàn Cầu đều được áp dụng đúng với bảng giá niêm yết của Sở Y Tế, "không có hiện tượng phát sinh thêm hay chặt chém".

Chi phí thăm khám cũng được đánh giá là bình dân, phù hợp với học sinh - sinh viên - công nhân.

Trên đây là những thông tin liên quan đến “Bệnh viện tai mũi họng TPHCM”. Nếu còn bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào bạn có thể liên hệ phòng khám theo 1 trong những cách sau:

► Cách 1: Tại địa chỉ website bệnh viện bạn có thể để lại số điện thoại tại khung chat, chuyên viên tại đây sẽ gọi điện lại trực tiếp cho bạn.

► Cách 2: Bấm vào cửa sổ Live Chat để được chia sẻ những dấu hiệu băn khoăn, thắc mắc với chuyên viên tư vấn.

► Cách 3: Gọi điện thoại đến số Hotline: (028) 3817 2299 để được các chuyên viên tư vấn nhanh qua điện thoại.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***