• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Chi phí chữa bệnh điếc tai như thế nào?

Ngày đăng : 14-09-2016 - Lượt xem : 4035

  Điếc tai làm đảo lộn cuộc sống, gây nhiều phiều phiền toái trong giao tiếp cũng như sinh hoạt. Nhưng rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh điếc tai mà vẫn chưa đi chữa vì sợ tốn quá nhiều chi phí.

  Để giúp người bệnh nắm rõ về chi phí là bao nhiêu và an tâm chữa bệnh. Sau đây là chia sẻ của chuyên gia tai mũi họng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu về vấn đề này.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh điếc đột ngột như thế nào?

   Theo chuyên gia tại Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu cho biết: Nguyên nhân điếc đột ngột rất phức tạp, nhiều trường hợp để tìm được nguyên nhân cần có sự phối hợp của nhiều chuyên khoa như Tai mũi họng, nội khoa, tim mạch, thần kinh, huyết học, dị ứng...

   Cơ chế chủ yếu gây điếc đột ngột là do hẹp hoặc co thắt mạch máu nuôi thần kinh trong tai gây thiếu máu nuôi thần kinh thính giác. Khi tế bào thần kinh thính giác bị thiếu oxy rất dễ bị tổn thương, thậm chí bị hủy diệt.

   Thời gian chịu đựng tình trạng thiếu oxy của các tế bào thính giác rất ngắn. Và, những tế bào này khi đã hỏng thì không thể hồi phục.

Điếc tai ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh

  Về vấn đề chi phí chữa trị, rất khó xác định là bao nhiêu. Cần căn cứ vào từng trường hợp cụ thể. Thường thì mức chi phí phụ thuộc vào các yếu tố như:

   Nguyên nhân gây bệnh điếc tai: Dựa vào từng nguyên nhân gây bệnh, chuyên gia sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

   Mức độ và tình trạng: Nếu bệnh ở mức độ nhẹ thì chữa trị sẽ nhanh khỏi, nếu bệnh ở mức độ nặng phải kết hợp nhiều phương pháp điều trị, do đó chi phí cũng cao hơn.

   Phương pháp điều trị: Chi phí sẽ phụ thuộc vào phương pháp chữa trị bệnh. Việc điều trị bằng phương pháp khác nhau sẽ có mức phí khác nhau.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

   Khi đến thăm khám tại các cơ sở Y tế, các chuyên gia sẽ căn cứ vào thể trạng của từng người, điếc ở mức độ nào, từ đó đưa ra phác đồ điều trị và lựa chọn cho người bệnh phương pháp điều trị tốt .

   Để sớm chữa trị kịp thời, tránh bị điếc hẳn, khi nhận thấy bản thân có những dấu hiệu bất thường về sức nghe, hãy đi thăm khám để điều trị kịp thời.

   Phát hiện sớm bệnh điếc tai sẽ được điều trị nhanh chóng nếu kéo dài sẽ gây điếc hẳn. Và khả năng nghe của bệnh nhân cũng không còn.

Phát hiện sớm bệnh điếc tai sẽ được điều trị nhanh chóng nếu kéo dài sẽ gây điếc hẳn

   Bên cạnh việc điều trị bằng thuốc, bệnh nhân cần chú ý 1 số vấn đề sau:

   Nếu làm việc trong môi trường nhiều tiếng ồn, cần phải sử dụng phương tiện chống ồn cá nhân khi làm việc.

   ​Hạn chế việc dùng tai phone nghe nhạc, không nghe nhạc trong thời gian quá lâu và với tần suất khá lớn.

   Không nghe điện thoại trong thời gian quá dài.

 Hiện nay, Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu là cơ sở y tế uy tín trong việc điều trị các bệnh tai – mũi – họng nói chung và bệnh điếc tai tại TP.HCM.

 Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ châu Âu. Thêm vào đó là đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao kết hợp với phương pháp điều trị mới, chúng tôi đã chữa khỏi bệnh điếc tai nói riêng và các bệnh về tai - mũi - họng nói chung cho hàng trăm bệnh nhân.

  Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia Tai – Mũi – Họng của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu về chi phí chữa bệnh điếc tai.

  Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc, các bệnh nhân có thể liên hệ tư vấn trực tiếp qua bảng chat tư vấn oline hoặc cũng có thể gọi hotline (028).3817.2299 để được chuyên gia hỗ trợ.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

  *** Lưu ý: Hiệu quả việc điều trị tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***