• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Vì sao bệnh nhân tỉnh Đồng Nai lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM

Ngày đăng : 05-04-2018 - Lượt xem : 28065

Không chỉ là địa chỉ khám tai mũi họng uy tín phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn TPHCM, Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu còn là điểm đến đáng tin cậy được nhiều bệnh nhân tỉnh Đồng Nai tin tưởng lựa chọn điều trị khi bị đau rát họng kéo dài, viêm họng mãn tính, viêm tai giữa, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, gắp xương cá...

Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem vì sao bệnh nhân tỉnh Đồng Nai tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM? qua những phân tích của chuyên gia dưới đây

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn đang ở Đồng Nai! Bạn gặp phải các triệu chứng khó chịu ở tai mũi họng nhưng chưa có điều kiện đi khám? >>Click tư vấn online miễn phí

THỰC TRẠNG BỆNH TAI MŨI HỌNG Ở TỈNH ĐỒNG NAI HIỆN NAY

Theo thống kê của Sở Y Tế TPHCM, hiện nay, tỉnh Đồng Nai tỉ lệ bệnh nhân mắc bệnh tai mũi họng cao thứ 2 ở khu vực phía nam, chỉ đứng sau TPHCM.

Mỗi năm, hơn 45% bệnh nhân ở tỉnh Đồng Nai gặp các vấn đề về tai, mũi, họng và đang có xu hướng tăng lên nhanh chóng do nhiều tác nhân như: Ô nhiễm môi trường (khói bụi, nước thải công nghiệp), nguồn thực phẩm chứa nhiều chất độc hại, thuốc trừ sâu; khí hậu khắc nghiệt, thay đổi bất thường...

Bệnh tai mũi họng để lại các biến chứng vô cùng nguy hiểm

Các bệnh tai mũi họng nếu không được điều trị sớm và đúng phương pháp sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, công việc, và để lại hàng loạt di chứng nghiêm trọng: mù lòa, biến đổi giọng nói – mất tiếng, điếc tai, ung thư vòm mũi họng, khó thở, đe dọa tình mạng người bệnh (tử vong)...

Do đó, nếu bạn đã hoặc có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh tai mũi họng hãy đến ngay Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM để chữa trị kịp thời, hiệu quả cao ! Bạn không nên chần chừ, trì hoãn điều trị bởi bất kỳ bệnh lý nào khi chuyển qua giai đoạn nặng cũng rất khó chữa khỏi và chi phí sẽ cao hơn nhiều.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về phương pháp, chi phí khám chữa bệnh tai mũi họng tại Hoàn Cầu? >>Click [Chat] để được tư vấn miễn phí

VÌ SAO BỆNH NHÂN TỈNH ĐỒNG NAI LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU TPHCM

Vậy, vì sao bệnh nhân tỉnh Đồng Nai lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM? các chuyên gia đã làm một cuộc khảo sát thực tế trên 1000 bệnh nhân, phân tích và đã lý giải cụ thể như sau:

– Đồng Nai là tỉnh có dân cư - công nhân đông, tỉ lệ người dân mắc bệnh tai mũi họng cao với diễn biến bệnh vô cùng phức tạp mà tại Đồng Nai hiện nay các cơ sở tư nhân chưa đảm bảo trang thiết bị máy móc khám chữa bệnh, việc chẩn đoán - điều trị còn nhiều hạn chế, nếu chẳng may lựa chọn phải những phòng khám kém chất lượng, “phòng khám chui” khiến cho bệnh ngày càng nặng “tiền mất tật mang”

Các bệnh viện công ở Đồng Nai thì luôn rơi vào tình trạng quá tải, người bệnh phải xếp hàng, chen lấn chờ đợi tới lượt khám, thủ tục khám chữa bệnh rườm rà, thái độ phục vụ thiếu chu đáo... do đó, người bệnh lắc đầu ngán ngẩm mỗi khi có ý định đi khám.

Bệnh nhân tỉnh Đồng Nai lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu vì đây là cơ sở y tế đạt chuẩn uy tín TPHCM; đảm bảo các điều kiện y tế ở mức chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu khám bệnh của người dân, như sau:

Bệnh nhân tỉnh Đồng Nai đến khám tai mũi họng tại Hoàn Cầu TPHCM

►Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính quy trong điều trị tai mũi họng; thực hiện kiểm tra và giám sát thường xuyên.

►Đội ngũ chuyên gia ưu tú: Đây là yếu tố “then chốt” làm nên uy tín cho Hoàn Cầu. Phòng khám sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn, luôn tận tình chu đáo với bệnh nhân... giúp quá trình khám chữa chính xác, hiệu quả cao.

►Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với hệ thống [Tư vấn trực tuyến online] hoặc số Hotline miễn phí 028. 38. 172. 299 luôn có chuyên gia túc 24/24 mang đến cho bệnh nhân những kiến thức bệnh lý chính xác, dự trù chi phí trước khi đi khám, tư vấn phương pháp khám chữa bệnh, giúp đặt lịch hẹn khám trước để chủ động sắp xếp thời gian thăm khám thích hợp.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn muốn đặt hẹn khám tai, mũi, họng nhanh chóng tại Hoàn Cầu?

Click [Chat] để được chuyên gia hướng dẫn miễn phí, chủ động thời gian

► Làm việc không ngày nghỉ: Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết) vô cùng tiện lợi bệnh nhân ở TPHCM và các tỉnh lân lận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An... dễ dàng sắp xếp được thời gian đi khám mà không ảnh hưởng đến công việc riêng.

► Phương pháp khám - chữa bệnh hiệu quả: Phòng khám Hoàn Cầu không ngừng đầu tư máy móc hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài; nghiên cứu, đổi mới các phương pháp điều trị tiên tiến nâng cao hiệu quả điều trị, an toàn hơn cho sức khỏe và tiết kiệm tối đa chi phí.

 Kết hợp nội – ngoại khoa phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp của Mỹ trong điều trị các bệnh về mũi và họng, hiệu quả sau 01 liệu trình, ngăn ngừa tái phát, điều trị nhanh chóng giúp người bệnh khoát khỏi những triệu chứng khó chịu ở mũi, họng.

 Liệu pháp Đông – Tây y kết hợp trong điều trị các bệnh về tai an toàn, không biến chứng, không tác dụng phụ, hiệu quả kiểm định đạt 97% mang lại cho người bệnh một đôi tai khỏe mạnh.

Đa khoa Hoàn Cầu - địa chỉ khám tai mũi họng uy tín, chất lượng tại TPHCM

► Chi phí khám chữa bệnh: Tất cả chi phí khám chữa bệnh tai mũi họng tại Hoàn Cầu đều được công khai, niêm yết rõ ràng từng mục theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM nên đảm bảo rất hợp lý, phù hợp với túi tiền đa số bệnh nhân.

Địa chỉ: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu , 80 Châu Văn Liêm, Quận 5, TPHCM.

Nếu người bệnh còn thắc mắc, muốn tìm hiểu cụ thể bệnh lý, phương pháp, chi phí điều trị hoặc đặt lịch hẹn khám trước để chủ động thời gian. Hãy Nhấp chuột vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia chuyên khoa hỗ trợ tận tình, miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***