• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Cách chữa viêm mũi thành công tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Ngày đăng : 20-10-2021 - Lượt xem : 720

Viêm mũi là hiện tượng thường gặp trong cuộc sống gây ra nhiều triệu chứng khó chịu, mệt mỏi, ảnh hưởng đến năng suất làm việc và cả sức khỏe cho người bệnh. Thấu hiểu được điều này mà các chuyên gia tai mũi họng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã nghiên cứu và áp dụng rất thành công phương pháp chữa viêm mũi hiệu quả sau một liệu trình và được đông đảo bệnh nhân đánh giá tốt. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này thì mọi người cùng theo dõi bài viết sau đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

VIÊM MŨI: TRIỆU CHỨNG VÀ TÁC HẠI CỦA BỆNH

Viêm mũi là tình trạng viêm và sưng lớp màng nhầy bên trong mũi. Tình trạng này có thể xảy ra ở mọi đối tượng và đây cũng là một trong những căn bệnh tai mũi họng thường gặp .

Viêm mũi được chia làm 2 loại là viêm mũi dị ứng và không do dị ứng. Bên cạnh đó, dựa vào thời gian biểu hiện các triệu chứng, bệnh có thể được chia thành viêm mũi cấp tính hoặc mãn tính.

Viêm mũi cấp tính thường là do virus, vi khuẩn hoặc dị ứng gây ra. Trong khi đó, viêm mũi mãn tính thường đi kèm với viêm xoang mạn tính hoặc các bệnh lý khác.

Một số triệu chứng khi bị viêm mũi bao gồm:

+ Ngứa mũi, sổ mũi

+ Hắt hơi thường xuyên

+ Nghẹt mũi, khó thở

+ Chảy nước mắt, sưng mí mắt

+ Đau đầu mệt mỏi

+ Ho hay thở khò khè

Các chuyên gia cảnh báo rằng:

Viêm mũi dị ứng không chỉ gây ra các triệu chứng khó chịu mà lâu ngày còn để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng khác. Một số trường hợp không khám chữa sớm và đúng cách sẽ gặp những tác hại như: viêm phế quản, ảnh hưởng đến thị lực, viêm tai giữa, viêm màng não, suy giảm trí nhớ,...

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐA KHOA HOÀN CẦU - ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP CHỮA VIÊM MŨI HIỆU QUẢ SAU MỘT LIỆU TRÌNH

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những chuyên khoa tai mũi họng đáng tin cậy tại TPHCM chuyên chữa các bệnh lý về viêm mũi, viêm mũi dị ứng, viêm mũi xoang,...

Bằng sự tiến bộ của nền kỹ thuật y khoa thế nên các chuyên gia tại đây đã hợp tác với các chuyên gia nước ngoài nghiên cứu và áp dụng thành công kỹ thuật điều trị viêm mũi tiên tiến, mang lại nhiều hiệu quả vượt trội, giúp bệnh nhân an tâm hơn.

 Nếu đối với trường hợp viêm mũi nhẹ: Chuyên gia sẽ ứng dụng điều trị bằng một số loại thuốc có tác dụng kháng viêm, thông mũi, giúp người bệnh dễ hít thở, thoải mái hơn.

 Còn đối với trường hợp bệnh nặng: Chuyên gia sẽ áp dụng kỹ thuật tiến bộ được nghiên cứu đó chính là phương pháp JCIC - Plasma nhiệt độ thấp để tác động sâu và trực tiếp đến ổ bệnh, loại bỏ tác nhân gây bệnh, trả lại vùng mũi họng khỏe mạnh như ban đầu.

Ưu điểm đặc biệt của kỹ thuật JCIc - Plasma trong việc điều trị viêm mũi đó là:

Quy trình điều trị nhanh chóng không quá 15 phút, không cần nằm viện.

Trong quá trình điều trị sẽ không gây đau hoặc thương tổn bên trong mũi

Đảm bảo độ thẩm mỹ cao, an toàn, không tác dụng phụ, không biến chứng

Khả năng hồi phục cực nhanh, người bệnh sớm trở lại sinh hoạt bình thường

Ngăn ngừa khả năng tái phát hiệu quả đến 99,9% chưa phát hiện trường hợp tái bệnh

Đặc biệt: Điều trị bằng phương pháp này, bệnh nhân không cần lo lắng quá nhiều về chi phí. Bởi mức giá đã được niêm yết và kê khai theo đúng giá sàn mà Sở y Tế đề ra. Hầu hết những bệnh nhân khám chữa tại đây đều hài lòng và đánh giá mức chi phí ổn định hợp với túi tiền. Cần tham khảo bảng giá bạn có thể NHẤP CHAT để xem ngay.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

KHÁM CHỮA BỆNH VỚI NHIỀU NHỮNG DỊCH VỤ UY TÍN KHÁC TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Không chỉ ứng dụng thành công kỹ thuật tiên tiến trong việc điều trị viêm mũi mà Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM còn là một trong những cơ sở chuyên khoa sở hữu nhiều dịch vụ khám chữa chất lượng. Cụ thể:

 Đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại đây sẽ đưa ra chẩn đoán và điều trị thành công. Nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, giúp bệnh nhân yên tâm thăm khám.

 Bệnh nhân sẽ được trải nghiệm môi trường y tế chuyên nghiệp – hiện đại: phòng ốc sạch sẽ, phòng khám vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP; các trang thiết bị máy móc cũng được đầu tư đồng bộ… giúp kết quả chẩn đoán được chính xác.

 Tại Phòng khám tai Hoàn Cầu với phòng chức năng riêng biệt, bệnh nhân không phải đối mặt với tình trạng đông đúc, hay chờ đợi mệt mỏi. Bởi phòng khám luôn có quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục nhanh gọn, dịch vụ an toàn tiết kiệm tối đa thời gian.

 Để chủ động thời gian thăm khám, bạn có thể liên hệ [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] hoặc số 028 38 172 299 để đặt hẹn khám trước, được chủ động trong thăm khám như:

     • Được tư vấn sơ bộ về chi phí, quy trình khám bệnh

     • Làm hồ sơ khám bệnh online – tránh tiếp xúc đông người

     • Không cần xếp hàng lấy số, không cần phải chờ đợi

     • Được khám ưu tiên gặp bác sĩ thăm khám và thực hiện ngay

     • Được chỉ định bác sĩ theo yêu cầu cũng như lựa chọn thời gian

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***