• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Vì sao bệnh nhân tỉnh Tây Ninh lựa chọn Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu TPHCM?

Ngày đăng : 06-04-2018 - Lượt xem : 16823

Theo số liệu thống kê cho thấy, hiện nay chỉ riêng tỉnh Tây Ninh đã có hơn 40% người bệnh mắc các bệnh tai mũi họng. Từ đó kéo theo số lượng bệnh nhân ở Tây Ninh mỗi ngày đổ về TPHCM khám chữa bệnh tai mũi họng ngày càng đông.

Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu là một trong những cơ sở y tế uy tín được người bệnh tin tưởng, lựa chọn điều trị, mỗi ngày tiếp nhận hơn 90 ca bệnh đến từ Tây Ninh. Vậy vì sao bệnh nhân tỉnh Tây Ninh lựa chọn Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu TPHCM? hãy cùng tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn mắc các bệnh tai mũi họng, đã điều trị nhưng không khỏi

 Đừng ngần ngại. Hãy Click [CHAT] để được chuyên gia tư vấn chi tiết

Vì sao bệnh nhân tỉnh Tây Ninh lựa chọn Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu TPHCM?

Tây Ninh là một trong những tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tiếp giáp TPHCM. Những năm gần đây, Tây Ninh phát triển mạnh về kinh tế với hàng loạt các khu công nghiệp mọc lên khiến môi trường và không khí ngày càng ô nhiễm. Đó cũng chính là lý do khiến người bệnh mắc phải hàng loạt các bệnh tai mũi họng như: Viêm họng, viêm họng hạt, viêm amidan, viêm mũi, viêm tai, viêm xoang…

Ý thức được những bệnh lý tai mũi họng có thể gây điếc tai, mù lòa, mất giọng, liệt mặt, viêm màng não hay chuyển biến sang ung thư, những bệnh nhân đang sống và làm việc tại Tây Ninh đã đến Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM để khám chữa bệnh ngày càng đông.

Bệnh tai mũi họng có thể gây ra biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời

Vậy, vì sao bệnh nhân tỉnh Tây Ninh lựa chọn Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu TPHCM? các chuyên gia đã làm một cuộc khảo sát kín, để phân tích và lý giải vấn đề này như sau:

► Ở Tây Ninh chưa có bệnh viện, phòng khám chuyên khoa tai mũi họng riêng, nên việc chẩn đoán - chữa trị bệnh còn nhiều hạn chế, hiệu quả điều trị thường không cao.

►  Hơn nữa, các bệnh viện cũng thường xuyên quá tải, thủ tục và quy trình rườm rà, khiến người bệnh phải chờ đợi lâu, nên họ cảm thấy rất mệt mỏi và chán nản mỗi khi có ý định đi khám.

►  Các phòng khám tư nhân thì lại có quy mô nhỏ, trong khi đó chi phí lại khá cao nên người bệnh lo sợ sẽ gặp phải tình trạng tiền mất tật mang.

Bệnh nhân tỉnh Tây Ninh lựa chọn Tai Mũi Họng Hoàn Cầu vì đây là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, nổi tiếng và chất lượng tại TPHCM, có đội ngũ chuyên gia giỏi, máy móc hiện đại, khám và ra về trong ngày, khám ngoài giờ hành chính, chi phí hợp lý...

Đặc biệt, phòng khám nằm ở số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 – khu trung tâm của TPHCM nên rất dễ tìm. Hơn nữa Tây Ninh khá gần với TPHCM, cộng với giao thông thuận lợi, người bệnh có thể dễ dàng di chuyển đến phòng khám để khám chữa bệnh và ra về ngay trong ngày.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về phương pháp, chi phí điều trị bệnh tại Hoàn Cầu?

 Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn ngay, cập nhật thông tin chính xác nhé!

Những yếu tố giúp bệnh nhân ở Tây Ninh tin tưởng và đến với Hoàn Cầu

Nhằm đem lại cho người bệnh một môi trường khám chữa bệnh thật tốt, Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám – chăm sóc sức khỏe toàn diện, từ đó nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều bệnh nhân gần xa.

Phòng khám tự tin có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân nhờ có nhiều thế mạnh nổi bật như:

 Phương pháp điều trị đa dạng và tiên tiến

Phương pháp nội khoa (dùng thuốc) điều trị các bệnh tai – mũi – họng ở giai đoạn khởi phát.

Liệu pháp Đông – tây y kết hợp điều trị các bệnh về tai, giúp đẩy nhanh quá trình điều trị và phục hồi khả năng nghe hiệu quả.

Phương pháp JCIC nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ điều trị các bệnh mũi họng, cắt amidan… Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp truyền thống như: An toàn, ít đau, ít chảy máu, hiệu quả lên đến 98%, hạn chế tái phát…

 Đội ngũ y chuyên gia ưu tú và lành nghề

Phòng khám quy tụ đội ngũ các y chuyên gia được đào tạo chuyên sâu, có chuyên môn cao và tay nghề vững vàng, có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh tai mũi họng…

Bên cạnh đó, các chuyên gia còn rất tâm huyết với nghề, luôn nỗ lực vì sức khỏe và sự an toàn của người bệnh.

Đến với Hoàn Cầu để được khám chữa bệnh tai mũi họng nhanh chóng, hiệu quả

Máy móc hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Đầu tư các máy móc và thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài… phục vụ đắc lực cho quá trình khám bệnh cũng như cho kết quả kiểm tra chính xác hơn.

Các phòng chức năng (phòng chờ, phòng nghỉ, phòng tiểu phẫu…) với đầy đủ tiện nghi và đạt chuẩn vô khuẩn, phòng ốc rộng rãi và thoáng mát, môi trường yên tĩnh…

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Hệ thống [Tư vấn – đặt hẹn trực tuyến] miễn phí hoạt động 24/24 mang đến cho bệnh nhân những kiến thức bệnh lý chính xác, đặt lịch hẹn khám trước để chủ động sắp xếp thời gian thăm khám thích hợp, dự trù chi phí trước khi thăm khám…

Mô hình khám chữa bệnh “1 bệnh nhân – 1 chuyên gia – 1 y tá”, tạo không gian riêng tư giúp người bệnh thoải mái khi thăm khám và tiếp nhận điều trị.

Chi phí điều trị rõ ràng, chính sách hỗ trợ thiết thực

Chi phí thăm khám và điều trị bệnh hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi bệnh nhân, được niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y Tế. Trước khi tiến hành điều trị, người bệnh sẽ được thông báo cụ thể về mức chi phí để có sự chuẩn bị tốt hơn.

Nếu muốn tìm hiểu gì thêm hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh, người bệnh có thể  nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ đặt hẹn khám trước, chủ động thời gian.

Hoặc đến ngay địa chỉ số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 TPHCM từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***