• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Địa chỉ chữa trị viêm tai giữa xung huyết tại TPHCM

Ngày đăng : 08-12-2017 - Lượt xem : 3235

TP HCM là một trong những địa bàn đông dân cả nước. Do đó mà nhu cầu khám bệnh của người dân cũng ngày một tăng cao, đặc biệt là hiện nay sự tác động không ngừng của những yếu tố môi trường, chế độ làm việc và sinh hoạt…ở tần số cao là những nguyên nhân gây nên các bệnh lý tai mũi họng, trong đó có viêm tai giữa xung huyết. Chính vì vậy mà việc tìm một địa chỉ chữa trị viêm tai giữa xung huyết tại TP HCM là điều hoàn toàn cần thiết!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn bị đau tai, ù tai, chảy dịch trong tai không rõ nguyên nhân?

Nhấp vào đây để chuyên gia có thể giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT VIÊM TAI GIỮA XUNG HUYẾT

Viêm tai giữa xung huyết hay còn gọi là viêm tai giữa cấp tính xuất tiết dịch rỉ, là một trong những dạng viêm tai giữa thường gặp ở người bệnh và được xếp cùng loại với viêm tai giữa cấp tính không có mủ.

Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu cho biết, viêm tai giữa thường do vi khuẩn-virus gây nên, và bệnh nhân thường có những dấu hiệu điển hình như:

 Người bệnh thường có cảm giác đau nhói trong tai, cơn đau này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, bị đau sâu trong ống tai hoặc đau lan xuống hàm dưới.

Viêm tai giữa xung huyết cần được phát hiện và điều trị kịp thời

 Tai có cảm giác ù, thính lực suy giảm nhưng không thường xuyên nên người bệnh rất dễ chủ quan.

 Màng nhĩ hồng hơn so với bình thường, màng nhĩ lõm, đồng thời trong hòm nhĩ có ít dịch.

 Bệnh viêm tai giữa xung huyết với những dấu hiệu đơn giản nên người bệnh thường hay chủ quan bỏ qua hoặc không để ý tới nhưng không biết rằng nếu viêm tai giữa xung huyết không được điều trị kịp thời sẽ có thể chuyển biến thành bệnh viêm tai giữa cấp tính có kèm theo mủ rất nguy hiểm, có thể gây nên điếc tai.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Chữa trị viêm tai giữa xung huyết bao lâu thì khỏi?>>>Click tư vấn nhanh

HOÀN CẦU-ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM TAI GIỮA XUNG HUYẾT UY TÍN TẠI TPHCM

Khi bị viêm tai giữa xung huyết người bệnh tuyệt đối không nên chủ quan, xem nhẹ hoặc tự ý điều trị tại nhà mà nên đến trực tiếp các cơ sở y tế uy tín để được các chuyên gia trực tiếp thăm khám và điều trị đúng cách.

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu tọa lạc tại 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP HCM là một trong những địa chỉ đáng tin cậy trong việc điều trị các bệnh lý tai mũi họng, trong đó có viêm tai giữa xung huyết.

Khi đến đây người bệnh sẽ được các chuyên gia trực tiếp thăm khám, tiến hành nội soi tai, xét nghiệm…nhằm xác định tình trạng, mức độ bệnh lý và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả. Cụ thể:

⇒ Đối với tình trạng bệnh nhẹ: Ưu tiên áp dụng phương pháp nội khoa, sử dụng các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, thuốc bôi trực tiếp…nhằm giảm nhanh các triệu chứng viêm tấy, đau rát, tiêu diệt vi khuẩn-vi rus…lấy lại đôi tai khỏe mạnh một cách nhanh chóng.

⇒ Đối với tình trạng nặng: một số trường hợp viêm tai giữa mãn tính thì việc sử dụng thuốc không mang lại hiệu quả cao, chính vì vậy Hoàn Cầu đã ưu tiên áp dụng phương pháp Đông-tây y kết hợp để điều trị các bệnh về tai hiệu quả sau một liệu trình.

Hoàn Cầu- địa chỉ điều trị viêm tai giữa xung huyết hiệu quả tại TP HCM

>>> Liệu pháp này dựa trên hệ thống trị liệu cộng hưởng âm thanh, xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, uống các toa thuốc đông y kết hợp bồi bổ dinh dưỡng… giải quyết nhanh chóng các triệu chứng bệnh lý, mang lại đôi tai khỏe mạnh cho người bệnh.

Tại Hoàn Cầu những phương pháp này được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, vững tay nghề, hết lòng vì người bệnh. Cùng với các điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, luôn đảm bảo mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị.

Bên cạnh đó, khi đến với Hoàn Cầu người bệnh sẽ không phải lo lắng về vấn đề chi phí vì tất cả đều đảm bảo ở mức hợp lý và công khai, vì thế người bệnh có thể chủ động trong quyết định có nên khám hay không.

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu làm việc từ 8h-20h hằng ngày, bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết. Mọi thắc mắc người bệnh có thể đến trực tiếp địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP HCM hoặc nhấp trực tiếp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***