• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Cách chữa nghẹt mũi cực kỳ hiệu quả không tái phát

Ngày đăng : 02-01-2020 - Lượt xem : 14137

Nghẹt mũi là dấu hiệu cho thấy bạn đang bị viêm nhiễm đường hô hấp, dị dạng mũi hoặc các khối u ở mũi. Dù là nguyên nhân gì thì điều trị sớm vần là việc làm cần thiết để tránh bệnh chuyển biến nặng và biến chứng nguy hiểm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn cách chữa ngạt mũi hiệu quả không tái phát.

Chuyên gia tai mũi họng tư vấn miễn phí mọi thắc mắc! Click Ngay để được hỗ trợ

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH NGHẸT MŨI

Nghẹt mũi là triệu chứng bệnh chứ không phải bệnh lý, thông thường bệnh nhân bên cạnh nghẹt mũi còn đi kèm với các biểu hiện khác như chảy nước mũi, đau nhức xoang, tích tụ chất dịch nhầy, niêm mạc mũi sưng to, thay đổi giọng nói, khó thở...

Những nguyên nhân điển hình gây ra tình trạng nghẹt mũi bao gồm:

+ Viêm nhiễm đường hô hấp: Viêm nhiễm đường hô hấp với những căn bệnh không còn xa lạ như là: viêm xoang, viêm mũi, viêm họng... đều có thể gây nghẹt mũi kéo dài. Tình trạng mãn tính có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm phổi, tổn thương phế quản, viêm tai giữa hoặc ảnh hưởng đến não bộ.

+ Dị tật, dị vật và chấn thương: Một số người bẩm sinh đã mắc phải một số dị tật ở mũi hoặc trong quá trình lớn lên bị chấn thương hay mắc phải các dị vật khiến mũi luôn trong tình trạng bí tắt. Thông thường bệnh nhân sẽ nhanh chóng phát hiện bất thường, tuy nhiên cần điều trị sớm để tránh những biến chứng phức tạp.

+ Các dị dạng bất thường: Tình trạng lệch vách ngăn mũi, khối u, polyp trong mũi,… cũng có thể gây ra nghẹt mũi. Biến chứng kéo dài có thể gây biến dạng khuôn mặt hoặc gặp những vấn đề về hô hấp, khó thở, ngưng thở khi ngủ,… Đối với những nguyên nhân này cần đến các thủ thuật kiểm tra tinh vi mới xác định chính xác tình trạng bệnh.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NHỮNG BIỂU HIỆN NGHẸT MŨI DO BỆNH LÝ CẦN ĐIỀU TRỊ NGAY

Để có thể kịp thời chữa nghẹt mũi, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm thì người bệnh nên chữa trị ngay khi có những biểu hiện sau đây:

• Nghẹt mũi khó thở: Dịch nhầy chặn hai bên mũi khiến cho việc hít thở vô cùng khó khăn, bệnh nhân phải dùng miệng để thở.

• Nghẹt một bên mũi luân phiên: Là tình trạng nghẹt mũi xảy ra tập trung nhiều ở một bên mũi, lượng máu gia tăng gây nghẹt ở một bên từ 3 – 6 tiếng trước khi chuyển sang cánh mũi còn lại.

• Nghẹt mũi ù tai: Tình trạng nghẹt mũi làm mất cân bằng áp suất hòm nhĩ tai giữa âm với bên ngoài, màng nhĩ sẽ bị hút vào trong, từ đó gây cảm giác ù tai, nghe kém.

• Nghẹt mũi đau họng: Khi chất nhầy quá nhiều, chúng sẽ gây ra hiện tượng sổ mũi, chất nhầy cũng chảy ngược về phía họng khiến cổ họng bị ho, ngứa rát, dẫn đến đờm đọng lại ở cổ họng.

Bệnh nhân nên lựa chọn những địa chỉ chuyên khoa tai mũi họng uy tín để được chẩn đoán chính xác. Cùng với đó thì chuyên gia sẽ áp dụng chữa trị theo những phương pháp phù hợp, an toàn.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐA KHOA HOÀN CẦU ÁP DỤNG CÁCH CHỮA NGHẸT MŨI HIỆU QUẢ KHÔNG TÁI PHÁT

Để điều trị hiệu quả nghẹt mũi thì bệnh nhân có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu nằm tại số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM. Hiện phòng khám đang áp dụng nhiều giải pháp tiên tiến điều trị bệnh từ căn nguyên mang nhiều ưu điểm vượt trội.

Rất nhiều bệnh nhân sau khi chữa nghẹt mũi tại đây đã có những phản hồi tích cực về sự hiệu quả, hồi phục nhanh chóng, không tái phát, quá trình điều trị thì không gây đau đớn,… cụ thể các phương pháp đó là:

 Dùng thuốc đặc trị: Với phương pháp này, chuyên gia sẽ kê đơn các loại thuốc uống, thuốc nhỏ mũi có tác dụng kháng viêm, giảm phù nề, làm khô dịch mũi, co mạch máu,… Nhờ vậy, bệnh nhân cảm thấy dễ thở hơn và các tác nhân gây bệnh bị tiêu diệt hiệu quả.

 Phương pháp JCIC xâm lấn tối thiểu: Kết hợp với ống nội soi có độ phóng đại gấp 400 lần, các chuyên gia sẽ đưa thiết bị JCIC vào sâu bên trong ổ bệnh, giải phóng các tia plasma nhiệt độ thấp phá vỡ tế bào bệnh, đồng thời làm sạch các xoang và khoang mũi, đẩy lui hiệu quả các triệu chứng bệnh lý.

 Phương pháp ngoại khoa khác: Chuyên gia có thể áp dụng những phương pháp ngoại khoa để chỉnh hình vách ngăn mũi, làm rộng lỗ thông xoang,… giúp không khí được lưu thông dễ dàng, đánh bại triệu chứng nghẹt mũi kéo dài hiệu quả.

Hoàn Cầu hiện đang có triển khai 2 kênh tư vấn – đặt hẹn để bệnh nhân dễ dàng đăng ký:

 Kênh {Tư vấn bệnh lý} hoạt động 24/24, bệnh nhân sẽ được trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia của Hoàn Cầu ngay tại nhà.

 Gọi điện vào hotline miễn phí 028 3817 2299 hoặc để lại số điện thoại {Tại Đây} các chuyên gia sẽ liên lạc lại trong ít phút.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu làm việc liên tục từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ và lễ). Bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp thời gian khi đến khám tại đây. Bên cạnh đó, những lợi thế khác tại Hoàn Cầu chắc chắn sẽ làm hài lòng bệnh nhân như là:

 Phòng khám là nơi hội tụ các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, luôn hết lòng vì bệnh nhân, khám kỹ, tìm chính xác nguyên nhân bệnh lý.

 Cơ sở hạ tầng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến, cho kết quả điều trị cao.

 Chi phí thăm khám bệnh luôn có sự rõ ràng, được công khai, minh bạch cho người bệnh và luôn tuân thủ theo đúng bảng giá quy định của cơ quan chức năng.

 Mọi quy trình khám bệnh tại đây đều được sắp xếp một cách khoa học, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ làm thủ tục, lấy mã số ưu tiên khám trước,… sau khi thực hiện đăng ký tại đây.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***