• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Cách trị đau cổ họng hiệu quả hiện nay

Ngày đăng : 12-07-2018 - Lượt xem : 21021

Mỗi khi thời tiết thay đổi, chứng đau cổ họng lại “viếng thăm” khiến bạn mệt mỏi, mọi công việc đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đâu là cách trị đau cổ họng hiệu quả hiện nay? Dưới đây là gợi ý hay mà bạn nên tham khảo.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐAU CỔ HỌNG LÀ BỆNH GÌ?

Có rất nhiều bệnh lý dẫn đến triệu chứng đau cổ họng. Theo các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng tại Phòng Khám Đa khoa Hoàn Cầu, đau cổ họng có thể do những bệnh lý sau gây ra:

► Viêm họng: Là chứng bệnh khiến cổ họng bị sưng viêm. Nguyên nhân gây ra viêm họng có thể do nhiễm khuẩn, nhiễm virus, nhiễm nấm từ môi trường bên ngoài hoặc từ các cơ quan lân cận. Bệnh viêm họng khiến bệnh nhân bị đau cổ họng, rát họng, ho khan, niêm mạc họng đỏ rực, có giả mạc trắng,…

► Viêm amidan: Khi các tác nhân gây bệnh tấn công vào vùng họng, amidan bị quá tải không tiêu diệt được những tác nhân này sẽ dẫn đến sưng viêm amidan. Biểu hiện của bệnh viêm amidan là khối amidan sưng to, niêm mạc họng đỏ, có thể thấy mủ chảy ra từ trong hốc amidan, hơi thở hôi, bệnh nhân bị ho đau họng,…

► Viêm thanh quản: Nhiều bệnh nhân bị viêm đường hô hấp lâu ngày, thường xuyên phải nói chuyện lớn tiếng dẫn đến viêm thanh quản gây ra các triệu chứng khàn giọng, nóng rát cổ họng, ho khan, ho dai dẳng,…

► Viêm xoang và viêm đa xoang: Chứng viêm xoang và viêm đa xoang khiến dịch mủ từ các xoang chảy xuống cổ họng gây ra viêm họng với các biểu hiện nghẹt mũi, chảy nước mũi, đau rát cổ họng, ho khan, ho có đờm,…

Ngoài ra, một số bệnh lý như trào ngược axit dạ dày – thực quản, cảm cúm, sùi mào gà, ung thư vòm họng,… cũng là nguyên nhân dẫn đến chứng đau cổ họng, nóng rát cổ họng.

Bạn đang rất băn khoăn không biết tại sao mình bị đau cổ họng, hoặc muốn tìm hiểu thêm về các bệnh lý gây triệu chứng đau cổ họng, hãy nhấp chuột vào bảng chat phía bên dưới để chuyên gia chuyên khoa giải đáp.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CÁCH TRỊ ĐAU CỔ HỌNG HIỆU QUẢ ĐANG ĐƯỢC NHIỀU CƠ SỞ Y TẾ ÁP DỤNG

Đau cổ họng nếu không được chữa trị sớm sẽ dẫn đến rất nhiều biến chứng ảnh hưởng đến khả năng cảm nhận mùi vị, khiến bệnh nhân bị khó thở, ngủ ngáy, khò khè, dễ gặp hội chứng ngưng thở khi ngủ,… ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống. Chính bởi vậy, bệnh nhân cần tìm đến các cơ sở y tế có phương pháp điều trị đau cổ họng tiên tiến, hiệu quả nhằm đầy lui bệnh nhanh chóng.

Tại những cơ sở y tế chuyên tai mũi họng chất lượng cao hiện nay đang áp dụng những phương pháp sau để chữa trị đau cổ họng:

● Phương pháp dùng thuốc đặc trị:

Căn cứ vào tình trạng bệnh lý cụ thể, trong trường hợp bệnh nhân sức khỏe ổn định, bệnh lý tai mũi họng gây đau cổ họng nhẹ, chưa bị biến chứng, thì phương pháp dùng thuốc đặc trị được áp dụng.

