• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Khám họng ở đâu tại TP.HCM có chất lượng tốt?

Ngày đăng : 20-07-2020 - Lượt xem : 4564

  Thời tiết thay đổi thất thường, đi kèm với sức khỏe đường hô hấp bị suy yếu, dẫn đến chúng ta thường gặp nhiều vấn đề đặc biệt là cổ họng. Bệnh có thể xuất hiện ở mọi đối tượng, không phân biệt giới tính, không phân biệt tuổi tác. Do đó nhu cầu khám chữa bệnh là rất cao. Bệnh nhân đang tìm kiếm địa chỉ khám họng chất lượng tốt tại TP.HCM, đọc bài viết sau đây để biết thêm chi tiết.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

KHÁM HỌNG Ở ĐÂU TẠI TP.HCM CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT?

  Ngay từ khi thành lập, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được đánh giá là cơ sở y tế chuyên khoa Tai Mũi Họng có chất lượng và uy tín hiện nay. Phòng Khám đặt ra mục tiêu là chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, hiệu quả các vấn đề về họng.

  Bằng việc chú trọng đẩy mạnh đầu tư hệ thống trang thiết bị chuyên sâu tiên tiến và phát triển đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Phòng khám không chỉ đáp ứng nhu cầu thăm khám điều trị bệnh về họng của đông đảo bệnh nhân mà còn làm hài lòng với những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.

  Tại Đa Khoa Hoàn Cầu đang cung cấp các dịch vụ khám họng với các mục chuyên sâu như:

   Viêm đau họng: Đau họng, khó nuốt, khàn hoặc giọng nói bị nghẹt...

   Ù tai: Triệu chứng là những tiếng ồn ào có thể khác nhau từ một tiếng thấp đến la hét cao, và có thể nghe thấy nó trong một hoặc cả hai tai.

   Ung thư cổ họng: Ho, thay đổi giọng nói, như khan tiếng, khó nuốt, đau tai, đau họng…

   Viêm họng liên cầu khuẩn: Đau cổ họng, khó nuốt, điểm đỏ nhỏ trên vòm miệng mềm hoặc cứng - khu vực ở phía sau của vòm miệng, sốt, phát ban, đau bụng và đôi khi nôn mửa (đặc biệt là ở trẻ nhỏ)…

   Thủng màng nhĩ: Đột ngột đau tai và thường mất đi nhanh chóng, thoát ra máu từ tai, nghe kém, ù tai…

   Polyp mũi: Mũi chảy nước, nghẹt kéo dài, giảm hoặc không có cảm giác về mùi, mất vị giác, mặt đau hay đau đầu…

   Ung thư vòm họng: Một khối u ở cổ gây ra bởi một hạch bạch huyết sưng, máu trong nước bọt, máu chảy ra từ mũi, nghẹt mũi, nghe kém, thường xuyên bị nhiễm trùng tai…

   Lệch vách ngăn: Nghẹt mũi, chảy máu cam, thường xuyên hoặc định kỳ nhiễm trùng xoang, thở ồn ào trong khi ngủ…

   Viêm tai giữa: Đau tai, là khi nằm xuống, khó ngủ, khóc nhiều hơn bình thường, khó nghe hoặc phản ứng với âm thanh, mất cân bằng, sốt 38 độ C hoặc cao hơn, thoát nước của chất lỏng từ tai…

  Ngoài ra phòng khám còn tiếp nhận các vấn đề bất thường ở họng ảnh hưởng đến sinh hoạt và làm việc. Bên cạnh đó bệnh nhân cũng có thể tiến hành khám họng định kỳ, tầm soát ung thư vòm họng như một cách chăm sóc sức khỏe cần thiết.

  Bệnh nhân có nhu cầu khám và điều trị bệnh về họng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu có thể đặt hẹn trước bằng cách Click vào Bảng Chat bên dưới hoặc qua hotline (028) 3817 2299.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

TẠI SAO ĐA KHOA HOÀN CẦU LÀ ĐỊA CHỈ ĐÁNG TIN CẬY ĐỂ KHÁM CHỮA BỆNH

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng điều trị và dịch vụ y tế trong những nằm vừa qua. Tạo ra một môi trường khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế với nhiều ưu điểm trong dịch vụ.

  (1) Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại:

   Hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng thuốc, phòng nghỉ dưỡng...được xây dựng theo tiêu chuẩn và quy mô quốc tế, đầy đủ tiện nghi, đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu của mọi người bệnh.

   Mọi trang thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, hoạt động hiệu quả, hỗ trợ đắc lực cho các chuyên gia trong công tác khám chữa bệnh.

  (2) Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao:

   Bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, làm việc chuyên nghiệp sẵn sàng xử lý tốt các ca bệnh.

   Bên cạnh đó thái độ làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên y tế tại Hoàn Cầu luôn tạo ra gần gũi, thân thiết giúp bệnh nhân tự tin, thoải mái hơn khi khám và chữa bệnh.

  (3) Chi phí hợp lý và công khai:

   Khi đến với Hoàn Cầu người bệnh sẽ không cần phải lo lắng về mức chi phí vì tất cả đều rất hợp lý và công khai bằng hóa đơn rõ ràng và thu theo mức giá sàn chung và không có phát sinh thêm.

   Các hạng mục chữa bệnh đều được cung cấp trước cho bệnh nhân, người bệnh lựa chọn phương pháp phù hợp với túi tiền của mình.

  (4) Thời gian khám bệnh:

   Làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h-20h, bao gồm thứ bảy chủ nhật và tất cả các ngày lễ tết thích hợp cho bệnh nhân có thời gian bận rộn.

   Bệnh nhân có thể gọi điện thoại đặt hẹn trước để được khám vào các khung giờ vắng và được hưởng các chế độ ưu tiên trong khám và chữa bệnh.

  Bệnh nhân còn bất kỳ thắc mắc nào có thể Click vào bảng chat bên dưới để trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia. Hoặc bệnh nhân cũng có thể đến địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM để thăm khám trực tiếp.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***