• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Địa chỉ bệnh viện tai mũi họng được bệnh nhân tỉnh Bình Phước lựa chọn

Ngày đăng : 10-09-2020 - Lượt xem : 2414

Theo thống kê hiện nay cho thấy tỷ lệ người dân mắc bệnh tai mũi họng chỉ riêng tỉnh bình phước thôi đã có tới hơn 42%. Cùng với đó là lượng bệnh nhân đổ xô về các bệnh viện tại TPHCM ngày một nhiều đặc biệt trong đó là Đa Khoa Hoàn Cầu. Thế thì tại sao nơi đây lại trở thành địa chỉ bệnh viện tai mũi họng được bệnh nhân tỉnh Bình Phước lựa chọn như thế? Hãy cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn đang có các dấu hiệu của tai mũi họng! Hãy {Click Chat Ngay} bác sĩ đang online chờ tư vấn

THỰC TRẠNG CÁC BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG TẠI BÌNH PHƯỚC HIỆN NAY

Các bệnh tai mũi họng hiện nay phải kể đến như là viêm họng, viêm amidan, viêm xoang, viêm tai giữa, viêm mũi dị ứng,… đang ngày một chiếm tỷ lệ cao. Các bệnh này tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất chúng vô cùng nguy hiểm. Nếu không khám chữa kịp thời và đúng cách sẽ đi đến nhiều tác hại xấu như suy hô hấp, giảm thị lực, biến chứng suy tim, viêm màng não,…

- Thực tế thì ở Bình Phước cũng có nhiều địa chỉ khám chữa tai mũi họng. Thế chưa được chú trọng, còn rất nhiều hạn chế trong công tác khám chữa bệnh như:

- Chưa có bệnh viện, phòng khám nào chuyên bên tai mũi họng nên chủ yếu vẫn chỉ là khám chữa các bệnh lý nhẹ, đơn giản. Bệnh nặng hơn phải chuyển lên TPHCM để điều trị.

- Thiết bị máy móc chưa được nâng cấp, nên kết quả khám chữa không được đảm bảo.

- Các bệnh viện công bị quá tải, thủ tục rườm rà, xếp hàng chờ đợi rất lâu. Người bệnh phải đến thật sớm để bóc số đợi khắm.

- Bệnh nhân đông, đôi khi bác sĩ thăm khám không kỹ lưỡng, chỉ khám qua loa, nên khiến bệnh đôi khi nặng hơn.

- Nhiều cơ sở khám chui”, kém chất lượng, việc khám chữa dễ để lại rủi ro, biến chứng và tốn kém chi phí.

 Cũng chính vì điều này mà đa số người bệnh tai mũi họng tại Bình Phước đều tập trung xuống TPHCM để khám chữa bệnh. Và Đa Khoa Hoàn Cầu lại chính là sự lựa chọn của họ.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn cần tư vấn cục thể về chi phí khám chữa tai mũi họng tại Hoàn Cầu có thể {Click Chat} trao đổi với bác sĩ chuyên khoa

LÝ DO TẠI SAO ĐA KHOA HOÀN CẦU LẠI TRỞ THÀNH ĐỊA CHỈ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI DÂN BÌNH PHƯỚC LỰA CHỌN

Sở dĩ, Đa Khoa Hoàn Cầu lại trở thành địa chỉ lựa chọn của đông đảo người dân ngoại tỉnh đặc biệt là tình Bình Phước cũng bởi vì từ Bình Phước đến TPHCM không xa, chỉ khoảng 70km, mất hơn 1 giờ để tới Đa Khoa Hoàn Cầu, bệnh nhân có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy qua các quốc lộ như: QL1, QL13. Hoặc có thể di chuyển bằng xe bus bằng các tuyến như: 42, 91, 028, 14, ... để an toàn di chuyển.

Tiếp đó, phải kể đến đó là những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, mang đến sự tiện lợi, tiện nghi, làm hài lòng đông đảo người bệnh như sau:

Thứ 1: Là địa chỉ khám chữa được đa dạng các bệnh lý về tai mũi họng:

+ Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, tai chảy mủ, ù tai, thủng màng nhĩ, đau tai, điếc tai,…

+ Bệnh về mũi: Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi mãn tính, polyp mũi xoang, vẹo vách ngăn mũi,

+ Bệnh về họng: Viêm họng cấp và mãn tính, viêm họng hạt, viêm amidan, polyp thanh quản, xơ thanh quản,…

Thứ 2: Máy móc khám chữa các bệnh tai mũi họng đều được nâng cấp hiện đại, phù hợp với từng trường hợp nặng hoặc nhẹ của bệnh.

