• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Bệnh viện khám chữa tai mũi họng an toàn uy tín tại TPHCM

Ngày đăng : 16-11-2020 - Lượt xem : 2308

Tỷ lệ người dân đi khám bệnh tai mũi họng ngày một nhiều hơn. Do đó tình trạng quá tải, chen lấn tại một số nơi đang là vấn nạn mà người bệnh hay gặp phải. Thấu hiểu được điều đó nên trong bài viết sau đây, chúng tôi xin được đề cập đến mọi người địa chỉ bệnh viện tai mũi họng an toàn uy tín tại TPHCM an toàn, nhanh chóng và có khám ngoài giờ tiện lợi.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐÂU LÀ BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG TỐT TẠI TPHCM?

Hiện nay, một số bệnh lý nguy hiểm về tai mũi họng như viêm họng, viêm amidan, viêm tai giữa, viêm họng hạt, ung thư vòm họng,… đang ngày một diễn biến phức tạp kéo theo đó là những biến chứng không hề nhẹ ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí là tính mạng người bệnh.

Tại TPHCM, có rất nhiều địa chỉ khám tai mũi họng tuy nhiên, theo khảo sát thì đa số người bệnh trong khu vực TPHCM và một số tỉnh lân cận khác như Long An, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai,… đều lựa chọn Bệnh Viện Tai Mũi Họng Hoàn Cầu để khám chữa.

Được thành lập và đi vào hoạt động từ lâu, Hoàn Cầu đã trở thành bệnh viện khám chữa thành công nhiều bệnh lý liên quan đến tai mũi họng. Không chỉ vậy, với phương châm hoạt động “Tất Cả Vì Sức Khỏe Cho Mọi Người Mọi Nhà” thế nên Hoàn Cầu đã mang đến những tiêu chí chất lượng, uy tín cho người bệnh như sau:

 Mang đến sự chuyên nghiệp:

Bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu làm việc với sự chuyên nghiệp cao luôn mang đến cho người bệnh sự thoải mái . Đến đây, bạn sẽ được khám chữa trong môi trường khang trang, đầy đủ phòng chức năng, máy móc hiện đại, quy trình thăm khám được sắp xếp một cách khoa học, không để xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy như những nơi khám tai mũi họng khác.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi:

Đội ngũ y bác sĩ khám tai mũi họng tại Hoàn Cầu đều là những người giỏi trên 20 năm kinh nghiệm, khám chữa bệnh kỹ lưỡng, dựa trên sự tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân, hỗ trợ đưa ra giải pháp phù hợp với mức độ nặng hoặc nhẹ của bệnh. Bên cạnh đó cũng thấu hiểu tâm lý và chăm sóc bệnh nhân một cách chu đáo.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý:

Chi phí khám chữa tai mũi họng tại Hoàn Cầu luôn được tính toán dựa trên sự hợp lý, đúng đắn và minh bạch theo đúng mức giá mà Sở Y Tế đề ra. Đảm bảo không xảy ra tình trạng phát sinh sau điều trị. Người bệnh trước khi khám cũng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, nếu bạn đồng ý, bác sĩ mới tiến hành thực hiện.

 Có khám chữa ngoài giờ:

Để giúp người bệnh có thể thoải mái hơn trong việc khám chữa bệnh, đặc biệt là bệnh nhân ở ngoại tỉnh. Thế nên phòng khám có thực hiện khám cả ngoài giờ hành chính (8h – 20) kể cả thứ 7, Chủ Nhật và những ngày Lễ, Tết. Chính vì thế mà người bệnh có thể sắp xếp tốt công việc, học tập để đến khám chữa một cách tốt .

 Thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian:

Nhằm giúp người bệnh có thể dễ dàng khám chữa bệnh mà lại tiết kiệm được thời gian thế nên phòng khám đã triển khai hệ thống đặt hẹn online tiện ích thông qua số Hotline (028) 3817 2299 hoặc [Khung Chat] để được những tiện ích như sau:

 Được nhận mã số ưu tiên khám trước.

