• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Cập nhật giá phẫu thuật nội soi mũi xoang mới hiện nay

Ngày đăng : 10-04-2019 - Lượt xem : 15161

Viêm xoang kéo dài “dai dẳng” khiến cuộc sống, công việc đều bị xáo trộn; các triệu chứng không ngừng hành hạ người bệnh, là khi thời tiết thay đổi, trở lạnh. Các phương pháp điều trị đông y, hay dùng thuốc tây y sau một thời gian bị bị “lờn thuốc” khiến họ chán nản. Sự ra đời của các phương pháp phẫu thuật tiên tiến “đánh bay” viêm xoang đã trao cơ hội cho người bệnh nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh này.

Tuy nhiên "mổ viêm xoang mũi bao nhiêu tiền" vẫn là mối bận tâm của hầu hết bệnh nhân. Nhằm tạo sự yên tâm và chủ động cho bệnh nhân đưa ra quyết định làm phẫu thuật, các chuyên gia tai mũi họng đã đưa ra bảng giá chi phí phẫu thuật nội soi mũi xoang mới hiện nay cùng tìm hiểu ngay thông tin dưới đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

PHẪU THUẬT (MỔ) NỘI SOI MŨI XOANG LÀ GÌ?

Phẫu thuật (mổ) viêm xoang là phương pháp sử dụng đầu dò thông minh và ống nội soi để tiếp cận vùng bệnh, loại bỏ ổ viêm, lấy lại chức năng xoang mà không làm ảnh hưởng đến các cơ quan khác, ít gây chảy máu và phục hồi nhanh.

Phẫu thuật điều trị viêm xoang được chỉ định thực hiện trong các trường hợp như:

Bệnh nhân bị viêm mũi xoang mạn tính (viêm kéo dài trên 8 tuần)

Điều trị nội khoa bằng thuốc nhưng không hiệu quả, bệnh tái phát 4 lần trở lên trong năm gây ảnh hưởng đến lao động và sinh hoạt.

Viêm mũi xoang cấp tính có biến chứng, đau đớn; polyp mũi to

Phẫu thuật nội soi mũi xoang - phương pháp đánh bay viêm xoang hữu hiệu

Viêm xoang được đánh giá là căn bệnh nguy hiểm, có diễn biến phức tạp và để lại biến chứng nghiêm trọng như: viêm màng não, giảm thị lực, áp-xe quanh ổ mắt, mù mắt... do đó, nếu tình trạng viêm xoang làm bạn khổ sở, mệt mỏi thì nên tiến hành tiểu phẫu sớm để hiệu quả được khả quan, giảm thiểu chi phí điều trị.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CẬP NHẬT GIÁ PHẪU THUẬT NỘI SOI MŨI XOANG MỚI HIỆN NAY

Phẫu thuật xoang là phương pháp mà hầu hết các bệnh nhân viêm xoang đều mong muốn thực hiện để nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh “dai dẳng” này. Nhưng chi phí mổ nội soi xoang mũi lại chính là vấn đề khiến không ít người trăn trở, bởi không có thông tin chính xác.

Theo các bác sĩ tai mũi họng Hoàn Cầu, mức phí thực tế cho ca phẫu thuật xoang không cao, song chưa thể đưa ra một bảng giá cụ thể cho việc mổ xoang được. Tuy nhiên, tại những bệnh viện, phòng khám chuyên khoa tai mũi họng từng hạng mục điều trị được kê khai, niêm yết rõ ràng theo quy định của Bộ Y Tế bệnh nhân tiện theo dõi.

Hạng mục điều trị viêm xoang tại Tai mũi họng Hoàn Cầu bao gồm:

Chi phí khám, xét nghiệm, nội soi kiểm tra mũi xoang để đánh giá tình hình bệnh lý

Chi phí thuốc gây tê, gây mê giảm đau

Chi phí tiến hành phẫu thuật điều trị viêm xoang

Chi phí thuốc thang hỗ trợ tiêu viêm, chống nhiễm trùng sau điều trị

Chi phí tái khám sau điều trị

Chi phí phẫu thuật xoang phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Tương đương với bảng giá này, người bệnh có thể ước lượng chi phí mổ viêm xoang dựa vào các yếu tố này bao gồm:

Tình trạng bệnh: Viêm xoang giai đoạn nhẹ việc tiểu phẫu diễn ra đơn giản chi phí thấp hơn những trường hợp nặng, có biến chứng thì việc phẫu thuật phức tạp, tốn nhiều thời gian, chi phí cao hơn.

