• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Phòng Khám Tai Mũi Họng tư nhân Hoàn Cầu khám chữa bệnh ngoài giờ

Ngày đăng : 06-02-2017 - Lượt xem : 17728

Các bệnh tai mũi họng không chỉ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, công việc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí tính mạng của người bệnh. Tuy nhiên, do tính chất công việc bận rộn mà nhiều bệnh nhân không có thời gian đi khám vào giờ hành chính.

Thấu hiểu những khó khăn đó, Phòng Khám Tai Mũi Họng tư nhân Hoàn Cầu đã thực hiện chương trình khám bệnh ngoài giờ cùng chuyên gia ưu tú giúp bệnh nhân thuận tiện trong điều trị, tránh ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bệnh viện tai mũi họng  Hoàn Cầu có khám bảo hiểm không?

Click [Chat] nhận tư vấn miễn phí, nhanh chóng

ĐA KHOA HOÀN CẦU: PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG NGOÀI GIỜ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

  Ngoài thực hiện khám chữa bệnh vào khung giờ hành chính 8h – 17h30, Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu triển khai khám chữa bệnh tai mũi họng ngoài giờ hành chính, ca tối từ 17h30 - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các dịp lễ, Tết.

  Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ca tối, phòng khám luôn sắp xếp số lượng y chuyên gia giỏi thay phiên theo dõi, phục vụ tất cả bệnh nhân một cách nhanh chóng, hỗ trợ điều trị kịp thời những ca bệnh cần điều trị gấp.

  Các khoa điều trị, các bộ phận đều phân công các chuyên gia trực phòng khám, hỗ trợ bệnh nhân khám chữa thuận tiện, xuyên suốt, duy trì chất lượng phục vụ tương đương với khám chữa bệnh giờ hành chính.

Đa Khoa Hoàn Cầu - khám chữa bệnh ngoài giờ tận tâm, uy tín

  Để thuận tiện điều trị, Phòng khám tai mũi họng tư nhân Hoàn Cầu còn xây dựng mô hình phòng khám có không gian riêng tư: “1 chuyên gia – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám” giúp người bệnh thuận tiện trao đổi riêng với chuyên gia để hiểu cụ thể tình trạng bệnh lý và phương pháp điều trị phù hợp .

  Ngoài ra, tất cả các bệnh nhân đến khám và điều trị nếu không tiện về nhà có thể ở nghỉ ngơi tại phòng khám. Với quy trình phục vụ chuyên nghiệp, thái độ tận tình, chu đáo, không gian rộng rãi, tiện nghi, được trang bị wifi, tivi giúp người bệnh thư giãn thoải mái .

  Đặc biệt, với hệ thống [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] cùng các chuyên gia đầu ngành, giúp người bệnh chủ động lựa chọn khung giờ vắng khách, thuận tiện sắp xếp công việc để tiến hành điều trị.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

 Chat ngay với chuyên gia để được đặt hẹn ưu tiên khám trước, chủ động lựa chọn và tiết kiệm thời gian

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG TƯ NHÂN HOÀN CẦU VỚI NHIỀU ƯU THẾ VƯỢT TRỘI

  Để trở thành một trong những phòng khám tư nhân hoạt động chuyên nghiệp, Phòng Khám Tai Mũi Họng tư nhân Hoàn Cầu đã không ngừng nâng cao và hoàn thiện chất lượng y tế trên mọi mặt:

  Môi trường phòng khám chuyên nghiệp, hiện đại

  Phòng Khám Tai Mũi Họng tư nhân Hoàn Cầu có cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng hiện đại, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát. Hệ thống phòng thuốc, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… đều đảm bảo vô trùng, được trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài giúp quá trình điều trị nhanh chóng, an toàn.

  Để điều trị các bệnh tai mũi họng hiệu quả, phòng khám đầu tư những thiết bị y tế tiên tiến như: máy CT tiên tiến, máy nội soi điện tử công nghệ Đức, máy chiếu Viba, sóng ngắn, sóng không gian, sóng hồng quang…

   Đội ngũ y chuyên gia giỏi

  Để đánh giá phòng khám chất lượng, uy tín thì yếu tố đội ngũ chuyên gia giỏi đóng vai trò quyết định. Do đó, ngay từ khi thành phòng khám đã thu hút đội ngũ y chuyên gia giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm, tận tâm, yêu nghề, lấy phương châm “lương y như từ mẫu” làm mục đích hoạt động, giúp người bệnh lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.

JCIC - phương pháp điều trị bệnh mũi họng hiệu quả vượt trội hiện nay

         Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

         Khi đến đây bệnh nhân không cần xếp hàng chen lấn hay chờ đợi hàng giờ để đến lượt khám chữa bệnh bởi hồ sơ, thủ tục được thực hiện nhanh chóng, nhân viên hướng dẫn tận tình giúp người bệnh tiết kiệm thời gian.

  Phương pháp điều trị tiên tiến

  Tin vui cho các bệnh nhân đang phải đối đầu với những triệu chứng do các bệnh tai mũi họng gây ra là hiện nay Phòng Khám Tai Mũi Họng tư nhân Hoàn Cầu đang áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến, điều trị bệnh hiệu quả như:

     ► Phương pháp JCIC – kỹ thuật sử dụng plasma nhiệt độ thấp:  điều trị các bệnh mũi, họng giúp diệt khuẩn, tiêu viêm, đánh tan ổ dịch một nhanh chóng, an toàn, ngăn ngừa được khả năng tái phát, hiệu quả cho cả bệnh mãn tính

   . ► Liệu pháp Đông - Tây y kết hợp: Áp dụng hiệu quả cho các bệnh về tai, là sự kết hợp của sóng ngắn sóng vi ba... với châm cứu bấm huyệt ngoài tai giúp phục hồi khả năng nghe, lấy lại đôi tai khỏe mạnh.

  Chi phí thăm khám hợp lý, công khai

  Để đảm bảo tính công khai, minh bạch và giúp người bệnh chủ động trước quyết định điều trị của mình, mọi chi phí khám chữa bệnh tai mũi họng đều được trao đổi trực tiếp, cụ thể trước khi tiến hành điều trị và được in hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở y tế TPHCM. Liên hệ ngay chuyên gia nếu bạn cần được trợ giúp, hoặc đặt lịch khám chữa trước bằng cách  [CLICK NHANH HỘP CHAT] bên dưới ngay bây giờ.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***