• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

[Xem ngay] cách chữa nghẹt mũi hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian

Ngày đăng : 21-10-2021 - Lượt xem : 740

Nghẹt mũi là dấu hiệu để bạn biết được rằng mình đang gặp phải những vấn đề về tai mũi họng, cảm cúm, nhiễm virus,... nếu tình trạng này cứ lập đi lập lại sẽ khiến bản thân phải đối mặt với nhiều biến chứng khôn lường. Chính vì thế mà việc tìm kiếm cách chữa nghẹt mũi hiệu quả mà lại không tốn nhiều thời gian là điều mà nhiều bệnh nhân rất cần ngay lúc này.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NGHẸT MŨI - TƯỞNG ĐƠN GIẢN NHƯNG NGUY HIỂM KHÔN LƯỜNG

Nghẹt mũi xảy ra khi hốc mũi bạn bị tắc nghẽn bởi những nguyên nhân khác nhau. Có thể là viêm, phù nề niêm mạc mũi gây ra cảm giác nghẹt tắc ở mũi. Triệu chứng này có thể đi kèm với những biểu hiện khác như: chảy mũi, sổ mũi, đau xoang,…

Nghẹt mũi có nhiều nguyên nhân. Có thể là do hiện tượng sinh lý (bình thường), tuy nhiên cũng có thể nghẹt mũi là biểu hiện của một hoặc nhiều bệnh lý ở mũi, ví dụ như viêm xoang, viêm mũi dị ứng, ung thư mũi, khối u polyp phát triển trong mũi, dị tật vẹo vách ngăn,...

Bệnh nhân bị nghẹt mũi lâu ngày không điều trị hoặc dùng thuốc nhưng tái đi tái lại nhiều lần, thậm chí nặng nề hơn thì cần nên thăm khám kỹ càng tại những cơ sở chuyên khoa uy tín. Bởi nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây nguy hiểm và nhiều biến chứng về sau như:

  Ngạt mũi lâu ngày có thể dẫn đến ù tai, nghe kém do viêm phù nề và mủ đọng.

 Ảnh hưởng đến cả mắt gây viêm túi lệ, viêm mí mắt, viêm màng tiếp hợp.

 Ngoài ra, ngạt tắc mũi thường xuyên còn ảnh hưởng xấu đến khuôn mặt như cằm nhô, răng vẩu, hẹp hàm ếch, lồng ngực xẹp…

Ảnh hưởng đến một số hoạt động thường ngày như chậm chạp, nhức đầu, khó tập trung,... do cơ thể thường xuyên bị thiếu không khí.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CÁCH CHỮA NGHẸT MŨI HIỆU QUẢ KHÔNG TỐN NHIỀU THỜI GIAN

Chữa nghẹt mũi có rất nhiều phương pháp. Tuy nhiên, đa số người bị nghẹt mũi thường sẽ chỉ điều trị tại nhà bằng các phương pháp dân gian hoặc tự mua thuốc kháng sinh để uống.

Các chuyên gia cũng có lời khuyên rằng:

- Việc điều trị nghẹt mũi bằng các phương pháp dân gian như gừng, chanh, mật ong, hành tây hoặc các loại thuốc kháng sinh dạng uống, dạng nhỏ mũi,... chỉ có tác dụng tạm thời, làm giảm bớt các dấu hiệu của nghẹt mũi để bệnh nhân thoải mái hơn.

- Tuy nhiên, người bệnh cần kiên trì điều trị trong một thời gian dài, nếu bệnh nhẹ thì sẽ khỏi sớm, còn bệnh nặng thì sẽ không hiệu quả mà còn diễn biến nặng hơn, thậm chí tái đi tái lại nhiều lần gây nên sự mệt mỏi.

 Chính vì thế mà bằng sự hiện đại và tiến bộ của nền y học như hiện nay, thế nên các chuyên gia tai mũi họng đã nghiên cứu và áp dụng thành công phác đồ chuyên dùng để điều trị tình trạng nghẹt mũi - loại bỏ từng căn nguyên gây bệnh từ nhẹ cho đến nặng hiệu quả mà chỉ tốn có khoảng 20 phút, đó chính là phương pháp JCIC - Plasma.

 Kỹ thuật JCIC - Plasma điều trị kết hợp với ống nội soi có độ phóng đại gấp 400 lần sẽ được đưa vào sâu bên trong ổ bệnh, giải phóng các tia plasma nhiệt độ thấp phá vỡ tế bào bệnh, đồng thời làm sạch các xoang và khoang mũi, đẩy lui hiệu quả các triệu chứng bệnh lý.

 Ngoài ra, kỹ thuật điều trị này còn có thể ngăn ngừa tái phát lên đến 99,9%. Theo khảo sát từ những bệnh nhân đã từng điều trị tại đây thì đến nay vẫn chưa phát hiện trường hợp nào tái bệnh, không gây sẹo tại vùng mũi họng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

 Với độ hiệu quả an toàn như thế nên có rất nhiều bệnh nhân phản hồi rất tích cực về phương pháp này, do đó người bệnh nào có ý định điều trị thì có thể hoàn toàn an tâm.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU - ĐỊA CHỈ UY TÍN CHUYÊN CHỮA CÁC BỆNH LÝ VỀ TAI MŨI HỌNG

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM hiện đang là một trong những cơ sở chuyên chữa tai mũi họng được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Do đó, những ai có nhu cầu kiểm tra các vấn đề về bệnh lý cũng như điều trị nghẹt mũi thì có thể tham khảo đến đây.

 Phòng khám được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên khoa giỏi được đào tạo bài bản về chuyên môn, từng có thời gian học tập và công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh một cách hiệu quả.

 Người bệnh có thể đến khám tại đây vào thứ 7, chủ nhật hoặc những ngày lễ tết. Phòng khám làm việc liên tục từ (8h – 20h) tiện lợi để bạn có thể thoải mái hơn, dễ dàng sắp xếp công việc.

 Nếu như tại các bệnh viện công mỗi lần đi khám, bạn phải đến từ sớm để chờ lấy mã số, thậm chí ngồi hàng giờ để chờ đợi đến lượt khám mệt mỏi thì đến Hoàn Cầu, bạn sẽ được thực hiện theo quy trình khám đơn giản, khoa học, chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn làm thủ tục online tiện lợi, khám nhanh không cần phải chờ đợi.

Những bước đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng tại Hoàn Cầu:

     ► Bước 1: Bạn có thể gọi điện đến Hotline (028) 3817 2299 để nghe tư vấn, giải đáp những thắc mắc đến từ chuyên gia tai mũi họng 

     ► Bước 2: Nhấn vào [Khung Chat] để được lấy mã số khám, làm thủ tục online, được chọn lựa thời gian khám thích hợp

     ► Bước 3: Đến đúng địa chỉ phòng khám để được gặp bác sĩ thăm khám, kiểm tra cụ thể.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***