• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Địa Chỉ Uy Tín Hàng Đầu Trong Điều Trị Viêm Mũi

Ngày đăng : 07-02-2017 - Lượt xem : 23747

Viêm mũi đang là căn bệnh phổ biến và đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng đặc biệt ở các thành phố lớn (trung bình 1,3% mỗi năm) do môi trường ô nhiễm (khói công nghiệp, bụi), thời điểm giao mùa nóng lạnh thất thường…

Tuy nhiên, do nhận thức về vấn đề chăm sóc sức khỏe còn hạn chế, tâm lý chủ quan, thờ ơ, sợ tốn kém… khiến đa số mọi người khi mắc bệnh đều tự ý mua thuốc về nhà uống mà không đi chữa trị.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Viêm mũi không điều trị nguy hiểm như thế nào? >>>Click chuyên gia tư vấn ngay

ĐỪNG CHỦ QUAN VỚI BỆNH VIÊM MŨI

Thực tế hiện nay, rất nhiều bệnh nhân mắc viêm mũi vì áp lực công việc, gia đình bận rộn mà ít có thời gian quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Một số trường hợp khi mắc bệnh lại không biết nên khám mũi và điều trị tại đâu; cơ sở nào tốt; hoặc lo sợ tốn kém mà vô tình lựa chọn trúng các cơ sở “chui” không uy tín.

Đối với trường hợp này, các chuyên gia khuyên bệnh nhân không nên chủ quan với bệnh viêm mũi, hãy lựa chọn địa chỉ tốt, uy tín để chữa ngay khi có triệu chứng ban đầu.

Vì sao nói không nên chủ quan với bệnh viêm mũi? Bởi đây là bệnh có thể gặp ở cả người lớn, trẻ em, người cao tuổi và đang có xu hướng tăng lên nhanh chóng. Các triệu chứng của bệnh: chảy nước mũi, có thể chảy máu mũi, ngứa mũi, hắt hơi, giảm ngửi, dịch mũi chảy xuống họng gây đau rát họng, ho… ảnh hưởng đến công việc, chất lượng cuộc sống.

Viêm mũi - nên khám và điều trị ở đâu tốt?

Viêm mũi nếu không có phương pháp chữa trị kịp thời bệnh sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: tắc nghẹt mũi, suy giảm khứu giác, viêm xoang cấp và mãn tính, viêm tai giữa, …

Mặt khác, viêm mũi được chia thành nhiều dạng: viêm mũi dị ứng, viêm mũi xuất tiết, viêm mũi do nhiễm nấm, nhiễm khuẩn… mỗi loại có sẽ có điều trị khác nhau. Do đó cần phải xác định chính xác nguyên nhân, mức độ, cơ địa bệnh nhân thì mới điều trị hiệu quả.

Chính vì những lí do trên người bệnh đừng nghĩ chủ quan mà tự mua thuốc về tự xịt mũi, tự uống hoặc đến những cơ sở không an toàn mà không lường trước được hậu quả của nó. Hãy sáng suốt trong lựa chọn địa chỉ khám mũi uy tín và phát hiện và điều trị kịp thời.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bác sĩ đang online! Bạn thắc mắc về địa chỉ khám mũi uy tín? >>>Click tư vấn ngay

KHI BỊ VIÊM MŨI: NÊN KHÁM MŨI VÀ ĐIỀU TRỊ Ở ĐÂU TỐT ?

Địa chỉ điều trị là yếu tố đóng vai trò quyết định, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý bệnh nhân, quá trình, kết quả và chi phí điều trị.

Trong những năm qua, Chuyên khoa Tai Mũi Họng Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) là địa chỉ uy tín tại TPHCM được cấp phép hoạt động và nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân.

► Đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Cùng với môi trường phòng khám hiện đại, thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài, Đa Khoa Hoàn Cầu còn có đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu từ khám mũi cho đến chẩn đoán, đưa ra phương pháp điều trị.

Hơn nữa, trên tinh thần “Tất cả vì sức khỏe bệnh nhân – tận tâm điều trị” các chuyên gia luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn cụ thể, chi tiết cho bệnh nhân, phục vụ chu đáo, … tạo tâm lý thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

► Áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến

Nhằm mang đến kết quả điều trị viêm mũi hiệu quả cao, chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu luôn tiếp cận và áp dụng những phương pháp tiên tiến, trong đó kỹ thuật JCIC vượt trội của Mỹ có ưu điểm rõ rệt về thời gian điều trị (khoảng 20-30 phút) mức độ an toàn, không đau đớn và thời gian hồi phục nhanh. Bên cạnh đó, bệnh nhân có thể ra về trong ngày.

Đa Khoa Hoàn Cầu - chuyên khoa tai mũi họng uy tín, chất lượng tại TPHCM

► Chi phí điều trị hợp lý, rõ ràng

Khi đi điều trị các chuyên gia sẽ tiến hành khám mũi, nội soi, làm các xét nghiệm để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh rồi mới xác định phương pháp điều trị thích hợp nhằm giảm chi phí cho bệnh nhân không phải điều trị lung tung, không đúng nguồn bệnh.

Ngoài ra các khoản thu phí của phòng khám luôn tuân thủ theo quy định của Cục thẩm định giá cả Việt Nam, Sở y tế TP.HCM, thực hiện thu phí công khai, phiếu thu rõ ràng, có đóng dấu đỏ.

► Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt

Phòng khám làm việc với thời gian hết sức linh hoạt từ 8h sáng – 20h tối tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả những ngày lễ lớn nên rất phù hợp cho những người bận rộn.

Hơn nữa, với chế độ đặt lịch khám trước và khám bệnh ngoài giờ bạn có thể chủ động hơn trong việc thăm khám và nhận sự hỗ trợ điều trị.

Chính vì những lý do trên, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tự tin mang đến chất lượng y tế tốt cho bệnh nhân với mức phí phải chăng. Mọi thông tin cần hỗ trợ thêm, vui lòng nhấp chuột vào bảng tư vấn bên dưới để được giải đáp nhanh .

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***