• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Phương pháp đốt cuốn mũi hiện đại hiện nay

Ngày đăng : 25-06-2018 - Lượt xem : 9924

Đốt cuốn mũi (cắt cuốn mũi) là một thủ thuật có tác dụng thủ nhỏ cuốn mũi bằng đông điện. Đây là một phương pháp chữa trị bệnh về mũi hiện nay mà nhiều phòng khám và bệnh viện hay sử dụng. Bệnh nhân khi được chỉ định cần đốt cuốn mũi cần lưu ý những gì, chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn đang tìm hiểu về chi phí đốt cuốn mũi? >>Click [Chat] tư vấn ngay

HAI PHƯƠNG PHÁP ĐỐT CUỐN MŨI HIỆN ĐẠI, HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Đốt cuốn mũi là phương pháp hiệu quả để chữa trị một số bệnh lý nguy hiểm về mũi hoặc các di tật ở mũi, polyp mũi, phì đại cuốn mũi. Phương pháp thường được áp dụng khi các bệnh nhân có những vấn đề như:

 Cuốn mũi dưới bị quá phát (phì đại) thường xuyên, gây ngạt mũi cản trở đường lưu thông của không khí vào mũi.

 Bệnh nhân có vấn đề về cơ thể, di ứng các thành phần của thuốc co mạch, không đáp ứng được với các điều trị nội khoa.

1. Phương pháp đốt cuốn mũi bằng đốt điện

Hiện nay, để đốt cuốn mũi nhiều phòng khám áp dụng phương pháp đốt điện vào trong điều trị. Quy trình đốt cuốn mũi được phân làm các bước như sau:

Bước 1: Bác sĩ cho gây tê toàn bộ cuốn mũi dưới bằng thuốc tê niêm mạc. Dùng que bông bôi thuốc nhiều lần khắp bề mặt cuốn, khe giữa và dưới cuốn mũi.

Bước 2:

+ Tay trái cầm banh mũi banh rộng cánh mũi ra, Tay phải cầm đông điện nguội đưa dọc theo cuốn dưới đến tận thành sau họng rồi kéo ngược trở ra khoảng 2 cm (đuôi cuốn).

+ Thực hiện các thủ thuật đốt điện ở cuốn, có thể đốt nhiều đường song song với nhau ở lưng cuốn, một ở bờ tự do cuốn, có thể đốt một hoặc hai bên cùng một lúc.

Bước 3: Bệnh nhân cần được khám lại sau 24 giờ. Nhỏ thuốc co mạch 4 giờ/1 lần trong 6 ngày liền sau đó để tránh dính niêm mạc.

Đối với việc đốt điện cần được thực hiện bởi chuyên gia có tay nghề cao, Tuy được ứng dụng rộng rãi nhiều năm nhưng nó vẫn tồn tại một số hạn chế như: đau đớn, chảy máu và khả năng tái phát cao.

2. Đốt cuốn mũi (cắt cuốn mũi) bằng JCIC - công nghệ Mỹ

Để nâng cao hiệu quả, khắc phục những hạn chế của các phương pháp truyền thống hay đốt điện mà các nhà y học đã không ngừng tìm ra phương pháp tốt hơn, nhằm giúp người bệnh giảm bớt những đau đớn và lo lắng trong quá trình thủ thuật.

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu bên cạnh việc sử dụng đốt điện còn sử dụng phương pháp hiện đại cắt cuốn mũi bằng kỹ thuật JCIC – tiên tiến của Mỹ.

 Cơ chế hoạt động:

Kỹ thuật JCIC sử dụng một đầu dò thông minh siêu nhỏ và mềm, cùng nguồn nhiệt thấp plasma, được điều khiển bởi kính hiển vi điện tử có khả năng len lỏi, truy tìm và loại bỏ cuống mũi bị viêm hoặc phì đại một cách chính xác, an toàn, tránh làm ảnh hưởng tới các cơ quan lân cận hiệu quả.

Quá trình điều trị chỉ cần chích ở dưới tổ chức một lỗ nhỏ, độ sâu chỉ khoảng 2mm, điều chỉnh nhiệt độ bằng kỹ thuật số: chính xác đến 0.05 độ C.

 Ưu điểm vượt trội của phương pháp:

 Thời gian điều trị ngắn, an toàn, phục hồi nhanh.

 Ít chảy máu và không gâu đau đớn cho người bệnh.

 Sau thủ thuật không để lại sẹo, không gây tổn thương đến các bộ phận xung quanh.

 Điều trị tận gốc, hạn chế khả năng tái phát bệnh.

Để đảm bảo điều trị hiệu quả và an toàn, bệnh nhân có các vấn đề về mũi cần đến trực tiếp Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5) để được các chuyên gia chuyên khoa khám và đưa ra những phương pháp chữa trị phù hợp .

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐỐT CUỐN MŨI HIỆU QUẢ, AN TOÀN TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Phòng khám tai mũi họng Hoàn Cầu là một trong ít những phòng khám có uy tín lâu năm trong việc điều trị các bệnh về mũi nói chung cũng như đốt cuốn mũi nói riêng. Hằng năm phòng khám đã điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh khác nhau, đồng thời đem lại niềm tin cho nhiều bệnh nhân khi đến đây.

Với thành công đó Hoàn Cầu không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng y tế và phương pháp điều trị nhằm đáp ứng tốt lượng bệnh nhân đang tăng nhanh ở đây.

 Thành công của Hoàn Cầu đến từ đâu?

 Khẳng định qua chất lượng về con người:

Đội ngũ y chuyên gia được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị đốt cuốn mũi, luôn có thái độ thân thiện, tận tâm với bệnh nhân. Nhân viên y tế làm việc chuyên nghiệp luôn hỗ trợ hết mình và đặt bệnh nhân lên .

 Tự hào qua chất lượng cơ sở vật chất:

Máy móc và trang thiết bị của phòng khám đều được nhấp khẩu từ nước ngoài, được kiểm tra, bảo trì thường xuyên đảm bảo hoạt động hiệu quả. Đa dạng các phòng chức năng như phòng thủ thuật, xét nghiệm, tiếp đón,… hoạt động theo quy trình khép kín.

 Ưu việt trong chất lượng dịch vụ y tế:

Xây dựng hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoạt động 24/24, hỗ trợ tốt cho các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn. Quy trình khám bệnh khoa học, chi phí hợp lý, rõ ràng và minh bạch.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, người bệnh có thể đến trực tiếp phòng khám tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 để được khám và chữa bệnh. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy Nhấp vào bảng chat bên dưới.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***