• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Khám tai mũi họng ở đâu tại TPHCM nhanh chóng, hiệu quả

Ngày đăng : 24-07-2023 - Lượt xem : 596

Hiện nay, môi trường ngày càng trở nên ô nhiễm, thời tiết diễn biến thất thường là nguyên nhân chính dẫn đến nhiều bệnh về tai mũi họng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và các biến chứng nặng nếu không điều trị.

Việc lựa chọn phòng khám tai mũi họng uy tín sẽ giúp mọi người có thể an tâm về kết quả thăm khám, điều trị, thậm chí hạn chế được nguy cơ đông đúc so với những bệnh viện công. Vậy thì tại TPHCM nên khám tai mũi họng ở đâu?

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐỊA CHỈ KHÁM TAI MŨI HỌNG UY TÍN TPHCM

Theo các bác sĩ tai mũi họng cho biết thì một số căn bệnh tai mũi họng nếu không được chữa trị sớm sẽ tác động tiêu cực đến cuộc sống, công việc và gây ra những biến chứng nặng nề, thậm chí gia tăng nguy cơ ung thư vòm mũi họng...

Do đó, việc chủ động điều trị càng sớm càng tốt sẽ nâng cao được hiệu quả, thời gian phục hồi ngắn và tiết kiệm được phần lớn chi phí.

Tại TPHCM hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu ra đời với mục đích giúp bệnh nhân được chữa trị hiệu quả bệnh lý tai mũi họng bằng những tiêu chí chất lượng mà phòng khám có được.

 Hiện Danh Mục Điều Trị Bệnh Tai Mũi Họng Tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Là phòng khám chuyên sâu về lĩnh vực tai mũi họng, Hoàn Cầu mỗi ngày tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân ở TPHCM và các tỉnh lân cận tìm đến chữa trị bao gồm các hạng mục như:

• Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ù tai, điếc tai, dị vật trong tai…

• Bệnh về mũi: Viêm mũi, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi mạn tính, polyp mũi, phì đại cuốn mũi,…

• Bệnh về họng: Viêm họng, viêm amidan, viêm họng hạt, viêm họng mãn tính, hôi miệng,…

 Các Ưu Điểm Về Chất Lượng Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Hướng đến mục tiêu “Phục vụ vì nhân dân – nâng cao sức khỏe người Việt” Phòng Khám Hoàn Cầu được Sở Y Tế cấp phép, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn y khoa, đảm bảo khám chữa trị bằng những kỹ thuật tiên tiến hiện nay, đem lại hiệu quả khả quan.

 Phương pháp điều trị đa dạng và tiên tiến

Tùy vào mức độ bệnh lý mà mọi người gặp phải như thế nào, từ đó bác sĩ sẽ hướng đến phác đồ phù hợp

♦ Phương pháp nội khoa (dùng thuốc) điều trị các bệnh tai – mũi – họng ở giai đoạn khởi phát.

♦ Liệu pháp Đông – tây y kết hợp điều trị các bệnh về tai, phục hồi chức năng nghe, đẩy nhanh quá trình phục hồi, duy trì hiệu quả dài lâu.

♦ Phương pháp JCIC - Plasma công nghệ Mỹ trong điều trị các bệnh mũi – họng: Đây là kỹ thuật hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội: An toàn, không đau, ít chảy máu, hiệu quả lên đến 98%, hạn chế tái phát…

 Về giấy phép hoạt động chính quy tại phòng khám

Khoa tai mũi họng - Phòng Khám Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM kiểm duyệt, cấp phép hoạt động chính quy, quản lý chặt chẽ về chất lượng khám chữa bệnh. Do đó, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm điều trị và phục hồi bệnh tốt nhất.

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng tận tâm

Bên cạnh tài năng, thì y đức cũng là vấn đề được phòng khám đặc biệt chú trọng. Chính vì vậy, ngay từ khi thành lập phòng khám đã thu hút đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân để tìm ra phương án chữa trị tối ưu.

 Cơ sở vật chất - trang thiết bị y khoa hiện đại

Nhằm hướng đến không gian chữa bệnh hiện đại, phòng khám xây dựng đầy đủ các phòng chức năng, sạch sẽ tiện nghi; cùng hệ thống máy móc – thiết bị y tế được nhập khẩu đầy đủ, tối tân... đáp ứng tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh.

NHỮNG DỊCH VỤ Y TẾ TẠI PHÒNG KHÁM ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CHO NGƯỜI BỆNH

Ngoài những ưu điểm chất lượng thì Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu trong việc khám chữa bệnh luôn đảm bảo đến bệnh nhân một số dịch vụ y tế tốt, mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho người bệnh, cụ thể:

– Phòng khám thực hiện chức năng bảo mật thông tin bệnh nhân an toàn, đảm bảo quyền riêng tư.

– Thái độ phục vụ của bệnh nhân thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

– Quy trình thăm khám khoa học, thủ tục nhanh gọn, chuyên viên hỗ trợ bệnh nhân đặt hẹn, không phải xếp hàng chờ đợi.

– Phòng khám làm việc không ngày nghỉ, có thăm khám ngoài giờ hành chính, cuối tuần, lễ Tết.

– Chi phí khám chữa bệnh cũng được kê khai - niêm yết theo quy định. Đồng thời bác sĩ sẽ tư vấn rõ ràng, cụ thể trước khi điều trị để bệnh nhân nắm bắt rõ ràng, yên tâm chữa trị.

– Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm tư vấn bệnh lý và lấy mã – đặt hẹn khám trước dễ dàng:

  Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

   Tư vấn qua chat trực tuyến TẠI ĐÂY

   Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***