• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Tại sao bệnh nhân tỉnh Tây Ninh lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM?

Ngày đăng : 17-05-2018 - Lượt xem : 4227

Tây Ninh là một trong những tỉnh nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tiếp giáp TPHCM. Những năm gần đây khí hậu khắc nghiệt, kinh tế phát triển vượt bậc, dân nhập cư đông, môi trường ô nhiễm, nguồn thực phẩm độc hại, áp lực công việc gia đình kéo theo các bệnh tai mũi họng gia tăng nhanh chóng với 37% dân số mắc phải.

Ý thức được bệnh có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và biến chứng nguy hiểm về sau, đa số bệnh nhân ở Tây Ninh khi có nhu cầu khám chữa đều tìm đến những chuyên gia có chuyên môn, tay nghề giỏi, điển hình là chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được 90% bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Khám tai mũi họng tại Hoàn Cầu có tốt không? chi phí khám bao nhiêu?

Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn cụ thể trước khi đi khám

TẠI SAO BỆNH NHÂN TỈNH TÂY NINH LẠI LỰA CHỌN BÁC SĨ TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU Ở TPHCM?

Đội ngũ chuyên gia là nhân tố quyết định đến việc chẩn đoán bệnh lý, đưa ra phương pháp điều trị tối ưu hay không, từ đó chi phối chi phí và thời gian điều trị...

Tuy nhiên ở Tây Ninh hiện nay, lĩnh vực y tế chưa được đầu tư và chú trọng đúng mức. Chất lượng khám chữa bệnh còn nhiều hạn chế như sau:

Để đáp ứng nhu cầu khám bệnh nhiều chuyên gia đã đứng ra mở phòng khám tư nhân. Tuy nhiên đa số đều hoạt động nhỏ lẻ, thiếu hụt nguồn nhân lực, chi phí lại đắt đỏ.

Các cơ sở “chui” không đảm bảo các điều kiện: chuyên gia chưa được cấp phép hành nghề, thiếu trang thiết bị y tế, kĩ thuật điều trị... dễ dẫn đến kết quả chẩn đoán sai lệch, điều trị không hiệu quả mà còn nguy hiểm cho sức khỏe.

Các bệnh viện công chỉ khám giờ hành chính, lại luôn trong tình trạng quá tải, chen lấn xếp hàng chờ đợi mệt mỏi, thủ tục rườm rà... khiến bệnh nhân mệt mỏi mỗi khi đi khám.

Bệnh nhân Tây Ninh tin tưởng đến Hoàn Cầu khám chữa bệnh tai mũi họng

  Do đó, đa số bệnh nhân ở Tây Ninh khi mắc bệnh tai mũi họng đều lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (tại sô 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) để khám bệnh. Bởi đây là phòng khám uy tín, đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt là đội ngũ y chuyên gia giỏi, không ngừng trau dồi chuyên môn, kinh nghiệm cho ra kết quả chẩn đoán chính xác và mang lại hiệu quả điều trị cao.

 Hơn nữa, Tây Ninh là tỉnh ráp gianh với TPHCM, cách trung tâm thành phố gần 50km theo quốc lộ 22 (có thể lựa chọn di chuyển theo quốc lộ 13, xa lộ Hà Nội, quốc lộ 1A) bệnh nhân chỉ mất vỏn vẹn 1 giờ di chuyển đến Hoàn Cầu bằng các phương tiện như xe buýt, xe khách, xe máy, Grab, taxi... khám chữa bệnh và ra về trong ngày

 Đến nay, Phòng Khám Hoàn Cầu trở thành thành một trong những đơn vị y tế hỗ trợ khám chữa bệnh tai mũi họng uy tín trong và ngoài khu vực, được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tôi muốn đặt hẹn khám trước tại Hoàn Cầu phải làm như thế nào?

Click [Chat] để được nhân viên tư vấn hướng dẫn tận tình, miễn phí

ĐẾN HOÀN CẦU ĐỂ KHÁM CHỮA BỆNH TAI MŨI HỌNG VỚI BÁC SĨ GIỎI TPHCM

Với phương châm “Tất cả vì sức khỏe bệnh nhân – nâng cao chất lượng cuộc sống” thực hiện sứ mệnh chính là cứu người, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã thực hiện chính sách thu hút nhân tài, hội tụ đội ngũ y chuyên gia “giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đề cao y đức” nhằm mang đến kết quả khám chữa bệnh chính xác và hiệu quả, được đông đảo bệnh nhân ở Tây Ninh tìm đến điều trị.

Đến nay Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu có 11 chuyên gia, trong đó có 6 các chuyên gia đến từ các phòng khám đầu ngành tại Việt Nam, 5 chuyên gia đến từ nước ngoài trực tiếp khám - điều trị bệnh lý, đảm bảo mang lại hiệu quả cao, phục hồi bệnh lý sớm.

Đa số chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tự tin đưa ra những chẩn đoán chính xác – điều trị bệnh lý thành công, an toàn và tiết kiệm cho bệnh nhân.

Các chuyên gia luôn tạo cho bệnh nhân sự gần gũi, thoải mái, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp cho bệnh nhân mọi thắc mắc một cách cụ thể, đồng thời đưa ra những lời khuyên tốt .

Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] miễn phí 24/24 sẽ có các chuyên gia thay phiên nhau túc trực để giải đáp mọi thông tin về bệnh lý, chi phí điều trị, hỗ trợ đặt hẹn khám trước giúp bệnh nhân có quyết định sáng suốt và có sự chuẩn bị sẵn sàng trước khi đi khám bệnh.

Tập thể chuyên gia tại Hoàn Cầu đã làm việc trên tinh thần đặt quyền lợi và sức khỏe của bệnh nhân lên , với tiêu chí “tư vấn nhiệt tình, khám tỉ mỉ và điều trị hiệu quả”.

Hoàn Cầu - nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia giỏi tại TPHCM

Bên cạnh đó, Hoàn Cầu cũng không ngừng đầu tư, hoàn thiện và nâng cao chất lượng y tế trên mọi mặt, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, như sau:

➣ Phòng thủ thuật sạch sẽ, vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến, hỗ trợ tối đa cho quá trình khám chữa bệnh lý hiệu quả, an toàn.

➣ Áp dụng phương pháp tiên tiến trong khám chữa bệnh tai mũi họng như: liệu pháp đông - tây y kết hợp, chiếu sóng viba cảm âm, JCIC công nghệ Mỹ... với ưu điểm không đau, không để lại sẹo, đảm bảo tỉ lệ thành công đạt trên 98%, ngăn ngừa tái phát.

➣ Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai theo đúng qui định Sở Y Tế TPHCM, không có sự chênh lệch với các bệnh viện khác; phù hợp với từng phương pháp chữa trị cũng như mức độ bệnh của mỗi người, được trao đổi trước khi điều trị.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết) bệnh nhân có thể tới trực tiếp phòng khám tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 để đăng ký khám ngay. Nếu cần hỗ trợ cụ thể hãy  Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***