• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Những điều cần biết về viêm tai giữa xung huyết

Ngày đăng : 18-04-2017 - Lượt xem : 6650

Viêm tai giữa xung huyết là một trong số các phân loại thường gặp của bệnh viêm tai giữa cấp tính. Nó còn được gọi là viêm tai giữa cấp tính xuất hiện dịch rỉ, và được xếp cùng loại với viêm tai giữa cấp tính không có mủ. Để có thêm thông tin chi tiết về căn bệnh này, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây. Hoặc trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia về vấn đề này bằng cách nhấp chuột vào khung chat

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VIÊM TAI GIỮA XUNG HUYẾT

  Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết, bệnh viêm tai giữa cấp tính có nhiều dạng như: viêm tai giữa cấp tính xuất tiết dịch thấm, viêm tai giữa cấp tính có mủ… và viêm tai giữa cấp tính xung huyết cũng là một dạng của viêm tai giữa cấp tính.

  Bệnh này ít khi được phát hiện vì triệu chứng đơn giản và bị các triệu chứng viêm đường hô hấp trên che mờ. Nếu không được điều trị kịp thời và đúng phương pháp thì bệnh thường dẫn tới biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

  Thông thường, có thể nhận biết viêm tai giữa xung huyết qua một vài dấu hiệu như:

  Người bệnh cảm cảm thấy đau tai, thỉnh thoảng đau nhói trong ít phút. Sau đó, đau sâu trong ống tai hoặc lan xuống hàm dưới.

  Màng nhĩ hồng hơn so với bình thường, màng nhĩ lõm, đồng thời trong hòm nhĩ có ít dịch…

  Ù tai, thính giác suy giảm nhưng triệu chứng này không thường xuất hiện nên bệnh nhân ít chú ý.

 Tình trạng của tôi là viêm tai giữa xung huyết rồi ư? >>> Click TẠI ĐÂY để hỏi chuyên gia

Viêm tai giữa xung huyết là bệnh lý thường gặp ở trẻ em

  Về nguyên nhân gây bệnh viêm tai giữa xung huyết là do một số chứng bệnh về mũi họng trị liệu không tận gốc, kéo dài gây nên. Bệnh này thường gặp ở trẻ em.

  Do hệ miễn dịch của trẻ nhỏ còn chưa phát triển hoàn thiện như người trưởng thành, nên khi bị bệnh lý về mũi họng như viêm mũi, viêm amidan thì vi khuẩn sẽ thông qua vòi nhĩ tiến tới tai giữa gây nên hiện tượng xuất tiết hòm nhĩ và tạo ra cơ hội cho vi rút phát triển .

  Ngoài ra, viêm tai giữa còn xuất hiện ở những người có sức đề kháng yếu, vệ sinh tai không đúng cách, do thời tiết, môi trường thay đổi…

   Bệnh viêm tai giữa xung huyết với những dấu hiệu đơn giản nên người bệnh thường hay chủ quan bỏ qua hoặc không để ý tới nhưng không biết rằng nếu viêm tai giữa xung huyết không được điều trị kịp thời sẽ có thể chuyển biến thành bệnh viêm tai giữa cấp tính có kèm theo mủ rất nguy hiểm, có thể gây nên điếc tai.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

 Các chuyên gia đang online và sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn >>> Click chuột vào bảng chat để được chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ ngay

ĐA KHOA HOÀN CẦU ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM TAI GIỮA XUNG HUYẾT HIỆU QUẢ

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5 hiện nay là một trong những phòng khám chuyên khoa Tai – Mũi – Họng có uy tín tại TP.HCM được đông đảo bệnh nhân trong nội thành và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn vì nhiều yếu tố.

  Cơ sở hạ tầng khang trang, tiện nghi

  Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, hệ thống phòng khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ. Bên cạnh đó, các trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, hỗ trợ đắc lựa cho các chuyên gia trong quá trình khám chữa bệnh.

  Đội ngũ y chuyên gia ưu tú, giàu kinh nghiệm

  Đa Khoa Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về tai mũi họng, được đào tạo bài bản trong nước, được tu nghiệp từ nước ngoài phục vụ với độ tận tình, chu đáo.

Đa Khoa Hoàn Cầu địa chỉ điều trị viêm tai giữ xung huyết hiệu quả

  Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những phòng khám nổi bật trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào hỗ trợ điều trị các bệnh tai mũi họng đạt hiệu quả cao. Trong đó, đối với bệnh viêm tai giữa xung huyết thì phương pháp Đông – Tây y kết hợp hiện nay cho hiệu quả tối ưu.

  >>> Các bước điều trị của phương pháp Đông – Tây y kết hợp: Sóng vi ba hồng ngoại chiếu trực tiếp vào vùng viêm, làm tiêu viêm nhanh chóng, kích thích niêm mạc tai, phục hồi trở lại bình thường, cải thiện khả năng nghe hiệu quả. Đồng thời, kết hợp châm cứu bấm huyệt ngoài tai, kích thích lượng máu lưu thông đều, nhanh làm tăng khả năng nghe trở lại.

Tôi muốn đặt hẹn khám trước online >>> nhấp ĐẶT HẸN TẠI ĐÂY để đặt hẹn nhanh chóng trong 5s

  Chi phí rõ ràng, minh bạch

  Các chuyên gia đều tư vấn cho bệnh nhân về tình trạng bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị và mức chi phí trước khi quyết định điều, trị cam kết không phát sinh thêm chi phí ngoài khoản thỏa thuận ban đầu. Các chi phí điều trị đều theo quy định của Bộ Y Tế có hóa đơn rõ ràng.

      Trên đây là những vấn đề liên quan đến viêm tai giữa xung huyết nếu còn bất cứ thắc mắc gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễm phí 24/24

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***