• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Cắt amidan ở đâu uy tín và chi phi phù hợp?

Ngày đăng : 31-08-2021 - Lượt xem : 2106

Viêm amidan là một trong những bệnh lý phổ biến về đường hô hấp thường gặp. Một trong những phương pháp điều trị hiệu quả, giúp đẩy lùi nhanh chóng viêm amidan hay được sử dụng hiện nay đó chính là cắt amidan. Vậy thì cắt amidan ở đâu tốt ? thông tin sau đây sẽ giúp hiểu rõ hơn.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NHỮNG DẤU HIỆU CỦA AMIDAN CẦN ĐIỀU TRỊ

Cắt amidan là một thủ thuật hay tiểu phẫu thường được áp dụng để điều trị amidan bị viêm khi biện pháp dùng thuốc không hiệu quả. Chỉ nên nghĩ tới cắt amidan khi thường xuyên bị viêm họng, amidan bị tê liệt không còn vai trò miễn dịch, không có ích gì nữa đối với cơ thể thì mới nên nghĩ tới cắt để loại bỏ.

Một số dấu hiệu viêm amidan sau đây cần nên thăm khám và thủ thuật cắt bỏ:

+ Amidan bị viêm thường xuyên, tái đi tái lại gây đau họng, khó nuốt.

Amidan gây sưng các tuyến ở cổ khiến người bệnh khó chịu, hay khạc nhổ.

Bệnh nhân hay bị khàn giọng, mất giọng, hay khát nước.

+ Bị đau nhức ở tai, quan sát thấy các đốm trắng ở amidan.

+ Amidan sưng to gây cản trở đường thở của bệnh nhân, ngủ ngáy.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

HẬU QUẢ CỦA VIỆC KHÔNG ĐIỀU TRỊ AMIDAN

Thường thì một số trường hợp amidan ở dạng nhẹ có thể tự khỏi nếu dùng đúng thuốc của chuyên gia. Thế nhưng nếu trường hợp nặng mà bệnh nhân chủ quan không tiến hành thủ thuật sớm thì sẽ để lại những hậu quả như sau:

Người bệnh sẽ gặp khó khăn khi ăn uống, vướng víu, cảm giác ăn không ngon, dễ dẫn đến suy nhược cơ thể.

♦ Viêm amidan dễ ảnh hưởng đến hệ hô hấp và gây ra những bệnh lý như viêm tai giữa, viêm xoang, hoặc nặng hơn là ung thư vòm họng.

Khi amidan phát triển lớn sẽ gây cản trở quá trình hô hấp, khiến người bệnh rơi vào trạng thái ngưng thở khi ngủ hoặc khó thở.

Người bệnh có thể bị viêm màng não, viêm cầu thận, viêm cơ tim, hoặc nhiễm khuẩn huyết,… có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

PHƯƠNG PHÁP CẮT AMIDAN HIỆN NAY LÀ GÌ?

Cắt amidan hiện nay có rất nhiều phương pháp thực hiện. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Cụ thể như sau:

 Cắt amidan bằng laser

Đây là phương pháp cắt amidan bằng cách sử dụng năng lượng từ các bước sóng ánh sáng laser để cắt khối amidan. Phương pháp này thực hiện ít chảy máu trong và sau phẫu thuật, diệt khuẩn tốt.

Tuy nhiên cắt amidan bằng laser sẽ dễ gây tổn thương lớn, để lại sẹo, đau trong quá trình thực hiện, ảnh hưởng đến dây thanh quản. Do đó, bạn có thể tìm hiểu và suy nghĩ kỹ khi lựa chọn phương pháp này.

 Cắt amidan bằng kỹ thuật JCIC - Plasma

Đây là phương pháp cắt amidan hiện đại được thực hiện bằng cách sử dụng đầu dò, kính soi điện tử cùng nguồn nhiệt thấp plasma. Ổ dịch được tìm kiếm dễ dàng hơn và làm tan viêm.

Thủ thuật plasma này sẽ được diễn ra trong thời gian ngắn, không gây sẹo, không chảy máu và ít đau. Phương pháp này ít xâm lấn, nhiệt độ cắt thấp, từ 65 – 90 độ C nên không gây bỏng hoặc tổn thương, bệnh nhân phục hồi nhanh. Đặc biệt hiệu quả của phương pháp này lên đến 99% nên được rất đông người bệnh lựa chọn.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NÊN CẮT AMIDAN Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

Tại TPHCM hiện nay có rất nhiều địa chỉ cắt amidan uy tín. Tuy nhiên để có thể cắt amidan ở một nơi an toàn, quy trình thực hiện nhanh, thủ tục không rườm rà, chi phí hợp lý,... thì bạn có thể đăng ký tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu.

Phòng khám hiện đang tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM và hiện đang là chuyên khoa tai mũi họng được Sở Y Tế cấp phép trong việc thực hiện điều trị amidan, được đông đảo bệnh nhân tại TPHCM và bệnh nhân khắp các tỉnh lân cận khác tin tưởng tìm đến.

Đến khám và cắt amidan tại Hoàn Cầu bạn sẽ nhận được những tiện ích, những ưu điểm dịch vụ nổi bật như sau:

 Môi trường làm việc và điều trị tại đây có sự rộng rãi, khang trang và vô cùng sạch sẽ, vô trùng thường xuyên, đảm bảo sự thoải mái cho bệnh nhân, giúp quá trình khám chữa bệnh được an tâm hơn.

 Phòng khám trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi, máy móc khám chữa bệnh hiện đại, nhập khẩu từ những nước phát triển, giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra thành công.

 Phương pháp cắt amidan tại phòng khám luôn có sự đầu tư tiên tiến. Tại đây áp dụng kỹ thuật JCIC - Plasma hiện đại, thực hiện đảm bảo an toàn với mức chi phí hoàn toàn xứng đáng.

 Đội ngũ chuyên gia y tế, y tá và điều dưỡng khám chữa bệnh, chăm sóc luôn nhiệt tình với bệnh nhân. Chuyên gia đảm bảo tay nghề thành thạo, thực hiện an toàn, ít xảy ra sai sót.

 Mọi chi phí thăm khám tại đây hoàn toàn có sự hợp lý, tất cả đều có sự niêm yết và công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế, bệnh nhân không phải lo lắng về tình trạng phát sinh.

 Quy trình khám bệnh tại đây được sắp xếp một cách khoa học, gọn gàng, giúp bệnh nhân có thể dễ dàng đến khám nhanh và về trong ngày mà không phải xếp hàng chờ đợi mệt mỏi như những bệnh viện công.

 Ngoài ra, khi bệnh nhân chủ động đặt hẹn qua hệ thống [Tư Vấn Online] còn sẽ được nhận những ưu tiên như: Lấy mã số khám trước, lựa chọn thời gian phù hợp (có thể khám cuối tuần), được ưu tiên khám trong khung giờ vắng khách, hỗ trợ tư vấn bệnh lý miễn phí, lựa chọn chuyên gia nam hoặc nữ khám,...

Với những thông tin hữu ít vừa rồi, hy vọng quý bệnh nhân sẽ có thể an tâm và lựa chọn Hoàn Cầu để điều trị amidan cũng như nhiều bệnh tai mũi họng khác. Mọi thông tin chi tiết cần được tư vấn trực tiếp với chuyên gia bạn có thể gọi ngay đến Hotline (028) 3817 2299 sẽ được hỗ trợ ngay.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***