• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Thông tin bệnh viện tai mũi họng uy tín tphcm

Ngày đăng : 25-04-2019 - Lượt xem : 26135

Hiện nay với bầu không khí và nguồn nước ô nhiễm xung quanh môi trường sống, đã tạo nên nhiều mầm họa rình rập đến sức khỏe con người, đặc biệt là sức khỏe tai mũi họng. Hàng năm các bệnh viện, phòng khám tại TP.HCM tiếp đón hàng nghìn ca bệnh khác nhau liên quan đến vấn đề tai mũi họng gây nguy hiểm trực tiếp cho sức khỏe con người. Do đó nhiều bệnh nhân vẫn luôn lo lắng trong việc tìm kiếm một bệnh viện tai mũi họng tốt tại TP.HCM để điều trị bệnh vừa tiết kiệm vừa chữa hết bệnh. Nếu bạn quan tâm hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu về bệnh viện tai mũi họng tốt tại TP.HCM.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG UY TÍN TP.HCM

Bệnh tai mũi họng là nhóm bệnh gây tổn thương tại các vị trí tai, mũi, họng rồi từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe các bộ phận liên quan và lan ra toàn cơ thể. Một số bệnh lý về tai mũi họng phổ biến như:

• Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ù tai, điếc tai,…

• Bệnh về mũi: Viêm mũi, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm mũi mạn tính, polyp mũi, phì đại cuốn mũi,…

• Bệnh về họng: Viêm họng, viêm amidan, viêm họng hạt, viêm họng mạn tính, hôi miệng,…

Theo các chuyên gia nhận định các bệnh tai mũi họng rất phức tạp, có nhiều biểu hiện tương đồng nên rất dễ nhầm lẫn với nhau. Đặc biệt các bộ phận tổn thương rất nhạy cảm và thực hiện nhiều chức năng quan trọng vậy nên khi tiến hành chữa trị cần hết sức cẩn trọng. 

Thực trạng khám và chữa bệnh tại các bệnh viện, phòng khám tại TP.HCM:

 Các phòng khám công trên địa bàn đều rơi vào tình trạng quá tải, tiếp đón quá nhiều bệnh nhân dẫn đến việc dịch vụ y tế cho bệnh nhân yếu kém tiêu biểu là quy trình trở nên rườm rà và thời gian khám bệnh kéo dài, chờ đợi lâu.

 Phòng khám cơ sở nhỏ lẻ chưa đảm bảo được điều kiện về cơ sở vật chất, trình độ y bác sĩ. Bệnh nhân lại có nhu cầu chi phí rẻ nên thường gặp phải tình trạng tiền mất tật mang.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Đứng trước thực trạng đó Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu ra đời như một giải pháp hữu hiệu cho những bệnh nhân có nhu cầu chữa bệnh chất lượng đồng thời đảm bảo một dịch vụ y tế ưu việt với chi phí hợp lý.

Thế mạnh của Phòng Khám Hoàn Cầu được thể hiện qua 3 yếu tố rõ rệt xứng đáng là cơ sở y tế đạt chuẩn chất lượng tại TP.HCM:

• Yếu tố cơ sở hạ tầng y tế:

 Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh về tai mũi họng. Thái độ chuyên nghiệp, tích cực trong công tác chữa bệnh sẽ giúp bệnh nhân an tâm hơn khi tiến hành khám và điều trị bệnh tại đây.

 Cơ sở vật chất bao gồm máy móc và các trang thiết bị y tế được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng và kỹ thuật . Hỗ trợ hiệu quả cho các ca bệnh được điều trị nhanh chóng, suôn sẻ và an toàn.

• Yếu tố về chất lượng điều trị:

 Đa khoa Hoàn Cầu là phòng khám luôn cập nhật trong tiếp cận và áp dụng những kĩ thuật mới - hiện đại vào khám chữa bệnh như: điều trị bằng liệu pháp đông - tây y kết hợp, chiếu sóng âm Viba, phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp... thích hợp với từng trường hợp cụ thể, từ đó nâng cao chất lượng và hiệu quả khám chữa bệnh, tỉ lệ thành công đạt trên 98%, ngăn ngừa tái phát, tiết kiệm tối đa chi phí.

 Toàn bộ quy trình khám chữa bệnh tai mũi họng tại Hoàn Cầu chuyên nghiệp, được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và kiểm tra toàn diện nên đảm bảo bệnh được chữa khỏi nhanh chóng, không làm trì hoãn công việc, học tập…

• Yếu tố về dịch vụ y tế và chi phí điều trị:

 Phòng Khám xây dựng hệ thống [Tư Vấn Trực Tuyến] hoạt động 24/24, đây là kênh tư vấn, giải đáp thắc mắc trực tuyến cho những bệnh nhân có nhu cầu. Hệ thống cũng tiến hành nhận đặt lịch hẹn khám nhanh cho những ai nghi ngờ mình mắc bệnh và cần tiến hành khám chữa.

 Chi phí khám và chữa bệnh tại Hoàn Cầu nằm ở mức hợp lý, được niêm yết công khai và rõ ràng, thông báo cụ thể cho bệnh nhân được biết theo từng danh mục bệnh. Chi phí không phát sinh.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Qua nhiều năm hoạt động phòng khám rất vinh dự nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân thông qua những lá thư cảm ơn vô cùng quý giá. Đây cũng là động lực để phòng khám không ngừng phát triển hơn nữa trong thời gian đến:

Phòng khám tọa lạc tại số 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11 quận 5, TPHCM, làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết) bệnh nhân có thể chủ động thăm khám ngay. Để đặt hẹn khám trước chủ động lựa chọn thời gian, ưu tiên khám trước với chi phí không đổi hãy  Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***