+ Phương pháp nội khoa (dùng thuốc): Bao gồm những loại thuốc đông tây y kết hợp để điều trị các bệnh tai – mũi – họng ở giai đoạn khởi phát, bệnh nhẹ, mang lại những hiệu quả điều trị tốt , giảm nhanh triệu chứng, ngăn ngừa bệnh tiến triển nặng.

+ Phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ: Giúp điều trị các bệnh về mũi họng, cắt amidan… Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp truyền thống như: An toàn, ít đau, ít chảy máu, hiệu quả lên đến 98%, hạn chế tái phát…

+ Liệu pháp Đông – tây y kết hợp, cộng hưởng âm thanh, chiếu sóng viba, xoa bóp bấm huyệt,…. điều trị các bệnh về tai, giúp đẩy nhanh quá trình điều trị và phục hồi khả năng nghe hiệu quả.

Thứ 3: Là nơi sở hữu tất cả các dịch vụ khám chữa bệnh tiện nghi và chuyên nghiệp:

Phòng khám khang trang: Đa Khoa Hoàn Cầu xây dựng một môi trường khám chữa bệnh khang trang, hiện đại, với đầy đủ các trang thiết bị máy móc tiện nghi, giúp phục vụ tối đa cho quá trình khám chữa bệnh tai mũi họng và tạo nên sự thoải mái cho người bệnh.

Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ y bác sĩ khám tai mũi họng tại Hoàn Cầu đều là những người giỏi và giàu kinh nghiệm, phần lớn được học tập tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước nên kiến thức rộng rãi, biết áp dụng cách tốt trong quá trình điều trị, giúp người bệnh mau hồi phục.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí khám chữa bệnh tai mũi họng tại Hoàn Cầu cũng đảm bảo tính hợp lý, phải chăng, phù hợp với túi tiền của số đông bệnh nhân. Bên cạnh đó, mức chi phí cũng được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y Tế, không phát sinh sau điều trị.

Có khám ngoài giờ hành chính: Đây chính là điều tiện lợi góp phần thu hút người dân tại Bình Phước đến với Hoàn Cầu để khám chữa bệnh. Phòng khám có thực hiện khám cả trong và ngoài giờ hành chính bắt đầu từ (8h – 20) từ Thứ 2 đến Chủ Nhật, kể cả những ngày lễ và tết,… phù hợp cho người bệnh sắp xếp công việc đến khám.

Có hệ thống đặt hẹn online ưu tiên khám trước: Hoàn Cầu đang triển khai hệ thống đặt hẹn online, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho người bệnh, bên cạnh đó là cung cấp mã số khám chữa bệnh ưu tiên để người bệnh có thể khám nhanh và về trong ngày.

Để đăng ký, bạn chỉ cần thực hiện theo 1 trong 3 cách sau đây:

- Cách 1: Để lại số điện thoại trên khung chat để bác sĩ gọi lại tư vấn cho bạn.

- Cách 2: Gọi trực tiếp đến Hotline (028) 3817 2299 để trao đổi mọi thắc mắc với bác sĩ.

- Cách 3: [Nhấn Vào Đây] để đặt hẹn, lấy mã số ưu tiên khám nhanh và về trong ngày.

Dưới đây là một số phản hồi tích cực từ người dân tỉnh Bình Phước sau khi điều trị tai mũi họng tại Hoàn Cầu

Chị Linh/24 tuổi (Đồng Xoài – Bình Phước)

Tôi đã từng đến Hoàn Cầu điều trị bệnh viêm xoang vì nghe có người thân giới thiệu ở đây khám chữa rất hay. Quả thật không sai, đến đây, tôi nhận được sự quan tâm rất lớn của đội ngũ bác sĩ, bên cạnh đó là máy móc hiện đại mà các nơi khám chữa tại Bình Phước chưa có và chi phí cũng rất vừa túi tiền. Kết quả là bệnh khỏi ngay, tiết kiệm được chi phí.

Anh Hùng/30 tuổi (Chơn Thành – Bình Phước)

Tôi bị viêm tai giữa nên khả năng nghe của tôi ngày một suy giảm đáng kể. Tôi rất lo lắng nên đã tìm hiểu nơi chữa bệnh khắp nơi. Mai mắng cũng tìm được Hoàn Cầu. Tôi đặt hẹn trước nên được ưu tiên khám. Bằng những kỹ thuật, máy móc hiện đại nên bệnh của tôi đã khỏi, chi phí lại rất hợp lý. Hiện giờ sức khỏe của tôi đã ổn và có thể nghe rõ hơn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***