• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM nào khám và điều trị uy tín chất lượng cao

Ngày đăng : 24-12-2019 - Lượt xem : 1474

Do môi trường ô nhiễm nên hiện nay các bệnh lý về tai mũi họng đang ngày một gia tăng. Không chỉ trẻ em mà ở người lớn tỉ lệ mắc bệnh cũng nhiều không kém. Những căn bệnh về tai mũi họng luôn là nỗi lo lắng cho nhiều người.

Để giúp người bệnh phần nào giảm bớt gánh nặng trong việc lựa chọn địa chỉ khám nên các chuyên gia đầu ngành sẽ giới thiệu Bệnh Viện Tai Mũi Họng TPHCM khám và điều trị uy tín chất lượng cao , để người bệnh được an tâm chữa trị.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Click vào đây để biết địa chỉ khám tai mũi họng uy tín 

ĐÂU LÀ BỆNH VIỆN KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ TAI MŨI HỌNG UY TÍN TẠI TPHCM

Các bệnh tai mũi họng ngày nay không đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ, những triệu chứng đau ngứa họng, chảy nước mũi, ho có đờm, khô miệng, nhức tai… không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà trên thực tế còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nếu người bệnh không điều trị sớm.

+ Bệnh về tai: Có thể làm giảm sức nghe, điếc tai và gây ra những biến chứng nặng hơn như viêm màng não, áp xe não, viêm xoang tĩnh mạch bên, liệt mặt...

+ Bệnh về mũi: Gây ngạt mũi, biến chứng lên mắt làm nhiễm trùng ổ mắt, đe dọa thị lực.

+ Bệnh về họng: Làm thay đổi giọng nói, tắt tiếng, viêm phổi, viêm phế quản, ung thư vòm họng,.. đe dọa tính mạng người bệnh.

 Lời khuyên: Tác hại của những bệnh lý về tai mũi họng là vô cùng nguy hiểm, nên người bệnh cần có biện pháp đi thăm khám ngay, có thể những biến chứng của bệnh chưa xuất hiện lập tức nhưng về lâu dài bạn sẽ phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng đó.

Thực trạng các bệnh viện, phòng khám ngày nay có như mong muốn của người bệnh.

Với nhu cầu thăm khám bệnh ngày một nhiều nên tại TPHCM và những khu vực ngoại tỉnh khác như: Cần thơ, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu,… các phòng khám và bệnh viện mọc lên ngày một nhiều.

→ Điều đáng nói ở đây là một số phòng khám, bệnh viện bệnh viện chất lượng khám chữa không được đảm bảo vì hầu hết đều bị hạn hẹp bởi những khuyết điểm như sau:

Bệnh nhân đông, nên bị quá tải, chen lấn, xếp hàng chờ đợi rất lâu.

Thủ tục rườm rà, giấy tờ thăm khám nhiều, đôi lúc dễ nhầm lẫn.

Nhân viên phục vụ không chu đáo, do quá đông nên không thể hướng dẫn từng người.

Khám chữa không kĩ lương, tư vấn sơ sài khiến bệnh nhân không nắm rõ, điều trị sai cách, sức khỏe người bệnh càng nghiêm trọng.

Thời gian khám chữa trong giờ hành chính, trùng với giờ làm việc nên hơi bất tiện.

Một số nơi còn thu thêm phí, phải hối lộ với bác sĩ để được khám trước.

Tình trạng cướp giật, móc túi, lừa đảo người bệnh cũng không tránh khỏi.

 Tin vui cho bệnh nhân: Để người bệnh không phải gặp những bất tiện đó, nên Đa Khoa Hoàn Cầu đã ra đời, khắc phục hoàn toàn những hạn chế trên và được đánh giá là bệnh viện tai mũi họng uy tín chất lượng cao tại TPHCM. Do đó người bệnh hãy an tâm và đến đây điều trị.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Đa Khoa Hoàn cầu cập nhật bảng giá khám chữa bệnh, Click vào đây để xem ngay

ĐA KHOA HOÀN CẦU – BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG CHẤT LƯỢNG HIỆN NAY TẠI TPHCM

Được sự cấp phép hoạt động của Sở Y Tế, Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại số 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM tính đến thời điểm này đang là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh về tai mũi họng uy tín, có chất lượng trong khu vực, được bệnh nhân tin tưởng và hài lòng.

