• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Thủ phạm gây viêm họng hạt và địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả

Ngày đăng : 13-08-2016 - Lượt xem : 8897

  Viêm họng hạt đến nay vẫn được xem là một trong những căn bệnh về họng khó điều trị. Đây là bệnh khá phổ biến và có thể xuất hiện ở nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau. Vậy đâu mới chính là thủ phạm gây viêm họng hạt? Và địa chỉ nào hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả? 

      Dưới đây là chia sẻ của chuyên gia chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu về vấn đề này.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Thủ phạm gây viêm họng hạt

  Theo như các chuyên gia chuyên khoa của phòng khám tai mũi họng – Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết, để biết cách phòng tránh cũng như điều trị hiệu quả, các bạn ngay từ bây giờ cần nắm rõ nguyên nhân gây ra bệnh viêm họng hạt. Khi chẳng may mắc bệnh, không chỉ gây hại đến sức khỏe, mà chất lượng cuộc sống hằng ngày của người bệnh cũng bị ảnh hưởng rất lớn.

   Thường thì bệnh viêm họng hạt có thể là do những thủ phạm chính sau đây:

   Bắt nguồn từ bệnh viêm mũi xoang mạn tính, viêm xoang sau.

   Nguyên nhân gây nên bệnh là do virus gây ra như: adenovirus, rhinovirus, virus hợp bào đường thở, virus cúm, virus sởi…

   Các loại liên cầu, tụ cầu, phế cầu, H.Influenzae… gây viêm họng hạt.

   Do ô nhiễm môi trường, khói xăng, bụi đường, rác thải công nghiệp… lâu ngày dẫn đến viêm họng hạt, gây sốt.

   Ô nhiễm môi trường cũng có thể gây viêm họng hạt

Những nguyên nhân nào gây viêm họng hạt?

  Trên đây là tất cả nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm họng hạt, một bệnh tuy không gây ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh. Tuy nhiên, về lâu về dài không được quan tâm điều trị đúng cách, kịp thời có thể làm suy giảm chất lượng cuộc sống của họ.

  Vậy nên, khi người bệnh nhận thấy triệu chứng bất thường trên cơ thể, là vùng họng như: Khó khăn trong giao tiếp vì ngứa, vướng họng khi đang nói chuyện, vừa nói vừa phải dừng lại để khạc đờm… Người bệnh nên điều trị sớm, để ngăn chặn nhiều biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm họng hạt hiệu quả

  Theo như các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết, để có thể điều trị bệnh viêm họng hạt một cách hiệu quả, người bệnh cần có thái độ đúng đắn trước bệnh của mình.

   Cụ thể là người bệnh cần có sự kiên trì và quyết tâm chữa bệnh bởi viêm họng hạt không phải bệnh khó trị, nhưng cần một khoảng thời gian tương đối dài. Do đó, người bệnh không được bỏ lửng việc điều trị khi bệnh vừa tạm lắng, vì như vậy khi bệnh quay trở lại sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.

Người bệnh cần có thái độ đúng đắn trước bệnh tình của mình

   Bên cạnh đó, khi có nhu cầu khám và chữa bệnh viêm họng hạt, người bệnh nên lựa chọn địa chỉ đảm bảo uy tín, chất lượng. Lúc này, đừng quên tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, để được các chuyên gia chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ thăm khám và tìm ra hướng xử lý mang lại hiệu quả tối ưu.

     Tại đây, có đội ngũ các y chuyên gia chuyên khoa Tai - Mũi - Họng nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng thiết bị y tế hiện đại, sẽ hỗ trợ thăm khám và điều trị kịp thời. Đặc biệt, những trường hợp bệnh nặng các chuyên gia sẽ tư vấn bệnh nhân áp dụng phương pháp JCIC chữa viêm họng hạt hiệu quả hiện nay.

  Hy vọng, với những thông tin được chia sẻ trên đây về thủ phạm gây viêm họng hạt, nếu người bệnh vẫn còn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến nội dung này hoặc có nhu cầu khám và điều trị các bệnh về họng như: viêm amidan, polyp thanh quản…đừng quên liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, qua hotline (028).3817.2299 hoặc nhấp vào bảng chat oline sẽ được các chuyên gia, chuyên gia hỗ trợ tận tình

   Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***