• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Chi phí khám tai mũi họng tại các phòng khám là bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 23-04-2022 - Lượt xem : 835

Chi phí khám tai mũi họng bao gồm các khoản như phí khám thông thường, phí nội soi hoặc phí điều trị nếu có bệnh,… tuy nhiên nếu khám tại phòng khám vậy thì chi phí là bao nhiêu? có cao hơn khi khám ở bệnh viện không? xem ngay bài viết bên dưới.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CHI PHÍ KHÁM TAI MŨI HỌNG TẠI PHÒNG KHÁM LÀ BAO NHIÊU?

Tai mũi họng là bệnh lý thường gặp quanh năm và ở mọi lứa tuổi. Chính vì thế ở thời điểm nào, nhu cầu thăm khám bệnh lý tai mũi họng cũng rất cao, việc đề cập đến mức chi phí khám cũng giúp bệnh nhân có thể tham khảo và có sự chuẩn bị trước.

Nhiều bệnh nhân do ngại đến bệnh viện khám vì sợ cảnh đông đúc và chen lấn, đôi khi khám không kỹ nên họ thường tìm hiểu đến các địa chỉ phòng khám chuyên khoa bởi sự nhanh chóng và kỹ càng. Vậy thì chi phí khám tai mũi họng tại phòng khám là bao nhiêu?

Theo đó thì cho dù khám ở bệnh viện hay phòng khám thì mức chi phí cũng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Các khoản phí cũng tùy thuộc vào hạng mục bạn khám là gì, bao gồm:

 Khám tai mũi họng thông thường: Nếu khám thường định kỳ thì chi phí sẽ không cao, kiểm tra nhanh chóng không tốn nhiều thời gian.

 Nội soi tai mũi họng: Nếu trong quá trình khám thông thường, bác sĩ nghi ngờ mắc các bệnh lạ, khối u hay nghi ngờ ung thư,… thì việc nội soi sẽ được tiến hành. Do đó chi phí sẽ cao hơn một ít nhưng không đáng kể.

 Điều trị tai mũi họng: Tùy thuộc vào bệnh lý của bạn ở mức độ nặng hoặc nhẹ mà phương pháp áp dụng phù hợp, nhẹ thì dùng thuốc chi phí thấp hơn, còn nặng thì sẽ can thiệp các thủ thuật ngoại khoa nên mức phí cũng sẽ cao hơn.

 Ngoài ra, một số yếu tố khác cũng quyết định mức phí khám như là: địa chỉ phòng khám có tốt không, máy móc tiên tiến không, phương pháp có hiện đại, sức khỏe bệnh nhân có ổn định không, các khoản phí lâm sàng khác,…

→ Chi phí khám tai mũi họng hiện nay đều được niêm yết công khai minh bạch. Vì thế chỉ cần bạn chọn lựa nơi uy tín thì sẽ không sợ trường hợp phát sinh hay gian lận.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

KHI NÀO THÌ NÊN KHÁM TAI MŨI HỌNG?

Khi có những bất thường ở tai mũi họng thì bạn nên lập tức đi khám ngay hoặc dành thời gian để đi khám kiểm tra định kỳ.

Các dấu hiệu bất thường ở tai mũi họng như là:

Bị chảy mũi thường xuyên và liên tục, nước mũi hôi có màu vàng hoặc xanh

► Thường bị nghẹt mũi, đau đầu, sưng hạch

► Bị ho liên tục, ho dai dẳng, ho có đờm, ho khan hoặc ho ra máu

► Tai nghe kém, ù tai, đau và ngứa tai, chảy mủ hoặc nước vàng trong tai

► Viêm amidan tái phát quanh năm, gây đau và cản trở ăn uống

► Có mụn lạ trong vòm họng hoặc lưỡi

Lời khuyên: Bệnh tai mũi họng gây nhiều biến chứng và hậu quả nghiêm trọng về sau nếu không kịp thời điều trị. Do đó, hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy để an tâm hơn, đừng vì ham rẻ mà chọn nơi kém uy tín.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NÊN CHỌN PHÒNG KHÁM NÀO ĐỂ KHÁM TAI MŨI HỌNG?

Tại TPHCM có nhiều địa chỉ phòng khám uy tín cho bạn lựa chọn, tuy nhiên để tin tưởng thì hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được kiểm tra một cách an toàn với mức chi phí hợp lý.

Phòng khám tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM được biết đến với chuyên môn chính là điều trị các bệnh về tai mũi họng được nhiều phản hồi tốt. Mức phí ở đây cũng đều thu dựa trên thu nhập của mỗi bệnh nhân, không có sự phát sinh. Chi tiết, tham khảo bằng cách Click Tư Vấn.

Bên cạnh đó thì phòng khám cũng sở hữu những lợi thế cho bệnh nhân như sau:

 Khám với bác sĩ giỏi: Các bác sĩ chuyên khoa với trình độ chuyên môn cao, khám chữa bệnh kỹ càng và tận tâm, thái độ vui vẻ.

 Máy móc tiên tiến: Nhiều máy móc khám và chữa bệnh tiên tiến như: máy nội soi tai mũi họng công nghệ Đức với ưu điểm không đau; phương pháp điều trị tai mũi họng của Mỹ JCIC – Plasma, cộng hưởng âm thanh với ưu điểm không tái phát, phục hồi bệnh lý hiệu quả đến 97.8%.

 Không chờ đợi lâu: Khám chữa bệnh tại phòng khám tai mũi họng Sài Gòn Đa Khoa Hoàn Cầu, bệnh nhân không cần làm thủ tục rườm rà trên giấy tờ, không phải chờ đợi hàng giờ. Nếu bạn đã đăng ký trước thì sẽ được vào khám ngay.

Quy trình khám tại đây đơn giản, quý bệnh nhân có thể tham khảo như:

• Bước 1: Đặt hẹn qua Hotline phòng khám (028) 3817 2299 hoặc đặt hẹn tại Khung Chat Trực Tuyến

• Bước 2: Tư vấn bệnh lý, cấp mã số khám trước (nếu bạn đồng ý khám); tư vấn chi phí theo hạng mục bạn chọn

• Bước 3: Đến phòng khám theo thời gian mà bạn lựa chọn, bạn sẽ được chuyên viên hướng dẫn gặp bác sĩ khám ngay

• Bước 4: Bác sĩ khám, thực hiện các bước siêu âm, nội soi hoặc xét nghiệm cần thiết, sau đó tư vấn phương pháp chữa trị và về trong ngày

Ngoài ra, một số cách đặt hẹn nhanh để khách hàng tham khảo

→ Lấy mã số khám  Click Tại Đây

→ Chọn bác sĩ nam/nữ khám Click Tại Đây

→ Yêu cầu làm thủ tục Click Tại Đây

→ Đặt hẹn ngoài giờ (T7 – CN hoặc ngày Lễ) Click Tại Đây

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***