Với trình độ tay nghề cao nên mỗi năm, các chuyên gia tại Hoàn Cầu đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh về tai mũi họng từ nhẹ cho đến nặng như:

Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ù tai, điếc tai đột ngột, dị vật trong tai…

Bệnh về mũi: Viêm mũi, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, polyp mũi, phì đại cuốn mũi,…

Bệnh mũi họng: Viêm họng, viêm amidan, viêm họng hạt, hôi miệng, ngủ ngáy, hỗ trợ gắp xương cá…

Điều đặc biệt là Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu sở hữu nhiều yếu tố có thể làm hài lòng người bệnh, khắc phục những hạn chế và thiếu sót của những bệnh viện công đang mắc phải.

Về cơ sở vật chất:

Đa Khoa Hoàn Cầu trang bị đầy đủ những thiết bị y tế hiện đại và cần thiết, môi trường phòng khám sạch sẽ, có nhiều khu vực chức năng chuyên môn hóa, góp phần thực hiện khám và điều trị bệnh một cách chuyên nghiệp và an toàn.

Về đội ngũ chuyên gia:

Các chuyên gia y tế tại Hoàn Cầu đều là những người có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm vì phần lớn họ từng du học ở nước ngoài, được đào tạo bài bản và từng làm việc ở những bệnh viện lớn trong & ngoài nước nên khả năng chẩn đoán bệnh chính xác, nắm bắt tâm lý người bệnh tốt, xử lý bệnh kịp thời.

Đa dạng về phương pháp chữa trị.

► Điều trị nội khoa: Áp dụng cho trường hợp bệnh tai mũi họng ở mức độ nhẹ, các loại thuốc (thuốc uống, thuốc xịt, thuốc nhỏ,..) có tác dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, làm giảm nhanh các triệu chứng khó chịu, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

► Điều trị ngoại khoa: Nếu bệnh ở mức độ nặng, các chuyên gia sẽ cho tiến hành điều trị như sau:

→ Đối với các bệnh về mũi, họng: Các chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp JCIC – Kỹ thuật Plasma nhiệt độ thấp điều trị nhanh chóng, ít đau, không chảy máu, điều trị một lần, hiệu quả đến 98% ngăn ngừa tái phát.

→ Phương pháp nội soi: Áp dụng để gắp các di vật bị mắc trong họng như điều trị hóc xương cá, loại bỏ sỏi amidan,… an toàn, hiệu quả, nhanh chóng.

→ Đối với các bệnh về tai: Bệnh nhân sẽ được điều trị bằng liệu trình Đông – Tây y kết hợp. Liệu pháp này dựa trên hệ thống trị liệu cộng hưởng âm thanh, xoa bóp bấm huyệt,.. giúp phục hồi chức năng nghe một cách nhanh chóng.

Về công tác phục vụ:

Đội ngũ nhân viên phục vụ tại Hoàn Cầu đều có thái độ vui vẻ, lễ phép, tôn trọng, giúp người bệnh hoàn thành hồ sơ khám chữa một cách nhanh chóng, người bệnh có thể an tâm nếu có thắc mắc gì cứ trao đổi, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ.

Mô hình khám bệnh “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 người bệnh” đảm bảo tính riêng tư giúp người bệnh có thể thoải mái chia sẽ những thắc mắc với chuyên gia và được tư vấn cụ thể.

Về chi phí khám chữa:

Mọi chi phí khám chữa tại Bệnh viện tai mũi họng Hoàn cầu đều được niêm yết theo đúng quy định, công khai đúng theo từng hạng mục, có tư vấn cụ thể với người bệnh trước khi vào khám chữa để đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng, không gian lận, không thu thêm phí khác ngoài thỏa thuận ban đầu.

Về thời gian làm việc:

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h từ Thứ 2 đến Chủ Nhật, đặc biệt có khám vào dịp lễ tết. Điều này vô cùng thuận tiện cho các đối tượng bệnh nhân đặc biệt là những người ở ngoại tỉnh có thể sắp xếp thời gian công việc ổn thỏa để tiến hành khám và điều trị.

Về thủ tục khám chữa:

Người bệnh sẽ không phải lo lắng vì mọi thủ tục thăm khám đều trở nên dễ dàng và tiện lợi. Phòng khám có xây dựng hệ thống tư vấn online, người bệnh chỉ cần Click Vào Đây hoặc gọi đến 028.38 172 299 là có thể đăng kí làm hồ sơ online và được ưu tiên khám trước.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***