• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Chữa polyp mũi an toàn nhanh chóng

Ngày đăng : 02-04-2021 - Lượt xem : 2222

Polyp mũi là một dạng bệnh lý nguy hiểm ở mũi có thể phát sinh ở mọi đối tượng. Việc không điều trị khỏi căn bệnh này sẽ khiến bạn gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe. Vậy thì polyp mũi là bệnh gì? chữa polyp mũi như thế nào an toàn và nhanh chóng? Hãy cùng theo dõi những thông tin sau đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

THẾ NÀO LÀ POLYP MŨI?

Polyp mũi là sự phát triển của khối u lành tính trên lớp niêm mạc mũi hoặc hốc xoang, hoặc có thể diễn ra ở cả hai bên khoang mũi.

Nguyên nhân dẫn đến polyp mũi có thể kể đến là do người bệnh bị viêm xoang mạn tính tái phát, hen suyễn, viêm mũi dị ứng,…

Thông thường, polyp nhỏ sẽ không biểu hiện dấu hiệu rõ ràng ngoài một số triệu chứng nhận biết khá giống như cảm hoặc viêm mũi như sau:

- Nghẹt mũi kéo dài, sổ mũi thường xuyên.

- Thường xuyên chảy máu cam, giảm hoặc mất khứu giác.

- Đau nhức mặt hoặc nhức đầu, đau vùng răng hàm trên.

- Cảm giác đè nặng trên mặt và trán.

- Ngáy to, ngáy nhiều, nhức đầu âm ỉ.

- Đặc biệt nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy hình dạng mũi thay đổi, sống mũi to ra, làm biến dạng 60-70% hình dạng mũi ban đầu.

Lưu ý: Nếu người bệnh không điều trị sớm ở giai đoạn đầu sẽ làm khối polyp lớn hơn chúng sẽ làm tắc và gây khó thở đường mũi, suy giảm khả năng khứu giác, tạo cơ hội cho nhiễm trùng mũi xảy ra, thậm chí là ung thư mũi xoang,…

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NHỮNG CÁCH CHỮA POLYP MŨI ĐƯỢC ÁP DỤNG HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Việc điều trị polyp mũi hiện nay được thực hiện khá đơn giản, đặc biệt là những phương pháp điều trị tiên tiến đang được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Do đó, để điều trị an toàn, bạn hãy liên hệ đến đây để được hỗ trợ nhanh chóng và tận tình.

Chữa Polyp Mũi Bằng Thuốc

Thuốc chữa polyp mũi với nhiều loại như thuốc uống, thuốc xịt, thuốc đặt,… được bác sĩ kê đơn hợp lý sau khi đã khám chữa kỹ lưỡng.

►Thuốc chữa polyp chỉ áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ và chưa có biến chứng xảy ra.

►Thuốc điều trị với công dụng giảm đau, kháng viêm, làm teo các khối polyp trong mũi.

►Ngăn ngừa bệnh phát triển, ngăn ngừa sự tấn công của mầm bệnh vào bên trong.

►Người bệnh nên tuân thủ dùng thuốc theo đúng quy định của bác sĩ chuyên khoa để được được hiệu quả tốt .

Chữa Polyp Theo Kỹ Thuật Hiện Đại

Các bác sĩ tai mũi họng tại Hoàn Cầu đã và đang áp dụng thành công cách chữa polyp mũi bằng kỹ thuật JCIC - Plasma nhiệt độ thấp của Mỹ. Đây là kỹ thuật hiện đại tiên tiến sẽ giúp điều trị bệnh với kết quả khả quan.

Phương pháp điều trị này dựa vào sự chuyển động của các ion trong plasma, sẽ bám sát vào tế bào viêm, nhằm triệt các khối polyp một cách nhanh chóng, hiệu quả. Không chỉ vậy, phương pháp JCIC – Plasma còn mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời trong việc điều trị polyp mũi như sau:

►Định vị chuẩn xác: Dùng máy nội soi với đầu dò siêu mềm, siêu nhỏ, có độ phóng đại lên màn hình vi tính gấp 500 lần, giúp xác định và điều trị chính xác, không gây ảnh hưởng đến các tổ chức lân cận.

►Không tốn nhiều thời gian: Thời gian điều trị bằng phương pháp này chỉ từ 15 -20 phút, không cần nằm viện, đặc biệt hiệu quả ngay sau một lần điều trị, do đó không ảnh hưởng nhiều thời gian của bạn.

►An toàn, không đau: Sử dụng xâm lấn tối thiểu, nên vết thương cực nhỏ, ít chảy máu, ít đau đớn, cầm máu tốt, giảm mức tổn thương xuống cực thấp… thích hợp cho người sợ đau và cho cả trẻ em (trên 8 tuổi).

►Hiệu quả cao: Điều trị bằng JCIC mọi người có thể yên tâm bởi không đụng đến dao kéo, tránh được viêm nhiễm hoặc biến chứng trong thủ thuật, ngăn ngừa được khả năng tái phát. Hiệu quả lên đến 98%.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM có hoạt động khám liên tục cả trong và ngoài giờ hành chính (8h – 20h) kể cả thứ 7, Chủ Nhật và những ngày nghỉ Lễ, Tết,… do đó là nếu bạn đang có công việc bận rộn hoặc ở ngoại tỉnh thì đều dễ dàng sắp xếp được.

Không chỉ vậy, đến khám polyp tại đây, người bệnh không phải chờ đợi làm thủ tục mệt mỏi mà hoàn toàn được đặt lịch hẹn khám trước dễ dàng với nhiều tiện ích. Để đăng ký, bạn thực hiện theo những cách sau đây:

     ♦ Bước 1: Gọi trực tiếp vào Hotline (028) 3817 2299 nếu bạn muốn trao đổi về chi phí, thời gian cũng như muốn nghe giải đáp các thắc mắc mà bản thân đang gặp phải.

     ♦ Bước 2: Bạn có thể đặt hẹn trước tại [Khung Tư Vấn] để được nhân viên hướng dẫn làm các thủ tục online nhanh chóng, cấp mã số khám bệnh và lựa chọn thời gian khám thích hợp.

    ♦ Bước 3: Sau khi có mã số, người bệnh sẽ đến ngay 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM vào gặp bác sĩ khám ngay để xác định chính xác bệnh lý, giải thích cặn kẽ về bệnh, sau đó điều trị theo phác đồ của bác sĩ.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***