• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Tại sao bệnh nhân tỉnh Long An lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM?

Ngày đăng : 17-05-2018 - Lượt xem : 3219

Theo một vài khảo sát cho thấy có đến 90% bệnh nhân ở tỉnh Long An khi có nhu cầu khám chữa tai mũi họng lựa chọn các phòng khám chuyên khoa uy tín tại TPHCM, có chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm để yên tâm khám chữa bệnh.

Trong đó, chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM được bệnh nhân quan tâm tìm hiểu và đặt hẹn khám chữa trị riêng. Trung bình mỗi ngày, các chuyên gia Hoàn Cầu tiếp nhận 60 - 70 ca bệnh đến từ Long An. Vậy tại sao bệnh nhân tỉnh Long An lại lựa chọn chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu ở TPHCM? Thắc mắc này sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về đội ngũ chuyên gia tai mũi họng Hoàn Cầu?

Click [Chat] để được cung cấp thông tin cụ thể, chính xác

BỆNH NHÂN Ở LONG AN NÊN SÁNG SUỐT KHI LỰA CHỌN BÁC SĨ TAI MŨI HỌNG 

Các bệnh lý về tai mũi họng xuất hiện ngày càng nhiều, thể hiện dưới những tính chất nguy hiểm càng tăng, triệu chứng đa dạng đau đầu, nhức tai, khàn tiếng, sổ mũi, chảy nước mũi, ho có đờm,...

Long An là tỉnh có dân số mắc bệnh tai mũi họng rất cao, một phần do người dân đa số là học sinh, công nhân, nông dân không được trao dồi kiến thức bệnh lý, đều bị bỏ qua, lơ là việc điều trị. Khiến bệnh suy nặng và dẫn tới các biến chứng nguy hiểm: điếc tai, mất ngửi, viêm màng não, nhiễm trùng ổ mắt, bệnh tim, ung thư vòm họng, ung thư mũi xoang,...

Long An lĩnh vực y tế lại chưa được đầu tư đúng mức. Bệnh viện công ít ỏi, thường xuyên quá tải; các phòng khám tư nhân mọc lên rất nhiều, các phòng khám tư nhân đan xen cơ sở “chui” ngang nhiên hoạt động, không đủ trang thiết bị máy móc, chuyên gia kinh nghiệm non kém, thiếu hụt nhân lực... khám còn nhiều hạn chế, có thể dẫn tới kết quả sai lệch, điều trị bệnh không mang lại hiệu quả và tốn kém chi phí.

Bệnh nhân ở Long An tin tưởng đến Hoàn Cầu khám bệnh tai mũi họng

Vậy đâu là địa chỉ chữa tai mũi họng uy tín, chất lượng, có chuyên gia giỏi?

Theo đánh giá của các chuyên gia y tế, nếu bạn đang ở TPHCM và các tỉnh lân cận như Long An thì có thể đến ngay Chuyên khoa tai mũi họng Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) để được đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm dưới sự hỗ trợ của thiết bị y tế hiện đại sẽ đưa ra kết quả khám chính xác, điều trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp, chi phí chữa tai mũi họng tại Hoàn Cầu?

Click [Chat] để được tư vấn cụ thể và chính xác trước khi đi khám

TẠI SAO BỆNH NHÂN TỈNH LONG AN LẠI LỰA CHỌN BÁC SĨ TAI MŨI HỌNG HOÀN CẦU Ở TPHCM?

Không chỉ trên địa bàn TPHCM, mà các tỉnh thành lân cận như Long An cũng biết đến tiếng lành của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thuộc top đầu những bệnh viện Tai mũi họng chất lượng trong việc khám chữa, có đội ngũ chuyên gia hội tụ đủ tài năng và y đức, tạo nên uy tín vững chắc cho phòng khám.

❋  Chuyên khoa tai mũi họng tại Hoàn Cầu có 11 chuyên gia, trong đó có 6 các chuyên gia đến từ các phòng khám đầu ngành tại Việt Nam, 5 chuyên gia đến từ nước ngoài trực tiếp khám chữa bệnh.

❋ Đa số các chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, kiến thức chuyên môn sâu, tay nghề vững vàng, đã điều trị thành công hàng nghìn ca bệnh tai mũi họng mỗi năm cho bệnh nhân đến từ Long An.

❋ Các chuyên gia thường xuyên được trau dồi và tiếp cận các phương pháp khám, chẩn đoán, và điều trị bệnh lý thành công, nâng cao khả năng phục hồi và tiết kiệm tối đa chi phí.

❋ Tập thể chuyên gia tại Hoàn Cầu đã làm việc trên tinh thần đặt quyền lợi và sức khỏe của bệnh nhân lên , với tiêu chí “tư vấn nhiệt tình, khám tỉ mỉ và điều trị hiệu quả”.

❋ Việc khám, chữa bệnh được thực hiện với mô hình “một chuyên gia chăm sóc một bệnh nhân” sẽ tạo cho bạn tâm lý yên tâm, tin tưởng vào chất lượng và sự kín đáo, tế nhị.

Quy trình khám chữa cũng được xây dựng rất hiện đại, tiện lợi và dễ dàng. Từ khâu tư vấn miễn phí, [đăng ký nhận mã số khám] đến việc khám – hỗ trợ điều trị trực tiếp; yên tâm được nhân viên y tế phục vụ chu đáo

Hoàn Cầu - địa chỉ điều trị tai mũi họng đáng tin cậy tại TPHCM

Bên cạnh đó, là phòng khám đạt chuẩn quốc tế, Đa Khoa Hoàn Cầu còn có những thế mạnh xứng đáng với sự tin tưởng của bệnh nhân tỉnh Long An như sau:

Thời gian làm việc linh hoạt, không ngày nghỉ: từ 8h – 20h hằng ngày (kể cả lễ, tết) thuận tiện để người bệnh bận rộn ở Long An có thể sắp xếp đến bỏ thai và ra về trong ngày.

➣ Phòng Khám Hoàn Cầu làm việc dưới sự chỉ đạo và giám sát của ban ngành y tế thành phố trong các quy định về chi phí niêm yết rõ ràng; kiểm duyệt chất lượng điều trị thường xuyên; trang thiết bị đạt chuẩn, phòng khám sạch sẽ - tiện nghi...

➣ Tiếp cận và áp dụng thành công các phương pháp chữa tai mũi họng tiên tiến, hiệu quả cao như kỹ thuật JCIC - Plasma công nghệ Mỹ; kết hợp giữa đông – tây y và những liệu trình bổ sung như chiếu sóng viba, hồng quang, tia laser, cộng hưởng âm thanh,... với ưu điểm không đau, không để lại sẹo, đảm bảo tỉ lệ thành công đạt trên 98%, ngăn ngừa tái phát.

– Long An là tỉnh tiếp giáp với TPHCM, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 35km, gần bến xe miền tây, theo các tuyến quốc lộ chính như: Quốc lộ 1A, quốc lộ 22, DT9, DT10. Do đó thai phụ có thể di chuyển đến tầm gần 45 - 60 phút giờ đồng hồ là tới Hoàn Cầu bằng xe máy, xe buýt rất thuận tiện.

Bệnh nhân vẫn còn đang ngần ngại có thể tìm hiểu thêm thông tin qua  [Hệ thống vấn trực tuyến] miễn phí hoặc đến trực tiếp địa chỉ của phòng khám tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM để được chuyên gia hỗ trợ cụ thể.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***