• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Bệnh viện tai uy tín ở TPHCM có khám trong & ngoài giờ hành chính

Ngày đăng : 20-02-2020 - Lượt xem : 8398

Do thời tiết thất thường nên đã làm cho tỷ lệ các bệnh về tai mũi họng ngày càng càng tăng lên, đặc biệt là những bệnh về tai. Nhóm bệnh về tai tưởng chừng đơn giản nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng nghe cũng như sức khỏe cho người bệnh. Do đó hãy cùng tìm hiểu một bệnh viện tai  uy tín ở TPHCM và đặc biệt là có khám cả ngoài giờ hành chính để thuận tiện hơn cho công việc của người bệnh.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bệnh viện tai ở đâu tại TPHCM có chi phí hợp lý >>Click tư vấn miễn phí

ĐỊA CHỈ BỆNH VIỆN TAI CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Các bệnh về tai như: đau tai, ù tai, nặng tai, viêm tai giữa, viêm tai ngoài, viêm tai xương chũm,… xảy ra không phân biệt lứa tuổi với những mức độ nguy hiểm có thể dẫn đến nghe kém, thủng màng nhĩ, liệt mặt ngoại biên, hoặc mất thính lực, các biến chứng nội sọ (viêm não, viêm màng não, áp xe não, tắc tĩnh mạch não..) ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh.

Có nhiều lựa chọn khi đi khám, nhưng đâu là thứ bạn cần mới là điều quan trọng. Nếu như đi khám bệnh ở những bệnh viện lớn thì bạn sẽ yên tâm hơn, nhưng bạn chắc chắn sẽ bị một điều là thủ tục sẽ phức tạp, hơn nữa là tình trạng đông đúc, quá tải, xếp hàng chờ đợi vô cùng mệt mỏi…

Chính vì thế mà người bệnh có quyền lựa chọn cho mình một phòng khám tai tốt với đầy đủ những yếu tố cần thiết như thủ tục nhanh hơn, dịch vụ tốt, bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại… để được khám chữa bệnh đúng chuyên môn, chi phí hợp lý. Và địa chỉ uy tín, được đánh giá cao là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu.

ĐA KHOA HOÀN CẦU – BỆNH VIỆN TAI UY TÍN ĐƯỢC ĐÔNG ĐẢO BỆNH NHÂN LỰA CHỌN

(1) Hoạt động hợp pháp, chính quy

Được sự cấp phép của Sở Y Tế TPHCM cùng với tâm huyết “Mang niềm vui và sức khỏe đến cho mọi nhà” nên Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) được xây dựng lên bằng sự đầu tư và tâm huyết của những người lãnh đạo.

(2) Chuyên khoa tai – điều trị đa dạng bệnh lý

Phòng khám được xây dựng với quy mô lớn và được người bệnh ví như là một “bệnh viện tai thu nhỏ”, điều trị hầu hết các bệnh thuộc vùng tai mũi họng. Trong đó đối với chuyên khoa tai phòng khám tiếp nhận điều trị các bệnh lý sau:

Viêm tai giữa cấp tính và mạn tính, viêm tai trong

Viêm tai ngoài (viêm ống tai)

Ù tai, điếc tai đột ngột

Gắp dị vật trong tai

Rò luân nhĩ

Chấn thương tai, khối u trong tai và các bệnh lý khác…

Do đó, khi có các dấu hiệu đau nhức lỗ tai, chảy mủ tai, ù tai, lùng bùng trong tai, khả năng nghe kém… hãy đến ngay bệnh viện tai Hoàn Cầu để được chẩn đoán, chữa trị.

(3) Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Chuyên khoa tai được đảm nhiệm bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có nhiều năm công tác tại nhiều bệnh viện Tai Mũi Họng lớn nhỏ trong và ngoài nước… đảm bảo việc đưa ra các chẩn đoán chính xác, liệu trình chữa trị an toàn, hiệu quả cao, phục hồi nhanh

Đặc biệt, các bác sĩ có khả năng thấu hiểu tâm lý người bệnh, đề cao tinh thần, trách nhiêm và y đức nghề nghiệp, phục vụ bệnh nhân tận tâm, chu đáo, khám kỹ lưỡng.

(4) Cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng khám

Phòng khám đầu tư về những máy móc chuyên dụng để phục vụ cho công tác khám và điều trị như: Máy nội soi tai mũi họng thế hệ mới, máy cộng hưởng âm thanh, các máy vật lý trị liệu (viba, hồng quang,…) với nhiều ưu điểm giúp điều trị nhanh, an toàn, giúp bệnh không tái phát.

Mỗi phòng bệnh tại đây đều được vô trùng và bố trí những trang thiết bị cần thiết, tất cả mang lại sự tiện nghi và an toàn cho người bệnh.

(5) Dịch vụ y khoa chuyên nghiệp, hiệu quả

Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những bệnh viện tai uy tín và được nhiều bệnh nhân tìm đến. Tuy là đảm bảo tốt về các yếu tố chất lượng nhưng chi phí thăm khám cũng như thuốc thang ở đây cũng không quá đắt đỏ. Mọi chi phí khám chữa đều được niêm yết công khai, rõ ràng đúng giá theo quy định của Sở Y Tế TPHCM (không thu phí ngoài giờ).

Bệnh nhân sau khi thăm khám sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể về bệnh lý, phương pháp chữa trị và các mức phí tương ứng… để yên tâm và chủ động đưa ra quyết định điều trị.

(6) Thời gian làm việc linh hoạt

 Phòng khám ngoài thực hiện khám chữa bệnh vào khung giờ hành chính 8h – 17h30, phòng khám còn mở rộng điều tị sau giờ hành chính, ca tối từ 17h30 - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả Thứ 7, Chủ Nhật và các dịp Lễ, Tết (chi phí không thay đổi)

 Điều này vô cùng thuận lợi cho những ai ở xa hoặc có công việc bận rộn đều có thể lên kế hoạch, sắp xếp thời gian đi khám một cách nhanh chóng.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐĂNG KÝ ONLINE – ĐẶT HẸN KHÁM CHỮA TIỆN LỢI TẠI HOÀN CẦU

Đến Bệnh viện tai – Đa Khoa Hoàn Cầu khám tai, ngoài giảm bớt áp lực về chi phí, người bệnh còn giảm cả áp lực về thời gian làm tủ tục, vì tại phòng khám của triển khai quy trình đăng kí – đặt lịch hẹn online.

Với 2 bước đơn giản sau đây là bạn đã có thể đăng kí khám chữa một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Nhấp chuột [VÀO ĐÂY] hoặc liên hệ Hotline 028 3817 2299 trao đổi thông tin với chuyên gia y tế và lấy mã số khám bệnh.

Đến trực tiếp địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM theo lịch hẹn, thông báo với tiếp tân và gặp chuyên gia y tế ngay.

Người bệnh đặt lịch hẹn sớm sẽ  nhận được nhiều hỗ trợ từ phòng khám như:

 Phục vụ khám trước, không chờ đợi lâu

Bệnh nhân sẽ được khám trong ngày, yêu cầu bác sĩ trị tiếp chữa trị

Điều trị với bác sĩ trưởng khoa trong khung giờ vắng khách

Trên đây là những thông tin về bệnh viện tai uy tín ở TPHCM có khám trong & ngoài giờ hành chính. Nếu người bệnh chưa rõ thông tin nào và cần giải đáp cụ thể hơn thì hãy để lại số điện thoại trên bảng chat bên dưới (nhân viên tư vấn bên Hoàn Cầu sẽ gọi lại tư vấn cho bạn) hoặc Chat trực tiếp với chuyên gia {Tại Đây}

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***