• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Tại sao bệnh nhân tỉnh Vũng Tàu lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM?

Ngày đăng : 17-05-2018 - Lượt xem : 4587

Việc lựa chọn địa chỉ khám chữa tai mũi họng uy tín, có chuyên gia chuyên khoa giỏi trực tiếp khám chữa bệnh có ý nghĩa quyết định đến hiệu quả chữa trị, nhanh chóng phục hồi sức khỏe, tiết kiệm được phần lớn chi phí, thời gian đi lại thăm khám nhiều lần nếu đi chữa mà không đạt hiệu quả.

Theo thống kê, mỗi ngày có đến hơn 100 bệnh nhân mắc bệnh tai mũi họng tìm đến phòng khám Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, trong đó có đến 70 trường hợp đã đặt hẹn khám riêng với chuyên gia yêu cầu. Vậy, tại sao bệnh nhân tỉnh Vũng Tàu lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM?

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về đội ngũ chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu?

Click [Chat] ngay để được cung cấp thông tin chính xác, hữu ích

TẠI SAO BỆNH NHÂN TỈNH VŨNG TÀU LẠI LỰA CHỌN BÁC SĨ TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU Ở TPHCM?

Những bệnh lý về Tai – Mũi – Họng không phân biệt giới tính, tuổi tác, ở độ tuổi nào cũng có người mắc bệnh và gây ra những hậu quả khá nghiêm trọng như: điếc, mất ngửi, viêm màng não, nhiễm trùng ổ mắt, bệnh tim, khớp, ung thư vòm họng, ung thư mũi,...

=> Do đó việc phát hiện bệnh lý và chủ động tìm đến những cơ sở uy tín có chuyên gia giỏi để khám và chẩn đoán chính xác, đưa ra phương pháp điều trị kịp thời là hết sức cần thiết.

Vũng Tàu tuy là một tỉnh rất có tiềm năng trong lĩnh vực phát triển du lịch nhưng dịch vụ y tế vẫn chưa thực sự được chú trọng: Các bệnh viện công Vũng Tàu luôn trong tình trạng quá tải; chờ đợi lâu, thái độ phục‘vụ thiếu chu đáo, khám sơ sài. Còn lại, các phòng khám tư nhân đan xen cơ sở “chui” ngang nhiên hoạt động, không đủ trang thiết bị máy móc, chuyên gia kinh nghiệm non kém, thậm chí 1 số chuyên gia tư tai mũi họng chưa được cấp phép hành nghề cũng mở phòng khám vì lợi nhận.

=> Do đó, việc khám chẩn đoán bệnh còn nhiều hạn chế, có thể dẫn tới kết quả sai lệch, điều trị bệnh không mang lại hiệu quả và tốn kém chi phí.

Bệnh nhân ở Vũng Tàu khám tai mũi họng với chuyên gia giỏi tại Hoàn Cầu

Vậy đâu là địa chỉ chữa tai mũi họng uy tín, chất lượng, có chuyên gia giỏi?

Theo đánh giá của các chuyên gia y tế, nếu bạn đang ở TPHCM và các tỉnh lân cận như Vũng Tàu thì có thể đến ngay Chuyên khoa tai mũi họng – Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) để được đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm dưới sự hỗ trợ của thiết bị y tế hiện đại sẽ đưa ra kết quả khám chính xác, điều trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng.

Hiện nay, giao thông thuận lợi việc đi lại giữa Vũng Tàu và TPHCM khá thuận tiện do khoảng cách chỉ khoảng 90km, di chuyển qua quốc lộ 1A, 51, được nối bởi phà Cát Lái, bệnh nhân có thể di chuyển bằng xe máy tầm 1 tiếng – 1 tiếng 30 phút là tới Hoàn Cầu.

Nếu lo sợ giao thông, bệnh nhân có thể di chuyển bằng các hãng xe như Hoa Mai, Phương Trang, Mai Linh, Thiên Phú, đưa rước tận nhà, giúp thai phụ an tâm hơn (chi phí giao động từ 90.000 – 160.000đ)

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Chi phí điều trị bệnh tai mũi họng tại Hoàn Cầu bao nhiêu? >>Click tư vấn online

ĐA KHOA HOÀN CẦU: NƠI HỘI TỤ ĐỘI NGŨ BÁC SĨ TAI MŨI HỌNG TÀI NĂNG VÀ GIÀU Y ĐỨC

Với sứ mệnh “Đem y đức và nhiệt huyết của người làm ngành y vào chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe cộng đồng” – Đội ngũ chuyên gia giỏi tại Hoàn Cầu đã và đang gặt hái được nhiều thành công trong quá trình khám chữa cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi năm. Và nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trên địa bàn TPHCM và ở Vũng Tàu tìm đến điều trị.

➣ Bác sĩ được cấp chứng chỉ hành nghề: Chuyên khoa tai mũi họng tại Hoàn Cầu có 11 chuyên gia, trong đó có 6 các chuyên gia đến từ các phòng khám đầu ngành tại Việt Nam, 5 chuyên gia đến từ nước ngoài trực tiếp khám chữa bệnh. Tất cả các chuyên gia đề được Bộ Y Tế cấp phép hành nghề và tuân thủ theo quy định của ngành.

➣ Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Đa số chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao; thường xuyên trau dồi và tiếp cận các phương pháp khám, chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị bệnh lý thành công, nâng cao khả năng phục hồi và tiết kiệm tối đa chi phí.

➣ Luôn thấu hiểu và sẻ chia: Các chuyên gia luôn tạo cho bệnh nhân sự gần gũi, thoải mái, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp cho bệnh nhân mọi thắc mắc một cách cụ thể, đồng thời đưa ra những lời khuyên tốt .

➣ Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] luôn có các chuyên gia thay phiên túc trực 24/7 sẵn sàng giải đáp thông tin bệnh lý, phương pháp, chi phí điều trị một cách nhanh chóng, giúp bệnh nhân ở Vũng Tàu có thể quyết định đúng đắn và có sự chuẩn bị sẵn sàng trước khi đi khám chữa bệnh.

➣ Áp dụng thành thạo kỹ thuật tiên tiến: Hiện nay các chuyên gia phụ khoa giỏi tại Hoàn Cầu đã áp dụng thành công những kỹ thuật chữa bệnh tai mũi họng tiến như: Liệu pháp đông - tây y kết hợp, JCIC – Plasma nhiệt độ thấp tỉ lệ thành công lên đến 98,5%, hiệu quả sau liệu trình đầu tiên, ngăn ngừa tái phát.

➣ Về vấn đề chi phí khám chữa tai mũi họng: Bệnh nhân cũng có thể yên tâm bởi mọi chi phí được niêm yết rõ ràng, trước khi điều trị các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể mọi mức phí cũng như hướng điều trị phù hợp, thực hiện thu phí công khai, cam kết không phát sinh.

➣ Bên cạnh đó, Hoàn Cầu cũng không ngừng đầu tư, hoàn thiện và nâng cao chất lượng y tế trên mọi mặt, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, như sau: Phòng khám sạch sẽ tiện nghi, phòng thủ thuật vô trùng, chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến, mô hình phòng khám “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân”... góp phần nâng cao hiệu quả điều trị... hỗ trợ tối đa cho quá trình khám chữa bệnh lý hiệu quả, an toàn, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

➣ Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần ( kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) bệnh nhân có thể chủ động thăm khám ngay. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy  Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới để được hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***