• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Vì sao bệnh nhân tỉnh Trà Vinh lựa chọn Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu TPHCM?

Ngày đăng : 06-04-2018 - Lượt xem : 12658

Theo một vài khảo sát cho thấy có đến 90% người bệnh ở Trà Vinh khi mắc các bệnh tai mũi họng đều lựa chọn khám chữa bệnh tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín tại TPHCM.

Trong đó, Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu là địa chỉ được nhiều bệnh nhân đang sinh sống ở Trà Vinh lựa chọn, mỗi ngày phòng khám tiếp nhận hơn 90 ca bệnh đến khám chữa. Vậy vì sao bệnh nhân tỉnh Trà Vinh lựa chọn Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu TPHCM? Thắc mắc này sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Khám tai mũi họng tại Hoàn Cầu có thật sự hiệu quả không?

 Click [CHAT] để được chuyên gia giải đáp nhanh chóng, chính xác mọi thắc mắc

Vì sao bệnh nhân tỉnh Trà Vinh lựa chọn Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu TPHCM?

Theo các số liệu thống kê cho thấy, mỗi năm tại tỉnh Trà Vinh có khá nhiều người mắc các bệnh tai mũi họng. Những bệnh lý tai mũi họng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nặng nề như: Liệt mặt, mất giọng, mù lòa, điếc tai hay thậm chí là gây viêm màng não với tỷ lệ tử vong cao…

Chính vì thế, ngày càng có nhiều người tìm đến các phòng khám chuyên khoa tai mũi họng để khám – điều trị bệnh. Và việc lựa chọn một cơ sở y tế uy tín, chất lượng là yếu tố quyết định đến việc điều trị có mang lại kết quả tối ưu hay không.

Vì sao bệnh nhân tỉnh Trà Vinh lựa chọn Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu TPHCM?

Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng thật sự uy tín, chất lượng tại Trà Vinh là việc không hề dễ dàng. Bởi vì:

Tại Trà Vinh hiện chưa có bệnh viện chuyên khoa tai mũi họng riêng, việc thăm khám – điều trị bệnh còn nhiều hạn chế, không đáp ứng được đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Các bệnh viện công lại luôn trong tình trạng quá tải, thiếu hụt nguồn nhân lực chuyên môn cao. Bên cạnh đó, thủ tục hồ sơ lại phức tạp, quy trình rườm rà nên người bệnh thường phải chen lấn, xếp hàng chờ đợi khiến họ cảm thấy mệt mỏi và trì hoãn việc khám chữa bệnh.

Các cơ sở y tế, phòng khám tư nhân nhỏ lẻ chưa đủ điều kiện khám chữa bệnh, có thể khiến bệnh ngày càng nặng và gây khó khăn hơn trong việc điều trị.

Chính những lý do trên mà không ít bệnh nhân ở Trà Vinh đã lựa chọn các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín tại TPHCM như Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu (tọa lạc tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5) để khám chữa bệnh nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu – là cơ sở khám chữa bệnh tai mũi họng uy tín, chất lượng được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động, quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, khám chữa bệnh hiệu quả, chi phí hợp lý, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận như Trà Vinh, Tây Ninh, Tiền Giang...

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn muốn tìm hiểu về chi phí và chất lượng khám chữa bệnh tại Hoàn Cầu

 Click [CHAT] để được chuyên gia tư vấn trực tiếp, nhanh chóng, cụ thể

Đến với Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu để được khám chữa hiệu quả, an toàn

Từ khi mới thành lập đến nay, Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu đã ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ và hiệu quả khám chữa bệnh, tự tin trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy khi có nhu cầu khám chữa bệnh tai mũi họng. Cụ thể:

• Dịch vụ khám chữa bệnh trọn gói: Hiện nay, Hoàn Cầu điều trị hầu hết các bệnh lý bệnh phổ biến và chuyên sâu trong lĩnh vực tai mũi họng, bao gồm:

Các bệnh về mũi: Viêm mũi – viêm mũi dị ứng, viêm xoang, phì đại cuống mũi, polyp mũi…

♦ Các bệnh về họng: Viêm họng – viêm họng hạt, viêm amidan, viêm họng cấp – mãn tính, polyp thanh quản, ngủ ngáy…

♦ Các bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai giữa ứ dịch, viêm tai ngoài, ù tai, điếc tai…

• Đội ngũ chuyên gia giỏi và giàu kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia được đào tạo chuyên sâu và đúng với chuyên môn, vững tay nghề và có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tai mũi họng, tận tâm với nghề, giàu y đức và hết lòng vì bệnh nhân.

• Cơ sở vật chất hiện đại khang trang: Phòng khám xây dựng theo mô hình bệnh viện tai mũi họng thu nhỏ với lối thiết kế hiện đại, thông minh, sạch sẽ, tiện nghi; đầu tư máy móc và trang thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài...

• Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp: [Hệ thống tư vấn – đặt hẹn online] miễn phí hoạt động 24/ 24 cung cấp thông tin bệnh lý chính xác, đặt hẹn khám trước và ra về ngay trong ngày. Quy trình khám chữa bệnh khoa học, hồ sơ đơn giản, có kết quả nhanh chóng.

Đến với Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu để được khám chữa bệnh hiệu quả, an toàn

• Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến: Phương pháp điều trị các bệnh tai mũi họng tiên tiến và đa dạng, có thể áp dụng cho nhiều tình trạng và mức độ bệnh khác nhau. Điển hình là các phương pháp sau:

Phương pháp nội khoa (dùng thuốc) điều trị các bệnh về tai, mũi, họng ở giai đoạn khởi phát.

Liệu pháp Đông – tây y kết hợp điều trị các bệnh về tai, giúp đẩy nhanh quá trình điều trị và phục hồi khả năng nghe.

♦ Phương pháp JCIC xâm lấn tối thiểu nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ điều trị các bệnh mũi họng… Phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi bật như: An toàn, giảm đau, ít chảy máu, hiệu quả lên đến 98%, giảm thiểu nguy cơ bệnh tái phát…

• Mô hình khám chữa bệnh riêng tư: Thực hiện khám chữa bệnh theo mô hình khép kín “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân” giúp người bệnh thoải mái hơn trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

• Chi phí công khai – minh bạch: Chi phí kiểm tra và điều trị các bệnh tai mũi họng phải niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế, công khai cụ thể và minh bạch, không phát sinh những khoản phí bất hợp lý.

• Hỗ trợ thiết thực: Thấu hiểu được nỗi lo của bệnh nhân vì đi từ Trà Vinh lên sẽ bất tiện, đường xa, tốn kém chi phí đi lại, phòng khám còn có chính sách hỗ trợ thiết thực như: hỗ trợ tiền xăng xe, sắp xếp chỗ nghỉ ngơi miễn phí... để mọi người đều có khả năng đến khám chữa bệnh tại đây.

Với những thông tin được chia sẻ bên trên, nếu người bệnh còn có bất kỳ thắc mắc gì thì hãy  click vào khung chat bên dưới để được chuyên gia trực tiếp giải đáp. Hoặc đến ngay địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, để được khám chữa bệnh kịp thời.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***