• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Thực hiện nội soi mũi an toàn hiệu quả ở đâu tại TPHCM?

Ngày đăng : 28-08-2020 - Lượt xem : 3586

Các bệnh lý về mũi hiện nay như viêm xoang, viêm mũi dị ứng, vẹo vách ngăn mũi,… đang có xu hướng gia tăng nghiêm trọng trong thời gian gần đây kéo theo đó là những tổn hại không hề nhỏ về mặt tinh thần, sức khỏe cho người bệnh.

Do đó, nội soi mũi là một việc làm vô cùng quan trọng để kiểm tra, chẩn đoán và điều trị bệnh kịp thời. Thế thì thực hiện nội soi mũi an toàn hiệu quả ở đâu tại TPHCM? Thông tin sẽ có ngay sau đây.

  Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

KHI NÀO NÊN NỘI SOI MŨI CHẨN ĐOÁN?

Nội soi mũi được hiểu đơn giản là bác sĩ sẽ cho thiết bị nội soi vào mũi nhằm quan sát các bất thường ở mũi, giúp người bệnh chẩn đoán chính xác các bệnh lý nguy hiểm ở mũi, các dấu hiệu tiền ẩn, khối u, tầm soát ung thư mũi xoang, ung thư vòm họng một cách tốt .

Theo đó thì các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng khuyến cáo rằng một số trường hợp sau đây cần nhanh chóng đi nội soi mũi ngay.

Khi Bệnh nhân có triệu chứng, nghẹt sổ mũi, hắt hơi, đau đầu, ù tai…

Phát hiện vách ngăn mũi bị cong vẹo, có điểm lồi lõm bất thường trên sống mũi.

Người bệnh phát hiện tình trạng hay chảy máu mũi bất thường.

Dịch nhầy trong mũi có màu bất thường như xanh, đen, nâu, hoặc lẫn máu.

Mũi ngứa ngáy, sưng đỏ và không ngửi được mùi.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NỘI SOI MŨI THỰC HIỆN TRONG BAO LÂU VÀ CÓ ĐAU KHÔNG?

Khi nhắc đến các phương pháp nội soi, hầu hết người bệnh sẽ nghĩ là rất đau, rất khó chịu, có cảm giác buồn nôn nên thường e ngại. Tuy nhiên, trên thực tế, khi tiến hành nội soi mũi, các bác sĩ sẽ sử dụng ống nội soi mềm, kích thước cực nhỏ.

Bên cạnh đó đối với vùng mũi, trước khi tiến hành nội soi, bệnh nhân sẽ được sử dụng thuốc co mạch để làm hốc mũi rộng ra, tại điều kiện đưa ống nội soi vào một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Do đó, việc nội soi sẽ hạn chế cảm giác đau đớn, không gây khó chịu hay buồn nôn cho bệnh nhân.

Ngoài ra, các thiết bị nội soi hiện đại ngày nay với tính năng tiện lợi, thực hiện siêu nhanh chỉ từ 15 – 20 phút là đã hoàn thành. Người bệnh thực hiện xong có thể nghỉ ngơi và ra về trong ngày, không ảnh hưởng đến công việc và học tập.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ NỘI SOI MŨI UY TÍN TẠI TPHCM

Hiện nay tại TPHCM, khi nói đến địa chỉ khám và nội soi mũi thì không thể nào bỏ qua được Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – top những địa chỉ khám tai mũi họng uy tín hiện nay.

Đội ngũ y bác sĩ tại Hoàn Cầu với mục tiêu là “đặt sức khỏe của người bệnh lên ” thế nên đã không ngừng nỗ lực, dẫn dắt và đưa phòng khám phát triển đến ngày hôm nay bởi các yếu tố dịch vụ uy tín như sau:

Là phòng khám được cấp phép hoạt động:

Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ khám chữa, nội soi mũi được cấp phép quản lý của Sở Y Tế TPHCM tạo dựng độ uy tín không chỉ đối với người bệnh trên địa bàn mà còn một số người bệnh ở ngoại tỉnh như Bến Tre, Long An, Cần Thơ,…

Phòng khám tiện nghi, sạch sẽ:

Môi trường phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, máy móc hiện đại.  phục vụ chuyên nghiệp,  đầy đủ các phòng chức năng tiện nghi, mang đến cho người bệnh sự thoải mái, dễ chịu.

Bác sĩ nội soi giỏi:

Đội ngũ y bác sĩ tai mũi họng tại Hoàn Cầu đều là những người giỏi, được đào tạo bài bản, thành thạo về tay nghề, ân cần, chu đáo hết lòng vì người bệnh. Các các sĩ sẽ trực tiếp khám, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho người bệnh, tiết kiệm chi phí.

Chi phí hợp lý:

Chi phí khám chữa bệnh tai mũi họng tại đây cũng được thực hiện trên mức hợp lý, bình dân. Đặc biệt chi phí sẽ được niêm yết công khai theo từng hạng mục quy định, tư vấn trước để người bệnh có sự chuẩn bị , và chi phí sẽ không có sự phát sinh sau điều trị.

Thủ tục nhanh chóng:

Quy trình khám chữa bệnh luôn có sự khoa học và hợp lý. Được hướng dẫn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, y tá. Đảm bảo không xảy ra tình trạng chen lấn, xếp hàng chờ đợi mệt mỏi.

Thời gian linh hoạt:

Đa Khoa Hoàn Cầu có thời gian khám chữa bệnh vô cùng thoải mái và linh hoạt, có khám cả trong và ngoài giờ hành chính để người bệnh có thể sắp xếp công việc, học tập một cách hợp lý để đến khám. Người bệnh có thể đến trực tiếp phòng khám từ 8h – 20h (Thứ 2 – Chủ Nhật, bao gồm cả ngày Lễ và Tết).

Thiết bị nội soi, khám chữa bệnh về mũi tại Hoàn Cầu nhanh chóng, chính xác, hiệu quả.

Bên cạnh đó thiết bị nội soi, khám chữa bệnh tại Hoàn Cầu như kỹ thuật JCIC – Plasma, cũng được đầu tư nghiêm túc. Phương pháp được kết nối với đầu camera để quan sát kĩ bên trong hốc mũi, bác sĩ dễ lấy bỏ sạch mầm bệnh đồng thời bảo tồn tối đa niêm mạc lành, giúp kết quả chẩn đoán và điều trị bệnh lý một cách hiệu quả

Bạn muốn được trò chuyện, tâm sự, lắng nghe giải đáp từ bác sĩ tai mũi họng  {Click Vào Đây}

Bạn muốn đăng ký lấy mã số ưu tiên khám nhanh  {Click Vào Đây}

Đặc biệt: Người bệnh đặt hẹn tại Hoàn Cầu còn được ưu tiên lựa chọn bác sĩ thăm khám bệnh theo yêu cầu.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***