Bác sĩ sẽ kê đơn các loại thuốc có tác dụng kháng viêm, giảm đau, tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus, vi nấm gây bệnh, làm khô dịch mũi,… Những thuốc này được bào chế dưới dạng thuốc uống, dung dịch rửa mũi, thuốc xông mũi họng,… đem lại hiệu quả điều trị rất cao.

Bệnh nhân cần lưu ý không tự ý mua thuốc về sử dụng hoặc ngưng thuốc giữa liệu trình. Để đẩy lui chứng đau cổ họng hiệu quả, phòng ngừa bệnh trở lại, bệnh nhân cần tuân thủ mọi hướng dẫn của chuyên gia chuyên khoa.

● Phương pháp JCIC xâm lấn tối thiểu:

Phương pháp JCIC xâm lấn tối thiểu được biết đến là một trong những kỹ thuật tiên tiến hiện nay nhằm điều trị các chứng bệnh mũi họng, khắc phục được những nhược điểm mà các phương pháp ngoại khoa cũ đang vướng phải.

Để thực hiện phương pháp JCIC xâm lấn tối thiểu, chuyên gia sẽ kết hợp với ống nội soi siêu dẫn được đưa vào vùng bệnh để quan sát, sau đó thiết bị JCIC giải phóng lượng tia Plasma nhiệt độ thấp vừa đủ để tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, loại bỏ tế bào bệnh mà không gây tổn thương đến các tế bào khỏe mạnh.

 Phương pháp này có ưu điểm vượt trội:

▪ Thời gian điều trị ngắn: Chỉ mất 15-20 phút cho mỗi ca tiểu phẫu.

▪ An toàn: Nguồn nhiệt chỉ khoảng 40 độ, không gây đau, không chảy máu.

▪ Thẩm mỹ: JCIC không để lại sẹo, bảo vệ chức năng hoạt động của mũi họng.

▪ Hiệu quả cao: Tỷ lệ điều trị thành công trên 98%, chưa phát hiện trường hợp bệnh lại.

Chính bởi những ưu điểm này, phương pháp JCIC xâm lấn tối thiểu được nhận định là cách trị đau cổ họng hiệu quả hiện nay.

Bạn muốn đăng ký chữa trị hoặc tìm hiểu thêm cách chữa đau cổ họng bằng phương pháp JCIC, hãy liên hệ nhanh với chuyên gia chuyên khoa bằng cách nhấp chuột vào bảng chat phía dưới.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA ĐAU CỔ HỌNG UY TÍN

Bên cạnh thông tin cách trị đau cổ họng hiệu quả hiện nay thì địa chỉ khám chữa đau cổ họng uy tín cũng là vấn đề mà bệnh nhân nên quan tâm. Một trong những địa chỉ y tế bệnh nhân nên tìm đến là Đa khoa Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM).

Được biết đến là một trong những cơ sở y tế đáng tin cậy về chữa trị đau cổ họng và các bệnh lý tai mũi họng bằng phương pháp mới, Đa khoa Hoàn Cầu đem đến cho bạn rất nhiều lợi ích:

Có đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi trực tiếp thăm khám cho người bệnh, đem lại hiệu quả khám chữa oi ưu.

​ Thiết bị chuyên khoa được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo đạt tiêu chuẩn y tế.

​ Thuốc đặc trị được cung cấp bởi nhà thuốc đạt chuẩn GPP, đảm bảo chất lượng cao.

​ Phòng khám có khu vực tiểu phẫu được giữ sạch sẽ, vô trùng và kín đáo.

​ Thời gian làm việc từ 8h-20h hàng ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả ngày lễ góp phần giúp bệnh nhân được thăm khám và điều trị hiệu quả chứng đau cổ họng.

​ Chi phí khám chữa đau cổ họng được công khai rõ ràng, mức phí hợp lý.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chứng đau cổ họng, bạn hãy nhấp chuột ngay vào bảng chat phía dưới. Hệ thống tư vấn luôn hoạt động 24/24 hỗ trợ bạn được giải đáp cụ thể mọi vấn đề.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***