Phương pháp tiểu phẫu: Với việc mổ xoang bằng dao kéo chi phí thường thấp nhưng lại sẽ gây đau đớn, chảy máu nhiều, bệnh dễ tái phát lại... nên hiện nay ít người điều trị. Thay vào đó, các kỹ thuật tiên tiến thì hiệu quả cao, nhanh phục hồi, phòng tránh được các biến chứng và rủi ro thì chi phí sẽ “nhỉnh” hơn.

Cơ sở y tế thực hiện phẫu thuật nội soi mũi xoang: Đây là yếu tố quyết định đến chi phí mổ viêm xoang. Với những địa chỉ uy tín, chất lượng thì việc mổ nội soi sẽ được diễn ra an toàn, nhanh chóng và tỉ lệ thành công cao với mức chi phí hoàn toàn hợp lý.

Với những địa chỉ kém chất lượng, chưa đủ điều kiện làm tiểu phẫu, bác sĩ tay nghề non kém... chi phí thấp song rủi ro, tai biến trong tiểu phẫu là rất cao, bệnh tái phát nhiều.

Lời khuyên để tiết kiệm chi phí phẫu thuật viêm xoang

Viêm xoang là bệnh phức tạp, dai dẳng, điều trị khó khăn, do đó cần chủ động đi khám và làm tiểu phẫu sớm để giảm chi phí phát sinh khi bệnh biến chứng.

► Người bệnh cũng cần lựa chọn địa chỉ tốt, có uy tín sẽ được tham khảo và tư vấn chi phí trước khi thực hiện tiểu phẫu nên có thể hoàn toàn yên tâm điều trị, không bị phát sinh, chặt chém.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

PHẪU THUẬT XOANG AN TOÀN, TIẾT KIỆM, HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Tọa lạc số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCMĐa Khoa Hoàn Cầu là cơ sở y tế chuyên khoa tai mũi họng uy tín, chất lượng trong việc phẫu thuật điều trị viêm xoang bằng kĩ thuật tiên tiến hiện nay, phương pháp JCIC – Plasma công nghệ Mỹ.

JCIC là kỹ thuật tiên tiến, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: Tiểu phẫu nhanh chóng, an toàn, ra về trong ngày, không gây đau đớn, rất ít chảy máu, đảm bảo tỉ lệ thành công trên 98%, ngăn ngừa tái phát... Do đó, chi phí cũng vô cùng tiết kiệm.

Phẫu thuật xoang an toàn, tiết kiệm tại Phòng Khám Hoàn Cầu TPHCM

Song song với hiệu quả cao, Khoa tai mũi họng – Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn với chất lượng dịch vụ luôn làm hài lòng bệnh nhân:

Phẫu thuật viêm xong tại Hoàn Cầu được tiến hành với quy trình an toàn, đạt chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo hiệu quả cao, an toàn cho sức khỏe, duy trì kết quả lâu dài.

Với đội ngũ chuyên gia chuyên tai mũi họng giỏi đến từ các bệnh viện lớn, có bề dày trên 20 năm kinh nghiệm, thao tác chính xác, cẩn thận, kĩ lưỡng... mang đến với ca thủ thuật thành công.

Phẫu thuật được thực hiện trong môi trường hoàn toàn vô khuẩn; tiến hành với hệ thống máy móc đầy đủ, hiện đại; hệ thống kiểm tra và xử lý toàn diện.

Đặc biệt tại Hoàn Cầu mọi chi phí phẫu thuật nội soi mũi xoang luôn đảm bảo tính hợp lý, niêm yết công khai minh bạch, trao đổi trước khi thủ thuật. Bệnh nhân [Lấy mã số - đặt hẹn miễn phí] đến làm thủ thuật ngay, không cần xếp hàng chen lấn chờ đợi.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***