• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Phương pháp mới cắt amidan không đau, chi phí bình dân

Ngày đăng : 12-07-2023 - Lượt xem : 230

Cắt amidan bằng kỹ thuật JCIC - Plasma công nghệ Mỹ là một trong những phương pháp điều trị viêm amidan hiệu quả hiện nay được Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu áp dụng nhuần nhuyễn. Với nhiều ưu điểm nổi bật như không gây đau đớn, chi phí bình dân, có thể ra về trong ngày, thời gian hồi phục ngắn

Gọi 028 398 172 299 hoặc Click Tư vấn Miễn Phí!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

KHI NÀO NÊN ĐI CẮT AMIDAN?

Amidan nằm sau hầu họng là nơi giao nhau đường hô hấp và đường ăn uống, bảo vệ đường hô hấp. Viêm amidan là một dạng bệnh lý phổ biến thường hay gặp phải ở mọi lứa tuổi.

Thông thường khi mắc viêm amidan khiến việc ăn uống khó khăn; ảnh hưởng đến sức khỏe và đường hô hấp. Nếu không có phương pháp điều trị sớm tiềm ẩn nguy cơ biến chứng nguy hiểm như viêm phế quản, viêm thanh quản, viêm cơ tim, thậm chí là ung thư amidan, nguy hiểm cho tính mạng,…

=> Vì vậy, để quá trình điều trị đạt kết quả tốt , người bệnh nên đi khám, xác định rõ nguyên nhân cũng như mức độ bệnh. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp.

Với các trường hợp nặng thì giải pháp an toàn chính là đi cắt để tránh biến chứng nguy hiểm. Chính vì thế mà bác sĩ tai mũi họng khuyên bạn nên đi cắt amidan khi:

Viêm amidan nhiều đợt cấp, từ 3- 4 lần trong một năm.

Có những dấu hiệu amidan sưng, đau họng, vướng họng.

Ăn uống và giao tiếp khó khăn, hơi thở hôi, nhức đầu, mệt mỏi, sốt…

Có nhiều ngóc ngách chứa nhiều chất tiết gây hôi miệng, nuốt vướng hoặc nghi ngờ ác tính.

Viêm amidan kèm theo viêm tai giữa, viêm xoang, sưng hạch cổ…

Bạn đang băn khoăn không biết cắt amidan có đau không?

Click Tại Đây để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

PHƯƠNG PHÁP CẮT AMIDAN KHÔNG ĐAU, NHANH CHÓNG

Cắt Amidan là một tiểu phẫu không quá phức tạp, người bệnh không cần phải nằm viện sau điều trị. Tổng thời gian khám, xét nghiệm đến làm tiểu phẫu chỉ khoảng dưới 1 tiếng. Sau tiểu phẫu, bệnh nhân được kê đơn thuốc, tư vấn chăm sóc và ra về ngay.

Tuy nhiên, để cắt amidan an toàn, không đau cũng cần đảm bảo các điều kiện như phòng thủ thuật vô trùng và thiết bị y tế sạch sẽ, vô trùng và do các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng thực hiện để tránh trường hợp vết mổ bị lỗi hoặc gây nhiễm trùng.

Quy trình cắt amidan tại Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu

♦ Bước 1: Khám lâm sàng, kiểm tra CT, nội soi họng để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ viêm nhiễm, vị trí khối amidan.

♦ Bước 2: Thực hiện cắt amidan bằng kỹ thuật JCIC - Plasma tiên tiến của Mỹ. Đầu dò nội soi gắn kính camera quan sát rõ nét, loại bỏ chính xác.

♦ Bước 3: Phục hồi sức khỏe bệnh nhân sau khi thực hiện thủ thuật nhằm rút ngắn thời gian điều trị, đảm bảo sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát.

Hiện nay Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu áp dụng thành công phương pháp cắt viêm amidan bằng kỹ thuật JCIC - Plasma tiên tiến của Mỹ với các ưu điểm như:

• An toàn, chính xác: Thủ thuật được thực hiện dưới ống kính rõ nét, xác định chính xác vùng tổn thương, giảm thiểu tổn thương đến các cơ quan xung quanh .

• Điều trị ngắn, phục hồi nhanh: Quá trình điều trị cắt amidan tiên tiến chỉ khoảng 20 phút, sức khỏe ổn định, bệnh nhân có thể ra về trong ngày.

• Vết thương nhỏ: Do phương pháp này không dùng dao, chảy máu ít, Không gây cảm giác đau đớn, hay biến chứng khi thực hiện thủ thuật.

• Hiệu quả tối ưu: Cắt amidan bằng JCIC Đảm bảo tính hiệu quả lên đến 98.5%. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên vết thương rất nhỏ, an toàn với các cơ quan xung quanh.

Bạn chưa nắm rõ các phương pháp cắt amidan không đau

Click Tại Đây để được tư vấn miễn phí!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ƯU ĐIỂM KHI LỰA CHỌN CẮT AMIDAN TẠI PHÒNG KHÁM HOÀN CẦU

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu tại số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực tai mũi họng, thực hiện cắt Amidan. Đặc biệt áp dụng rất thành công tiểu phẫu cắt Amidan không đau với mức chi phí bình dân, hợp túi tiền người bệnh.

 Thực hiện cắt Amidan tại đây, người bệnh sẽ được an tâm bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi trên 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tận tình, kín đáo.

 Được khám chữa bệnh với môi trường khang trang, sạch sẽ. Phòng tiểu phẫu vô trùng khép kín một chiều, máy móc hiện đại khử khuẩn theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

 Làm tiểu phẫu cắt Amidan với mức chi phí hoàn toàn hợp lý, tư vấn trước khi tiến hành, không xảy ra phát sinh. Xuất hóa đơn thu phí rõ ràng theo đúng quy định Sở Y Tế.

 Quy trình khám nhanh chóng, thủ tục hồ sơ đơn giản. Khám riêng tư “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, thông tin cá nhân cam kết 100% bảo mật chặt chẽ.

 Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết. Đảm bảo ổn thỏa với công việc của người bệnh

 Với sự tiện lợi trên, bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay [Đặt Hẹn Trước Tại Đây] để được nhân viên hỗ trợ ngay lập tức, bằng cách Nhấn vào Khung Chat hoặc gọi tới số (028) 3817 2299

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

 Hỗ trợ đặt lịch khám theo khung giờ mong muốn của bệnh nhân

  ⇒ Được làm thủ tục Online – phục vụ ưu tiên khi đến khám

  ⇒ Được chọn bác sĩ thăm khám theo yêu cầu

  ⇒ Thăm khám ngoài giờ (không thu thêm phí)

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***