• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Khám chữa bệnh ở bệnh viện tai mũi họng Thành Phố Hồ Chí Minh có tốt không?

Ngày đăng : 28-09-2020 - Lượt xem : 3280

Mức độ nguy hiểm của bệnh tai mũi họng ngày một nghiêm trọng, cùng với đó là sự gia tăng về tỷ lệ người mắc bệnh ngày một nhiều. Do đó, mà tình hình tìm kiếm bệnh viện để thăm khám ngày một đông, điển hình là tại các địa chỉ ở TPHCM. Vậy thì khám chữa bệnh ở bệnh viện tai mũi họng thành phố có tốt không? Dưới đây là những thông tin hữu ích cho bạn.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

KHÁM TAI MŨI HỌNG TẠI BỆNH VIỆN TPHCM CÓ TỐT KHÔNG?

Hiện nay, tại TPHCM, có rất nhiều bệnh viện tai mũi họng được nhiều bệnh nhân tìm tới. Những bệnh viện tai mũi họng tại đây có khám chữa được đa dạng nhiều bệnh lý, với những trang thiết bị máy móc hiện đại được đầu tư chỉnh chu, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi nên sẽ khám chữa cho bạn được chất lượng hơn.

Tuy nhiên, đa phần tại đây đều là những bệnh viện công, mà tình trạng người bệnh kéo đến nhiều nên phần lớn sẽ rơi vào tình trạng quá tải, bạn phải đến sớm để xếp hàng chờ lấy mã số khám bệnh, sau đó ngồi chờ rất lâu mới đến lượt khám.

Bên cạnh đó, đôi khi, số lượng bệnh nhân đông nên bác sĩ chỉ khám qua lo, khiến bệnh không được kiểm tra một cách kỹ lưỡng, làm tốn thời gian, chi phí nhưng không có kết quả.

 Chính vì thế mà người bệnh nên lưu ý rằng: Khám chữa tai mũi họng tại TPHCM là điều tốt vì sự hiện đại, tuy nhiên, cũng cần phải nắm kỹ cho mình những kiến thức trong việc lựa chọn bệnh viện. Sao cho đảm bảo các yếu tố như:

Là chuyên khoa tai mũi họng uy tín.

Là địa chỉ đó phải được sự cấp phép từ Sở Y Tế TPHCM.

Có thiết bị máy móc khám chữa bệnh hiện đại.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Có quy trình khám chữa bệnh khoa học, tiện nghi hơn.

Có bác sĩ giỏi, tận tâm, khám chữa kỹ lưỡng hơn.

Hạn chế sự xếp hàng, chen lấn mệt mỏi cho người bệnh.

Tốt là bạn có thể lựa chọn những bệnh viện khám tai mũi họng tư nhân sẽ tốt hơn.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐA KHOA HOÀN CẦU – BỆNH VIỆN KHÁM TAI MŨI HỌNG TỐT TẠI TPHCM

Nếu bạn còn đang lo lắng về nơi khám chữa tai mũi họng uy tín thì Bệnh Viện Tai Mũi Họng Hoàn Cầu chính là nơi để bạn an tâm “gửi gắm” sức khỏe.

Hoàn Cầu chính là địa chỉ bệnh viện khám tai mũi họng tư nhân được nhiều bệnh nhân gần xa lựa chọn trong thời gian gần đây cũng bởi những yếu tố khám chữa bệnh chất lượng, khoa học và tiện nghi.

 Đầu tiên, phòng khám được bầu chọn là một trong top những bệnh viện tai mũi họng uy tín tại TPHCM với sự cấp phép quản lý hợp pháp từ Sở Y Tế, không chỉ được bệnh nhân tại tỉnh tin tưởng mà còn thu hút nhiều người bệnh ở các tỉnh khác như Long An, Đồng Nai, Cần Thơ,…

 Tiếp đến phải kể đến đó sự chuyên nghiệp từ phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ các nhân viên y tế, cho đến đội ngũ y bác sĩ khám chữa bệnh nhiều năm kinh nghiệm tại đây. Người bệnh đến đây sẽ được khám chữa bệnh một cách kỹ càng, chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị hiệu quả.

 Chi phí khám chữa bệnh tai mũi họng tại Bệnh Viện Hoàn Cầu cũng được đánh giá là khá hợp lý hơn so với những nơi khác. Người bệnh đến đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước để có sự chuẩn bị. Chi phí được niêm yết công khai, phù hợp với túi tiền của bạn và sẽ không có trường hợp phát sinh.

 Thấu hiểu được sự chờ đợi của người bệnh khi đi khám chữa bệnh nên Hoàn Cầu mong muốn mang đến một sự thoải mái hơn, nên đã chú trọng xây dựng không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó là quy trình khám chữa bệnh khoa học để người bệnh không phải chen lấn hay xếp hàng mệt mỏi.

 Bạn Có Thể Thực Hiện Quy Trình Đặt Hẹn Tại Phòng Khám Như Sau:

Bước 1: Gọi đến Hotline bác sĩ (028) 3817 2299 khi có những thắc mắc cần được giải đáp.

Bước 2: Click Đặt Hẹn nếu bạn muốn nhận mã số khám chữa bệnh cũng như trao đổi thời gian khám cùng bác sĩ.

Bước 3: Sau khi đặt hẹn thành công thì đến ngay địa chỉ bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu tại số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM và khám ngay.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Đặc biệt: với mã số nhận được, người bệnh sẽ được ưu tiên khám trước, về trong ngày và được quyền lựa chọn bác sĩ thăm khám cho mình.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TAI MŨI HỌNG ĐƯỢC ÁP DỤNG THÀNH CÔNG TẠI HOÀN CẦU

Trong thời gian vừa qua, Bệnh Viện Tai Mũi Họng Hoàn Cầu đã thực hiện khám chữa thành công cho hàng nghìn ca mắc bệnh tai mũi họng từ nặng cho đến nhẹ cũng nhờ những phương pháp tối ưu sau đây:

Trường hợp bệnh nhẹ:

Trong trường hợp bệnh tai mũi họng ở dạng nhẹ, mới khởi bác thì bác sĩ sẽ sử dụng một số loại thuốc đặc trị bao gồm các dạng như thuốc uống, thuốc xịt mũi họng, thuốc nhỏ tai, thuốc đông tây y kết hợp… với một số tác dụng như: Giảm nhanh các triệu chứng sưng đau ngứa rát của bệnh, kháng khuẩn, tiêu viêm, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh phát triển cũng như đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Trường hợp bệnh nặng:

 Đối với các bệnh về tai: các bác sĩ sẽ cho người bệnh điều trị bằng những phương pháp như cộng hưởng âm thanh, vật lý trị liệu, xoa bóp, bấm huyệt,…với những ưu điểm như:

 Giúp phục hồi thính lực.

 Điều trị nhanh chóng, an toàn.

 Giảm nhanh các triệu chứng khó chịu ở tai.

 Bảo vệ tai trước những tác hại bên ngoài.

 Đối với các bệnh về mũi họng: Các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng phương pháp JCIC – Plasma của Mỹ. Với phương pháp này, thiết bị được đưa vào bên trong khoang miệng tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, đồng thời loại bỏ tế bào bệnh và làm lành các vết loét trong miệng nhanh chóng.

Ưu điểm mà phương pháp DNR – Plasma mang lại như:

 Điều trị cực nhanh chỉ từ 15 – 20 phút.

 Đánh bay các tác nhân gây bệnh ở mũi họng.

 Không gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu khi điều trị.

 Đẩy lùi bệnh một cách hiệu quả, ngăn ngừa khả năng tái bệnh đến 99%.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***