• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Khám tai mũi họng ở đâu tốt tại TPHCM?

Ngày đăng : 26-01-2018 - Lượt xem : 58130

Không khí đang dần trở nên ô nhiễm, khí hậu thay đổi đang làm bùng phát mạnh mẽ các bệnh về tai mũi họng. Đứng trước thực trạng đó các phòng khám tai mũi họng TPHCM ra đời ngày càng nhiều. Tuy nhiên đứng trước vô vàn lựa chọn thì người bệnh nên cân nhắc, bởi không phải tất cả các phòng khám chất lượng đều đồng đều. Vậy khám tai mũi họng ở đâu tốt tại TPHCM? Hãy cùng tìm hiểu ngay thông tin bài viết dưới đây để đưa ra được quyết định đúng đắn.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn đang mắc các bệnh tai mũi họng nhưng chưa biết khám ở đâu tốt?

Click [Chat] để được cung cấp miễn phí thông tin cụ thể, hữu ích

BẬT MÍ ĐỊA CHỈ KHÁM TAI MŨI HỌNG UY TÍN Ở TPHCM

Từ khi thành lập, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh tai mũi họng uy tín tại TPHCM. Phòng khám luôn đặt vấn đề chất lượng và cái tâm trong ngành y lên hàng đầu. Sau một thời gian hoạt động, Hoàn Cầu đã xây dựng được lòng tin đối với đông đảo bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại đây.

Chuyên khoa Tai mũi họng - Phòng Khám Hoàn Cầu được sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên, điều trị hầu hết các bệnh lý ở tai – mũi – họng như:

• Các bệnh về họng: viêm họng cấp – mạn tính, viêm họng hạt, viêm amidan, sỏi amidan, ngủ ngáy, viêm V.A…

• Bệnh lý về mũi: viêm xoang, viêm mũi, viêm mũi mạn tính, viêm mũi dị ứng, polyp mũi, phì đại cuốn mũi, vẹo vách ngăn mũi

• Bệnh về tai: Viêm tai ngoài, viêm tai giữa, ù tai, điếc tai đột ngột...

Khám tai mũi họng cho kết quả chính xác nhanh chóng tại Hoàn Cầu

Khi đến với Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu để khám chữa bệnh, bệnh nhân sẽ được đáp ứng đầy đủ các yếu tố chất lượng cao với quy cách phục vụ chuyên nghiệp:

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi: Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị tại các bệnh viện tai mũi họng lớn sẽ trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại.

Cơ sở vật chất và phương pháp hiện đại: Phòng khám được xây dựng khang trang tiện nghi với các phòng chức năng như: Phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng tiêm truyền, … đạt chuẩn quốc tế, phòng thuốc đạt chuẩn GPP.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Khi đến khám tai mũi họng tại Hoàn Cầu, mọi thủ tục thăm khám được thực hiện một cách nhanh chóng và đơn giản, người bệnh không phải xếp hàng chen lấn hay chờ đợi hàng giờ để được khám bệnh. Bên cạnh đó, bệnh nhân sẽ được nhân viên hướng dẫn chu đáo về quy trình, thủ tục thăm khám.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Chi phí khám tổng quát tai mũi họng là bao nhiêu tiền?

Click [Chat] để chuyên gia tư vấn cụ thể trước khi đi khám

PHƯƠNG PHÁP KHÁM TAI MŨI HỌNG TIÊN TIẾN TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Để phục vụ việc khám chữa bệnh tai mũi họng hiệu quả cho mọi người, phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu hiện đang áp dụng phương pháp nội soi tai mũi họng dùng công nghệ của Đức giúp chẩn đoán chính xác bệnh lý ở sâu bên trong các khoan mà mắt thường không thể nhìn thấy.

Phương pháp nội soi tai mũi họng bằng công nghệ Đức khắc phục được những hạn chế của các phương pháp cũ và mang lại nhiều ưu điểm như:

❋ Đầu dò thông minh: thiết bị nội soi này có đầu dò siêu nhỏ nhưng độ phóng đại cao, định vị chính xác vùng bệnh, các hình ảnh được thu và phóng lên màn hình rõ nét giúp chuyên gia dễ quan sát và chẩn đoán bệnh.

❋ An toàn, ít đau: Với ống nội soi siêu mềm, siêu nhỏ do đó ít gây sang chấn sang chấn, tổn thương các bộ phận lân cận, giảm thiểu đau đớn và chảy máu cho người bệnh.

❋ Đảm bảo vô trùng: Trước và sau khi nội soi, tất cả các ống nội soi đều được rửa sạch và khử trùng do đó tránh khả năng viêm nhiễm cho mọi người.

Nội soi tai mũi họng bằng công nghệ của Đức cho kết quả chẩn đoán chính xác

Phương pháp nội soi này đã giúp chuyên gia chẩn đoán chính xác cho hàng nghìn bệnh nhân đến Hoàn Cầu khám tai mũi họng, trên cơ sở đó các chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả .

Ngoài ra, chúng tôi cũng đang áp dụng nhiều phác đồ tiên tiến trong việc điều trị các bệnh tai mũi họng hiệu quả nhanh chóng sau 01 liệu trình có thể kể đến như:

Phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ trong điều trị các bệnh về mũi, họng, đảm bảo mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng và hạn chế tái phát đến 98%.

Liệu trình Đông – Tây y kết hợp điều trị các bệnh về tai hiệu quả cao, an toàn, không tác dụng phụ, giúp mang lại một đôi tai khỏe mạnh cho người bệnh.

Về vấn đề chi phí khám tai mũi họng, bệnh nhân cũng có thể an tâm bởi các khoản phí đều được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân, không có phát sinh thêm sau quá trình điều trị và có hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y tế.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề Khám tai mũi họng ở đâu tốt tại TPHCM. Đế đặt lịch hẹn khám nhanh, không phải chờ đợi lâu, xin vui lòng  nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ nhanh và sớm .

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***