• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Bác sĩ chữa viêm xoang giỏi TPHCM – Tận tâm vì người bệnh

Ngày đăng : 11-03-2020 - Lượt xem : 1780

Hiện nay, số người mắc các bệnh lý về tai mũi họng như viêm mũi xoang, viêm họng, viêm tai giữa.. đang ngày một gia tăng. Bệnh dễ trở thành mạn tính gây nhiều nguy hiểm đến sức khỏe cho người bệnh nếu không chữa trị dứt điểm. Điều trị sớm nhưng phải lựa chọn được bác sĩ giỏi mới là điều quan trọng giúp bệnh mau chóng dứt điểm. Dưới đây là danh sách bác sĩ chữa viêm xoang giỏi TPHCM để người bệnh có thể an tâm hơn.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bác sĩ chữa viêm xoang có khám ngoài giờ hành chính không =>>{Click}tư vấn

THAM KHẢO DANH SÁCH BÁC SĨ CHỮA VIÊM XOANG GIỎI TẠI TPHCM

Các bệnh về tai mũi họng tưởng chừng như đơn giản nhưng thật chất vô cùng nguy hiểm. Đặc biệt là bệnh viêm xoang. Theo thống kê gần đây là hiện đã có trên 50% trường hợp gặp phải những biến chứng do bệnh viêm xoang gây ra, cụ thể như: Gây ngạt mũi, biến chứng lên mắt làm nhiễm trùng ổ mắt, biến chứng lên não gây áp xe não, giảm thị lực,…

Chính vì thế mà việc đi chữa trị là điều vô cùng cần thiết, khi bệnh còn nhẹ thì việc điều trị càng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, việc lựa chọn bác sĩ chữa viêm xoang giỏi có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề đồng thời luôn có thái độ hòa nhã, tận tình với bệnh nhân đúng chuẩn là một “lương y như từ mẫu”… sẽ phần nào xoa dịu được tinh thần và giúp người bệnh xóa được nỗi đau bệnh tật.

Dưới đây là danh sách bác sĩ chữa viêm xoang giỏi tại TPHCM

(1) Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Hoài An: Được biết tới là một trong những bác sĩ chữa viêm xoang giỏi. Bác sĩ Hoài An là một vị lương y có chuyên môn và tay nghề cao cùng với những kiến thức chuyên sâu về các bệnh tai mũi họng. Ngoài thế mạnh là chữa viêm xoang thì một số bệnh lý khác bác sĩ thường thăm khám như: viêm họng, viêm amidan, viêm tai giữa,…

(2) Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lương Minh Hương: Là một bác sĩ nổi tiếng và đã tham gia phẫu thuật thành công cho nhiều ca phẫu thuật nội soi tai mũi họng, trong đó có phẫu thuật mũi xoang…Ngoài ra, bác sĩ Minh Hương còn khám chữa với một thái độ tận tình, chu đáo, và đưa ra phương pháp chữa bệnh tối ưu cho từng bệnh nhân.

(3) Bác sĩ Chuyên khoa II Lương Thị Xuân Hà: Là người có trên 30 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh viêm xoang. Bác sĩ Xuân  Hà là người có chuyên môn cao và tay nghề giỏi, tận tình với người bệnh, thăm khám kỹ càng, đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả. Ngoài ra, các bĩ còn chữa được một số bệnh tai mũi họng khác như: Ù tai, nghe kém, điếc đột ngột; viêm amidan, Viêm VA,…

 Khám chữa bệnh viêm xoang với những bác sĩ giỏi này bạn có thể yên tâm hơn. Tuy nhiên, do phần lớn, các bác sĩ chữa viêm xoang này hiện đang công tác và điều trị tại nhiều bệnh viện nên thời gian thăm khám tại nhà cũng còn rất eo hẹp, bệnh nhân có thể phải đến nhiều lần mới gặp được bác sĩ. Do đó, cũng bất tiện trong việc sắp xếp thời gian đi chữa trị, là những bệnh nhân ngoại tỉnh hoặc có công việc bận rộn…

Bạn đang băn khoăn không biết nên đến đâu để khám bệnh viêm xoang hiệu quả, chủ động thời gian. => Nhấp vào khung tư vấn hoặc gọi đến số 028 3917 2299 để được hỗ trợ.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CHỮA BỆNH VIÊM XOANG VỚI BÁC SĨ GIỎI TẠI PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) là một trong những cơ sở uy tín hiện nay, chuyên điều trị đa dạng nhiều bệnh lý về tai mũi họng nói chung và bệnh viêm xoang nói riêng. Với bề dày hơn 10 năm hoạt động, phòng khám được được đông đảo bệnh nhân ở TPHCM và các tỉnh lân cận như: Cần Thơ, Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Gia Lai,.. tin tưởng tìm đến chữa trị.

