• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Phương pháp điều trị viêm họng mãn tính hiệu quả

Ngày đăng : 12-08-2016 - Lượt xem : 4546

  Thời gian vừa qua, có rất nhiều người mắc các bệnh về họng gửi câu hỏi đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Trong đó, vấn đề được người bệnh đặc biệt lưu tâm và thắc mắc nhiều là phương pháp điều trị viêm họng mãn tính nào hiệu quả? Để có lời giải đáp thỏa đáng , người bệnh cũng như các bạn đọc đang quan tâm tìm hiểu có thể tham khảo bài viết sau đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Phương pháp điều trị viêm họng mãn tính

  Các chuyên gia chuyên khoa của phòng khám tai mũi họng cho biết, bệnh viêm họng mạn tính nếu kéo dài không điều trị có thể khiến cho cuộc sống và sức khỏe của người bệnh bị suy giảm, kém chất lượng. Do đó, việc tìm ra phương pháp điều trị thích hợp luôn là việc làm cần thiết , để người bệnh sớm thoát khỏi căn bệnh phiền phức này.

Phương pháp điều trị viêm họng mạn tính

Điều trị viêm họng mãn tính bằng phương pháp nào?

  Vậy nên, khi nhắc đến các bệnh về họng, cụ thể là bệnh viêm họng mạn tính, một tình trạng viêm mạn tính niêm mạc họng rất hay gặp ở cả nam và nữ giới. Người bệnh sẽ nhận thấy rõ các triệu chứng bất thường như:

   – Cảm thấy khô họng, nóng rát trong họng.

   – Có cảm giác ngứa họng, vướng họng là khi ngủ dậy.

   – Phải cố khạc đờm, đằng hắng để làm long đờm.

   – Đờm dẻo và đặc thường tăng lên khi nuốt, ho nhiều vào ban đêm hay khi trời trở lạnh.

    Khi uống rượu, hút thuốc lá nhiều, nói nhiều, triệu chứng trên càng trở nên rõ rệt.

   – Ngủ ngáy to cũng là triệu chứng của bệnh viêm họng.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

  Với những triệu chứng trên đây, khi phát hiện ra, người bệnh nên tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Tại đây đã và đang áp dụng hiệu quả, thành công phương pháp JCIC vào quá trình chữa trị viêm họng mạn tính. Đây là phương pháp sử dụng công nghệ kĩ thuật số xâm lấn hiện đại, tập hợp các số liệu điều trị có liên quan từ đó xác định chính xác vùng bệnh.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã áp dụng công nghệ JCIC hiện đại chữa trị viêm họng mạn tính. Dưới sự điều khiển của máy tính, nhanh chóng tiếp cận vùng gây bệnh, thu hẹp mạch máu. Trong quá trình điều trị, sẽ bảo vệ các vùng lành bệnh, trở thành phương pháp được nhiều bệnh nhân viêm họng mạn tính lựa chọn.​

   Bên cạnh đó, phương pháp JCIC còn được đánh giá cao trên thế giới, vì sở hữu những ưu điểm vượt trội dưới đây:

  Sử dụng nhiệt lượng thấp, an toàn, không đau…

  Có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh và ngăn ngừa biến chứng, tránh tình trạng quy trở lại của bệnh.

  Thời gian điều trị ngắn chỉ mất khoảng 20 phút và thời gian hồi phục nhanh chóng.

  Phương pháp này không dùng dao, chảy máu ít và không gây tổn thương các tổ chức xung quanh.

  Những bệnh nhân sử dụng phương pháp JCIC điều trị đạt hiệu quả đến 97% tỉ lệ khỏi bệnh hoàn toàn.

  Hiện tại, đây là phương pháp điều trị viêm họng và các bệnh về họng mang lại hiệu quả ưu việt hơn hết được các chuyên gia về tai mũi họng, tổ chức y tế thế giới khuyên dùng tại các cơ sở y tế chuyên khoa với mục đích mang lại hiệu quả điều trị cho người bệnh.

 Phương pháp JCIC điều trị viêm họng mãn tính hiệu quả tại Hoàn Cầu

        Hỗ trợ điều trị viêm họng mãn tính hiệu quả từ Đa Khoa Hoàn Cầu

      Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, chúng tôi đang áp dụng phương pháp điều trị này vào điều trị các bệnh viêm họng mạn tính, viêm họng biến chứng mang lại hiệu quả lâm sàng cao, nhận được nhiều phản hồi tốt từ bệnh nhân.

  Nhờ những bước đột phá trong việc ứng dụng các công nghệ mới trong việc khám và điều trị bệnh viêm họng mãn tính, nên Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu luôn là địa chỉ chuyên khoa được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

  Chúng tôi tự hào là cơ sở y tế nổi bật trong lĩnh vực cải cách, ứng dụng những trang thiết bị tiên tiến vào điều trị bệnh, có đội ngũ y chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm lâu năm, cùng với chế độ dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân một cách thật tốt.

  Qua những thông tin được chia sẻ trên đây, nếu người bệnh vẫn còn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này, hãy liên hệ đến phòng khám chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng chat bên dưới, các các chuyên gia chuyên khoa sẽ giải đáp chi tiết hơn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***