• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Vì sao bệnh nhân ở Nha Trang lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM?

Ngày đăng : 05-04-2018 - Lượt xem : 19119

Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân đang sinh sống tại TPHCM cũng như ở Nha Trang, theo thống kê trong những tháng đầu năm phòng khám đã tiếp nhận hơn hàng trăm ca bệnh đến từ Nha Trang.

Bạn đang thắc mắc không biết vì sao bệnh nhân ở Nha Trang lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM? Đi tìm câu trả lời cụ thể cho vấn đề này qua bài viết sau nhé!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn muốn tìm hiểu về những bệnh lý tai mũi họng thường gặp

 Đừng ngại. Hãy Click [CHAT] để được chuyên gia giải đáp mọi thắc mắc

Vì sao bệnh nhân ở Nha Trang lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM?

Thời tiết ở Nha Trang ẩm ướt hay thay đổi thất thường là nguyên nhân chính khiến số người mắc bệnh tai mũi họng có chiều hướng gia tăng nhanh chóng.

Những bệnh lý tai mũi họng nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như: Liệt mặt, mù lòa, mất giọng, điếc tai, viêm phổi, ung thư vòm họng, viêm khớp, viêm màng não…

Chính vì thế, nhanh chóng khám và điều trị bệnh là việc làm rất cần thiết. Và để việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao, người bệnh cần lựa chọn cho mình một địa chỉ y tế uy tín.

Tuy nhiên, để tìm được một phòng khám tai mũi họng uy tín ở Nha Trang không phải là điều dễ dàng. Do đó, đa phần người bệnh ở Nha Trang có xu hướng khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín tại TPHCM như Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu.

Theo số liệu thống kê cho thấy, mỗi ngày Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM tiếp nhận hơn 100 ca bệnh từ Nha Trang đến khám. Tuy nhiên, đa số các trường hợp bệnh đều đã chuyển sang giai đoạn nặng, có những biểu hiện phức tạp, do bệnh nhân trì hoãn và chậm trễ điều trị, không tìm được địa chỉ khám chữa bệnh như ý muốn, sợ tốn kém chi phí…

Đến Hoàn Cầu để được khám chữa bệnh tai mũi họng hiệu quả

Vậy, vì sao bệnh nhân ở Nha Trang lựa chọn Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu TPHCM? Vấn đề này được các chuyên gia phân tích và lý giải như sau:

Bệnh viện công thường xuyên quá tải, quy trình rườm rà, thủ tục phức tạp, chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ kém… không chỉ làm mất nhiều thời gian, gây ảnh hưởng đến công việc mà còn khiến người bệnh cảm thấy chán nản.

♦ Các phòng khám tư nhân thì lại có quy mô nhỏ, còn hạn chế về nhiều mặt, thiếu hụt cơ sở vật hiện đại và nguồn nhân lực chuyên môn cao… khó có thể đảm bảo được an toàn và hiệu quả điều trị.

♦ Bên cạnh đó, các phòng khám tư có chi phí khá cao, ít khi được công khai minh bạch, trong khi đó chất lượng khám chữa bệnh chưa được kiểm chứng nên người bệnh e ngại sẽ gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”.

♦ Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu là cơ sở y tế uy tín, đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, có các chuyên gia giỏi, phương pháp điều trị hiện đại, chi phí hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp… mang lại hiệu quả điều trị cao.

♦ Hơn nữa, ở Nha Trang hiện đã có sân bay, người bệnh có thể di chuyển từ Nha Trang đến TPHCM bằng máy bay với các loại vé giá rẻ giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí đi lại, có thể khám chữa bệnh và ra về ngay trong ngày.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn muốn biết những lợi ích khi khám chữa bệnh tại Hoàn Cầu

 Click [CHAT] để được chuyên gia tư vấn chi tiết hơn và miễn phí

Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu – lựa chọn đáng tin cậy cho người bệnh

Từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu tọa lạc tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh tai mũi họng, từ đó nhận được sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân.

Phòng khám chúng tôi là lựa chọn lý tưởng cho những bệnh nhân đang sinh sống và làm việc tại TPHCM cũng như ở Nha Trang nhờ có những yếu tố sau:

• Phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả cao: Phòng khám áp dụng những phương pháp, công nghệ – kỹ thuật tiên tiến để điều trị các bệnh tai mũi họng, đảm bảo mang lại hiệu quả cao. Bao gồm:

► Điều trị các bệnh tai mũi họng ở giai đoạn khởi phát bằng thuốc; giúp tiêu diệt vi khuẩn, chống viêm, tăng sức đề kháng và thúc đẩy quá trình phục hồi sức khỏe.

► Điều trị bệnh về tai bằng Liệu pháp Đông – tây y kết hợp, phục hồi nhanh chóng khả năng nghe.

► Ứng dụng thành công phương pháp JCIC nhiệt độ thấp công nghệ Mỹ vào quá trình điều trị các bệnh mũi họng. Phương pháp này có những ưu điểm vượt trội như: An toàn, chính xác, hiệu quả điều trị quả cao, nhanh chóng, ít đau, ít chảy máu, ít tác dụng phụ, hạn chế tái phát…

• Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi: Quy tụ đội ngũ y chuyên gia giỏi về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh lớn trong và ngoài nước, đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh tai mũi họng từ đơn giản đến phức tạp.

• Máy móc hiện đại: Cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, đầu tư các máy móc và trang thiết bị y khoa hiện đại… phục vụ tối đa cho công tác thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh.

Phòng Khám Tai mũi họng Hoàn Cầu – lựa chọn đáng tin cậy cho người bệnh

• Môi trường khám chữa bệnh đạt chuẩn vô trùng: Hệ thống phòng bệnh, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức... đều có thiết kế thông minh và đạt chuẩn vô trùng, đảm bảo an toàn cho quá trình điều trị.

• Dịch vụ chuyên nghiệp: Các giấy tờ và thủ tục đơn giản, được hoàn tất nhanh chóng, đội ngũ nhân viên y tế với tác phong chuyên nghiệp và phục vụ chu đáo. Bên cạnh đó, thông qua [Hệ thống tư vấn – đặt hẹn trực tuyến] người bệnh có thể đặt hẹn để được khám trước và ra về trong ngày.

• Khung giờ thăm khám đa dạng: Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, vào khung giờ 8h00 – 20h00, nên bệnh nhân có thể chủ động sắp xếp thời gian và công việc để đến khám.

• Mô hình khám bệnh khép kín “1 bệnh nhân – 1 chuyên gia – 1 y tá”, đảm bảo tính riêng tư, nên bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ với chuyên gia những vấn đề bản thân đang gặp phải, từ đó nâng cao chất lượng điều trị.

• Chi phí hợp lý, minh bạch: Chi phí khám chữa bệnh tại Hoàn Cầu đều được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định do Sở Y tế đề ra, không phát sinh những khoản phí bất hợp lý.

• Chính sách hỗ trợ thiết thực: Thấu hiểu được nỗi lo của bệnh nhân về vấn đề chi phí khi khám bệnh xa nhà, Hoàn Cầu đã có những chính sách hỗ trợ thiết thực như: hỗ trợ tiền xăng xe khi đi lại trong TPHCM, cung cấp chỗ nghỉ ngơi miễn phí... để mọi bệnh nhân đều có cơ hội điều trị bệnh.

Nếu còn có thắc mắc gì hay có nhu cầu thăm khám – chăm sóc sức khỏe toàn diện, các bệnh nhân vui lòng  click vào khung chat bên dưới để được chuyên gia trực tiếp tư vấn, giải đáp và hỗ trợ đặt hẹn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***