Cùng với sự cấp phép của Sở Y Tế TPHCM, Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu thu hút và tuyển chọn đội ngũ bác sĩ giỏi trong điều trị bệnh viêm xoang có nhiều năm kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn, đem đến chữa trị hiệu quả cao, phục hồi sức khỏe trong thời gian ngắn.

Đi đôi với tác phong làm việc chuyên nghiệp trong công tác khám chữa bệnh thì các bác sĩ chữa viêm xoang tại Hoàn Cầu còn tận tâm, chu đáo, thấu hiểu và nắm bắt tâm lý bệnh nhân một cách tốt để người bệnh thấy an tâm và có thể trao đổi mọi vấn đề thắc mắc, để việc khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại chữa viêm xoang tại Hoàn Cầu còn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu các phương pháp mới trong việc điều trị bệnh, giúp rút ngắn thời gian điều trị và đạt được kết quả như mong muốn như:

♦ Dùng thuốc (áp dụng khi bệnh nhẹ): thuốc đạt chuẩn GPP có công dụng tiêu viêm, giảm đau, kháng khuẩn hiệu quả.

♦ Phương pháp JCIC – plasma của Mỹ: Đây là một phương pháp hiện đại và an toàn chuyên chữa các bệnh viêm xoang ở giai đoạn nặng với nhiều ưu điểm như: Thủ thuật không gây đau, ít chảy máu, không tổn thương, thích hợp cho mọi đối tượng người bệnh, thời gian điều trị nhanh.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ chữa viêm xoang giỏi thì Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu còn mang đến người bệnh những lợi ích khác như sau:

► Môi trường phòng khám  

Phòng khám được xây dựng với mô hình khang trang, rộng rãi, cùng sự đầy đủ và tiện nghi của trang thiết bị y tế, phương pháp hiện đại mới nhằm đem đến cho người bệnh chất lượng phục vụ tốt , và kết quả điều trị hiệu quả cao.

► Thời gian làm việc linh hoạt

Phòng khám luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân trong và ngoài giờ hành chính, kể cả thứ bảy, chủ nhật cũng như ngày lễ bắt đầu từ 8h – 20h. Bệnh nhân có thể linh hoạt thời gian hơn trong việc đi khám bệnh mà không làm ảnh hưởng đến công việc cá nhân.

► Chi phí hợp lý, rõ ràng

Tất cả chi phí khám chữa trị đều được công khai minh bạch theo đúng quy định, không khai gian, không thu phí thêm sau điều trị. Thông báo cho bệnh nhân trước khi bắt đầu tiến hành khám chữa, đảm bảo tính trung thực, hợp tình, hợp lý.

Trang thiết bị, máy móc

Hoàn Cầu nhập khẩu những trang thiết bị máy móc hiện đại từ nước ngoài, được kiểm chứng kỹ càng về độ an toàn, chất lượng cũng như vô trùng thường xuyên nên đảm bảo được sự an toàn cho người bệnh, tránh tình trạng lây nhiễm.

► Dịch vụ chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian

Phòng khám có hệ thống làm thủ tục thăm khám và đặt lịch hẹn online để được ưu tiên khám trước. Người bệnh muốn đăng kí thì xin hãy [Nhấn Vào Đây] hoặc gọi trực tiếp đến Hotline 028.38 172 299 để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

Với hệ thống đăng ký online, người bệnh sẽ có cơ hội nhận cho mình những tiện ích khác như:  được ưu tiên khám trước và lựa chọn chuyên gia mình muốn, cam kết bảo mật thông tin khi tư vấn bệnh lý,….

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***