• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Tạm biệt viêm xoang với Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu

Ngày đăng : 09-08-2016 - Lượt xem : 25727

  Theo thống kê năm 2016, ở nước ta tỉ lệ người bị viêm xoang mũi chiếm đến 20 -25% dân số, hơn nữa trên 70% phát sinh ở thanh thiếu niên dưới 20 tuổi. Các chuyên gia khuyến cáo, viêm xoang nếu không được điều trị dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm: giảm thị lực, viêm họng mãn tính, viêm tai giữa, viêm phế quản, viêm màng não… Do đó phải có phương pháp thích hợp để can thiệp và xử lý càng sớm càng tốt.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tôi bị viêm xoang uống thuốc đã lâu nhưng vẫn không khỏi. Vậy có phương pháp nào điều trị viêm xoang hiệu quả hơn không? Hãy nhấp vào bảng chat hỏi ngay chuyên gia Hoàn Cầu

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG HIỆU QUẢ NHANH TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (80 - 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) các chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng cho biết: để điều trị viêm xoang hiệu quả, các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng kết hợp nội soi mũi xác định chính xác vị trí bệnh, mức độ bệnh lý, từ đó mới đưa ra được phương pháp điều trị thích hợp.

  Phương pháp dùng thuốc: Thông thường những trường hợp nhẹ sẽ được chỉ định dùng thuốc (thuốc uống, thuốc xịt) có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, thông mũi… Tùy vào mức độ bệnh và cơ địa của từng bệnh nhân mà chuyên gia sẽ có sự chỉ định liều lượng và loại thuốc đặc trị khác nhau.

Viêm xoang: điều trị đúng phương pháp, hiệu quả cao, an toàn, tiết kiệm

  Phương pháp phẫu thuật: Những trường hợp bệnh nhân mắc viêm xoang lâu năm, tái phát nhiều lần, điều trị bằng thuốc không còn hiệu quả lúc này chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp JCIC của Mỹ - sử dụng ion nhiệt độ thấp để mở rộng, thông xoang tự nhiên để không bị ứ đọng dịch nhầy và chỉnh sửa các bất thường cấu trúc như vẹo vách ngăn, phì đại cuốn mũi.

PHƯƠNG PHÁP JCIC CỦA MỸ ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG VƯỢT TRỘI TẠI HOÀN CẦU

Nguyên lý kỹ thuật

Ưu thế kỹ thuật

      Dựa trên nguyên lý của nguồn khí qua khoang mũi, kỹ thuật sử dụng đầu dò thông minh cùng với "nguồn nhiệt thấp plasma", kết hợp với kính soi điện tử tiên tiến, tiếp cận sâu vào mô bệnh, đánh tan ổ dịch, tế bào viêm nhiễm.

- Loại bỏ mô bệnh nhanh chóng sau 15 phút, ít chảy máu, an toàn, không đau.

- Kính nội soi có chế độ rửa tự động, độ phóng đại gấp 500 lần, giúp loại bỏ chính xác, bảo vệ chức năng sinh lý của xoang mũi và khoang mũi.

- Trong khi thực hiện thao tác loại bỏ ổ dịch đồng thời làm sạch bề mặt, giảm tỉ lệ nhiễm trùng, phục hồi nhanh, không biến chứng, giảm tỉ lệ tái phát.

Bác sĩ chẩn đoán chính xác 99% , click ngay để được tư vấn miễn phí 24/24

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Lưu ý: Điều trị đúng thời điểm, đúng phương pháp và điều trị đúng cách chỉ giúp đạt được 50% thành công cho quá trình điều trị 50% còn lại sẽ phụ thuộc vào người bệnh, từ yếu tố chủ động, khắc khe và thực hiện đúng chỉ định điều trị của chuyên gia.

5 LÝ DO MÀ ĐA KHOA HOÀN CẦU LÀ ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH VIÊM XOANG TỐT TẠI TPHCM

  Ngoài những ưu điểm về phương pháp điều trị JCIC, chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu đã không ngừng cải thiện chất lượng y tế trên mọi mặt, hướng đến nâng cao hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

  → Đội ngũ y chuyên gia giỏi: Phòng khám thu hút đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tham gia các lớp tập huấn thường xuyên ở nước ngoài, thao tác làm việc chính xác, khoa học, đảm bảo tính chất chuyên nghiệp, tận tâm trong việc chữa trị.

  → Môi trường y tế hiện đại: Cơ sở vật chất khang trang, môi trường phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, phòng thuốc, phòng thủ thuật đảm bảo vô trùng vô khuẩn… được trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài (Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…)

Đa Khoa Hoàn Cầu - điều trị viêm xoang bằng công nghệ vượt trội của Mỹ.

  → Thời gian linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h – 20h từ thứ hai tới chủ nhật, kể cả lễ, Tết. Để tiết kiệm và chủ động lựa chọn thời gian, người bệnh có thể đặt hẹn khám trước qua hệ thống tư vấn trực tuyến.

       Tôi muốn đặt hẹn online để khám trước tại phòng khám Hoàn Cầu phải làm thế nào? >>> Click TẠI ĐÂY để đặt hẹn

  → Chất lượng phục vụ tốt: Nhân viên y tế phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo tạo tâm lý thoải mái, yên tâm. Đồng thời, giúp bệnh nhân khám – điều trị và ra về trong ngày, tránh ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống.

  → Chi phí hợp lý, rõ ràng: Chi phí điều trị viêm xoang được cân nhắc, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh và được trao đổi cụ thể, nếu bệnh nhân đồng ý chúng tôi mới tiến hành điều trị. Tránh tình trạng chi phí phát sinh hoặc chặt chém trong quá trình điều trị

  Đến ngay phòng khám viêm xoang Hoàn Cầu để nhận được được sự thăm khám từ chuyên gia và hỗ trợ điều trị an toàn. Nếu còn thắc mắc, hãy nhấp chuột vào hộp chat để được các chuyên gia tư vấn miễn phí ngay bây giờ. 

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***