• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Bạn bị viêm họng hạt? Đừng lo lắng! Hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để điều trị an toàn, hiệu quả

Ngày đăng : 28-04-2019 - Lượt xem : 2730

Theo số liệu khảo sát ở nước ta cho thấy cứ 5 người thì có 1 người bị viêm họng hạt. Đây là con số đáng báo động, cảnh tỉnh người dân về cách nhận biết và chữa trị kịp thời.

Mặc dù là căn bệnh mãn tính, khó trị, các loại thuốc tây y gần như “bó tay” thì hiện nay, kỹ thuật JCIC – Plasma công nghệ Mỹ tiên tiến tại Đa Khoa Hoàn Cầu được xem là giải pháp đột phá đánh bay “hạt” hiệu quả, an toàn chỉ sau liệu trình đầu tiên! Hãy cùng tìm hiểu ngay các thông tin hữu ích dưới đây để có biện pháp chữa trị bệnh viêm họng hạt.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

VIÊM HỌNG HẠT – CĂN BỆNH DAI DẲNG KHÓ TRỊ

Viêm họng hạt là quá trình quá phát của viêm họng mãn tính. Căn bệnh rất phổ biến, có thể gặp ở cả người lớn lẫn trẻ nhỏ, tuy nhiên bệnh xuất hiện chủ yếu ở người lớn do nhiều nguyên nhân như: thói quen vệ sinh răng miệng kém trong thời gian dài, biến chứng của các căn bệnh viêm nhiễm ở thành họng, viêm xoang, trào ngược dạ dày...

Bệnh viêm họng hạt nếu không chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến các biến chứng vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí là tính mạng người bệnh:

➯Biến chứng tại chỗ: Gây viêm tấy quanh họng, quanh amidan, áp – xe thành họng, …

➯ Biến chứng gần: Vi khuẩn ở vòm họng lan xuống thanh quản gây viêm viêm phổi, lâu ngày sẽ biến chứng thành ung thư phổi

➯ Ung thư vòm họng: Viêm họng hạt mãn tính lâu năm dai dẳng có thể biến chứng ung thư vòm họng. Hãy cảnh giác điều trị sớm

Viêm họng hạt - căn bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

Để nhận biết bệnh sớm và chữa trị kịp thời, người bệnh có thể dựa vào những dấu hiệu viêm họng hạt sau đây:

Vướng, nghẹn như có hạt lạ ở trong họng, phải khạc nhổ liên tục

■ Cảm giác có các chấm hạt, lớn nhỏ khác nhau trong họng.

■ Ho từng cơn, đàm nhớt đặc quánh, có mùi hôi

■ Họng bị khô, đau họng hay nuốt đau, có thể gây nhức nhói lên mang tai

■ Khịt mũi, khạc nhổ ho khan, ho kéo dài

Sau khi tìm hiểu cụ thể về các dấu hiệu của viêm họng hạt và những hiểm họa khó lường từ cắn bệnh này, người bệnh không nên chủ quan để bệnh âm ỉ phát triển trong cơ thể, hãy kịp thời tìm hướng hỗ trợ điều trị đúng đắn.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Nhấp vào bảng chat hoặc gọi đến 028.38 172 299 để tìm hiểu cụ thể về phương pháp chữa trị

BỊ VIÊM HỌNG HẠT - HÃY ĐẾN NGAY ĐA KHOA HOÀN CẦU ĐỂ ĐIỀU TRỊ AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Việc lựa chọn địa chỉ điều trị viêm họng hạt uy tín là nhân tố quyết định đến hiệu quả điều trị, chi phí hợp lý, rõ ràng, phục hồi bệnh trong thời gian ngắn, phòng tránh biến chứng.

Hiện nay, Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu – được biết đến là cơ sở chuyên thực hiện điều trị viêm họng hạt bằng kỹ thuật tiên tiến, điển hình là Kỹ thuật JCIC – Plasma nhiệt độ thấp, đốt hạt an toàn, triệt tiêu viêm nhiễm, ngăn ngừa tái phát được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn.

 JCIC – Plasma công nghệ Mỹ được các bác sĩ chuyên khoa cũng như các chuyên gia y tế đánh giá là phương pháp ưu việt, có nhiều ưu điểm vượt trội hiện nay:

➯Thời gian điều trị ngắn: Quá trình điều trị chỉ tốn 15-20 phút, ra về ngay sau điều trị

➯ An toàn: Điều trị bằng ống nội soi và nguồn nhiệt Plasma không gây bỏng và tổn thương đến niêm mạc họng, không gây đau đớn hay chảy máu.

➯Tính thẩm mỹ cao: JCIC là công nghệ hiện đại có khả năng xóa bỏ toàn bộ các hạt có kích thước khác nhau, chính xác, không bỏ sót, không để lại bất kì vết sẹo nào.

➯ Hiệu quả tối ưu: Sau điều trị, người bệnh sẽ nhanh chóng hồi phục sau 3-5 ngày, không ảnh hưởng đến việc ăn uống, giao tiếp.

➯ Ngăn chặn nguy cơ tái diễn bệnh lặp lại nhiều lần: Với ưu điểm loại bỏ tận sâu gốc rễ virus bệnh, loại bỏ hạt và tác nhân gây viêm, tái tạo niêm mạc khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, giảm thiểu nguy cơ tái phát, mang lại hiệu quả lâu dài.

➯ Chi phí tiết kiệm: Điều trị viêm họng hạt bằng JCIC đẩy lùi bệnh sau liệu trình đầu tiên, ngăn ngừa tái phát, không cần đi lại chữa trị nhiều lần, tiết kiệm tối đa chi phí.

Hằng năm, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã điều trị thành công cho hàng ngàn người mắc bệnh viêm họng hạt, giúp họ lấy lại vòm họng khỏe mạnh.

Điều trị thành công viêm họng hạt bằng kỹ thuật JCIC tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, đảm bảo hiệu quả và an toàn. Là địa chỉ tốt và đáng tin cậy khi thực hiện điều trị viêm họng hạt, chất lượng luôn làm hài lòng bệnh nhân:

► Cơ sở vật chất, đội ngũ y chuyên gia:

Phòng khám có hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc được nhập từ các nước châu Âu, cùng đội ngũ y chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm trong công tác khám và chữa bệnh.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ tư vấn trực tuyến, bạn chỉ cần nhấp chuột vào tư vấn online hoặc gọi đến số 028.38 172 299 để đặt lịch khám chữa bệnh trực tuyến. Có thể lựa chọn khám và chữa trị ngoài giờ hành chính, khám trong khung giờ vắng khách

► Chi phí điều trị:

Khi đến Hoàn Cầu điều trị các chuyên gia sẽ tiến hành khám, nội soi họng để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh rồi mới xác định phương pháp điều trị thích hợp nhằm giảm chi phí cho bệnh nhân không phải điều trị lung tung, không đúng nguồn bệnh.

Ngoài ra các khoản thu phí của phòng khám luôn tuân thủ theo quy định của Cục thẩm định giá cả Việt Nam, Sở y tế TP.HCM, Bộ y tế. Thực hiện thu phí công khai, phiếu thu rõ ràng.

Nếu có nhu cầu điều trị viêm họng hạt, bệnh nhân có thể đến trực tiếp địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 phòng khám từ 8h – 20h hằng ngày. Hoặc Click vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ tận tình về thông tin bệnh lý, [Lấy mã – đặt hẹn khám trước] chỉ động và tiết kiệm thời gian.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***