• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Khám hôi miệng ở đâu?

Ngày đăng : 19-03-2020 - Lượt xem : 3512

Chứng hôi miệng là một thuật ngữ đặc biệt dùng để mô tả tình trạng hơi thở hôi có nguồn gốc từ trong khoang miệng. Hôi miệng làm ngăn cách mối quan hệ trong giao tiếp, ảnh hưởng đến bản thân và những người xung quanh, do đó những người hôi miệng thường rất tự ti trong cuộc sống. Vậy khám hôi miệng ở đâu hiệu quả, hết bệnh và không lo tái phát, tham khảo thông tin cần thiết qua bài viết sau đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

KHÁM HÔI MIỆNG Ở ĐÂU?

Theo thống kê cho thấy có đến 10% dân số mắc phải chứng hôi miệng và bất kỳ ai cũng có thể là nạn nhân tiếp theo. Thực tế không phải ai giữ gìn vệ sinh vùng miệng tốt sẽ không mắc phải hôi miệng, đó chỉ là một yếu tố giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh. Bởi vì đa phần bệnh nhân mắc chứng hôi miệng được quyết định bởi các bệnh lý ở mũi, miệng và dạ dày.

Một số bệnh lý ở mũi có thể tạo mủ và các chất dịch khiến chúng chảy xuống vùng họng gây ra hôi miệng như viêm xong, viêm mũi dị ứng hoặc các khối polyp vùng mũi xoang. Một số khác mắc phải các bệnh lý ở vùng họng như viêm họng, viêm amidan,… các biến chứng của chúng gây mùi rất khó chịu ở vùng họng. Theo các thống kê cho thấy người bị bệnh đường tiêu hóa, trào ngược dạ dày đều có khuynh hướng hôi miệng.

Vì có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, rất khó để có thể xác định đúng bệnh lý gây hôi miệng. Do đó để điều trị hiệu quả, bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa kiểm tra cụ thể, từ đó lên phương án điều trị sao cho phù hợp. Đồng thời việc khám hôi miệng hay khám tai mũi họng định kỳ sẽ giúp bạn phòng tránh hiệu quả các căn bệnh có nguy cơ mắc phải.

Nếu bạn đang có nhu cầu khám và điều trị bệnh hôi miệng có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Đây là cơ sở y tế tư nhân có chất lượng và dịch vụ hiện nay tại TP.HCM. Chất lượng y tế tại Hoàn Cầu dựa trên 3 yếu tố:

- Con người (bác sĩ, y tá, nhân viên y tế): Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với chuyên môn cao. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình sẽ giúp cho bệnh nhân cảm thấy an tâm hơn trong quá trình khám bệnh.

- Cơ sở khám bệnh (cơ sở vật chất, trang thiết bị, cảnh quan): Với cơ sở y tế hiện đại, trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, phòng khám nổi bật với chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn quốc tế. Môi trường khám bệnh thân thiện, các phòng chức năng đa dạng, tiên nghi, bệnh nhân sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi khám và chữa bệnh.

- Dịch vu y tế (quy trình, chi phí, hỗ trợ): Với quy trình khám bệnh khoa học bệnh nhân có thể đặt hẹn trước ngay tại nhà, qua đó sẽ tiết kiệm hiệu quả thời gian thăm khám và điều trị. Chi phí điều trị được niêm yết công khai, thông báo cụ thể, rõ ràng. Bên cạnh đó bệnh nhân còn có nhiều cơ hội nhận được những hỗ trợ từ phòng khám.

Bệnh nhân bị hôi miệng có thể an tâm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu khám và chữa bệnh. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào có thể Click {Vào Đây} để trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CHỮA HÔI MIỆNG HIỆU QUẢ TẠI HOÀN CẦU

Khi bị hôi miệng không nên quá bi quan, chỉ cần xác định đúng nguyên nhân, lên phương án điều trị phù hợp bệnh sẽ khỏi. Bệnh nhân đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu sẽ được tiến hành kiểm tra, chẩn đoán kỹ lưỡng để xác định nguyên nhân gây bệnh. Thông qua thủ thuật nội soi bằng đầu dò thông minh các bác sĩ sẽ phát hiện nhanh chóng các vấn đề ở mũi họng mà bệnh nhân đang gặp phải.

Hoàn Cầu sẽ áp dụng một số phương pháp cụ thể để giải quyết triệu chứng bệnh:

- Điều trị nội khoa: Đây là phương pháp áp dụng cho trường hợp nhẹ chuyên gia sẽ chỉ định cho người bệnh sử dụng một số loại thuốc có tác dụng tiêu diệt khuẩn-virus, kháng viêm, giảm đau, ... khắc phục bệnh hiệu quả.

- Điều trị ngoại khoa: Áp dụng phương pháp JCIC- nhiệt độ thấp với nhiều ưu thế nổi trội so với các phương pháp truyền thống trước đó.

• Chính xác: Xác định đúng vị trí bệnh, không gây tổn thương các tổ chức lân cận và kích hoạt hệ thống miễn dịch, giúp hồi phục phần cơ quan mũi bị tổn thương.

• Nhanh - tiện ích: Thời gian hỗ trợ điều trị không lâu, không nằm viện, không ảnh hưởng công việc, học tập của bản thân.

• An toàn không đau: Kĩ thuật truyền thống gây ra vết thương lớn nhưng với kỹ thuật JCIC, hầu như không gây chảy máu, cảm giác sau tiểu phẫu nhẹ nhàng.

• Hồi phục nhanh: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, tổn thương cực nhỏ, thời gian hồi phục nhanh, sớm hòa nhập lại cuộc sống.

Tình trạng hôi miệng sẽ có chuyển biến tích cực chỉ sau một liệu trình điều trị. Bệnh nhân có nhu cầu khám và chữa bệnh có thể đặt hẹn trước {Tại Đây} hoặc qua hotline miễn phí 028 3817 2299. Phòng khám hoạt động từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Hãy đến ngay địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM để trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***