Được lựa chọn bác sĩ thăm khám bệnh.

Được lựa chọn khung giờ thăm khám (kể cả ngoài giờ hành chính).

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NHỮNG BỆNH LÝ TAI MŨI HỌNG ĐÃ ĐƯỢC CHỮA KHỎI TẠI BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU

Trong thời gian qua, bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu đã thực hiện khám và chữa khỏi thành công cho nhiều ca bệnh liên quan đến tai mũi họng như:

 Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, viêm tai xương chũm, điếc tai,

 Bệnh về mũi: Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, polyp mũi, vẹo vách ngăn mũi,…

 Bệnh về họng: Viêm họng cấp và mãn tính, viêm họng hạt viêm amidan,…

 Tầm soát ung thư mũi xoang, ung thư vòm họng.

Đến đây, người bệnh sẽ được điều trị với những phương pháp điều trị hiện đại, cho kết quả thành công lên đến 99%, cụ thể:

Dùng thuốc: Một số loại thuốc đặc trị (thuốc uống, thuốc xịt mũi họng,…) áp dụng khi bệnh tai mũi họng ở giai đoạn nhẹ có tác dụng ngăn ngừa bệnh phát triển, tăng cường sức đề kháng để chống lại mầm bệnh hiệu quả.

Kỹ thuật JCIC – Plasma: Phương pháp chuyên trị các bệnh về mũi họng ở giai đoạn nặng bằng cách sử dụng đầu dò siêu nhỏ để định vị chính xác ổ bệnh và loại trừ chúng, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Cộng hưởng âm thanh: Phương pháp chuyên trị các bệnh về tai ở giai đoạn nặng bằng cách sử dụng sóng viba chiếu sâu và xác định vị trí chính xác vùng mắc bệnh, tiêu diệt tác nhân gây bệnh, phục hồi những vùng tổn thương và ngăn chặn các mầm bệnh trở lại.

Điều trị tai mũi họng bằng những phương pháp trên tại Hoàn Cầu sẽ mang lại những ưu điểm như:

 Thời gian thực hiện nhanh chóng (15 – 20) phút.

 Không gây đau đớn, chảy máu trong quá trình điều trị.

 Không để lại sẹo, tổn thương sau quá trình điều trị.

 Tỷ lệ hồi phục nhanh, ngăn ngừa khả năng tái bệnh.

Khám chữa bệnh tại bệnh viện tai mũi họng Hoàn Cầu, nhiều bệnh nhân đã vui mừng chia sẽ như sau:

- Chị Lâm Tố Như (Tân Phú) cho biết: "Tôi vừa điều trị xong bệnh viêm xoang tại Đa Khoa Hoàn Cầu. Phải nói là cực kỳ ấn tượng về cách phục vụ của đội ngũ y bác sĩ cũng như nhân viên y tế tại đây. Bên cạnh đó phương pháp điều trị hiện đại và chi phí cũng không cao lắm. Nên tôi rất hài lòng, chứng viêm xoang cũng đã khỏi".

- Anh Trịnh Văn Vỹ (Long An) chia sẻ: "Tôi vừa đưa ba tôi đến Hoàn Cầu để cắt amidan, do cũng khá xa nên tôi đặt hẹn để lấy mã số khám trước. Tiện lợi một điều nữa là có khám cả ngày chủ nhật nên cũng khá thoải mái hơn. Với phương pháp tối tân, thực hiện chỉ có 15 phút, ba tôi được nghỉ ngơi và xuất viện trong ngày, kèm theo những cách chăm sóc mà bác sĩ hướng dẫn đến nay ba tôi đã hồi phục".

Với những lợi ích trên cho thấy Bệnh Viện Tai Mũi Họng Hoàn Cầu là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người, mọi nhà. Quý bệnh nhân hãy đến đây sớm để được khám chữa bệnh một cách hiệu quả.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***