• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Phòng khám tai nào có chất lượng tốt tại TPHCM?

Ngày đăng : 10-07-2021 - Lượt xem : 610

Các bệnh lý về tai ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng nghe và sức khỏe của người bệnh. Thế nhưng với sự đông đúc và quá tải tại các bệnh viện lớn ở TPHCM như hiện nay nên chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một phòng khám tai hoàn toàn uy tín để bệnh nhân có thể thoải mái đi khám.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐỪNG XEM NHẸ CÁC BỆNH VỀ TAI

Môi trường ô nhiễm cộng với việc vệ sinh tai không đảm bảo chính là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh lý nguy hiểm về tai mà bất kì ai cũng có thể mắc phải. Trong đó là các bệnh điển hình như:

 Viêm tai giữa: Đây là bệnh lý gây nhiễm trùng ở tai giữa với những triệu chứng thường gặp như sốt cao, kém ăn, đau nhức tai, dịch mủ ở tai có mùi hôi…

Viêm tai giữa có thể gây điếc, thủng màng nhĩ, ảnh hưởng đến thính giác, thậm chí là nhiễm trùng tai và viêm màng não.

 Viêm tai ngoài: Đây là chứng bệnh về sự nhiễm trùng ống tai có những triệu chứng thường thấy khi mắc phải là những cơn đau tai, đặc biệt đau nhiều hơn khi kéo tai, ngứa tai, chảy dịch và nghe kém.

Khi viêm tai chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ giảm thính giác, điếc tai và ảnh hưởng đến não bộ.

 Ù tai – điếc tai đột ngột: Đây là tình trạng mà người bệnh lúc nào cũng nghe có tiếng ù ù, vo ve khó chịu.

Đây hai bệnh lý ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng nghe, sinh hoạt hàng ngày của người bệnh, không thể tiếp tục công việc thường ngày, không điều trị sớm có thể dẫn đến điếc vĩnh viễn.

 Thủng màng nhĩ: Là tình trạng màng nhĩ bị viêm một chỗ lâu ngày hoặc do chấn thương. Hiện tượng này gây chảy dịch mủ hoặc máu, suy giảm thính lực bên bị thủng, ù tai, đau tai…

Biến chứng của thủng màng nhĩ là dẫn đến nghe kém, viêm tai giữa nhiễm trùng, hình thành u nang trong tai giữa…

 Rò luân nhĩ: Là hiện tượng mà vùng trước vành tai có một lỗ nhỏ, lỗ này đi sâu vào trong để bám màng sụn. Biểu hiện nhận thấy là ở miệng ống rò có chảy dịch hôi, thỉnh thoảng bị ngứa, tiết chất bã đậu màu trắng…

Trong trường hợp rò luân nhĩ không được điều trị sớm có thể gây bội nhiễm, dẫn đến apxe, vỡ lỗ rò.

Đứng trước những căn bệnh nguy hiểm này, người bệnh cần chủ động thăm khám sớm để có hướng điều trị hiệu quả, là:

++ Khi phát hiện tại bị đau, ngứa ngáy

++ Có dịch mủ chảy ra kèm mùi hôi

++ Tai nghe kém, nghe không rõ

++ Thường bị ù tai, có tiếng ồn trong tai

++ Các dấu hiệu trên kéo dài trên 2 tuần

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU - ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM TAI UY TÍN TẠI TPHCM

Tại TPHCM có rất nhiều địa chỉ khám tai, tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng an toàn và uy tín, nếu khám tại bệnh viện thì người bệnh e ngại vấn đề thủ tục và tình trạng quá tải. Do đó, mà bạn có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những địa chỉ phòng khám tai uy tín hiện nay để thăm khám.

Tại Đa Khoa Hoàn Cầu, một số hạng mục được thăm khám như:

     + Chuyên khám và điều trị các bệnh về tai bằng các phương pháp hiện đại

     + Khám và tầm soát các dạng ung thư tai mũi họng nhanh và chính xác

     + Vệ sinh tai mũi họng ngăn ngừa bệnh viêm nhiễm xâm nhập

     + Điều trị thành công các bệnh về tai mũi họng từ đơn giản đến phức tạp

Không chỉ vậy, khi người bệnh đến thăm khám tại Đa Khoa Hoàn Cầu sẽ còn nhận được những lợi ích như sau:

 Quy trình khám nhanh: Mọi hồ sơ, thủ tục khám của người bệnh sẽ được các chuyên viên hỗ trợ một cách nhanh, gọn, lẹ không tốn nhiều thời gian chờ đợi.

 Chuyên gia tai mũi họng giỏi: Đội ngũ chuyên gia khám chữa bệnh tai mũi họng tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm chẩn đoán bệnh nhanh và chính xác.

 Thiết bị máy móc hiện đại: Tại phòng khám ứng dụng nhiều thiết bị máy móc hiện đại, đa phần được đầu tư và nhập khẩu từ nước ngoài nên kết hình ảnh rõ nét, kết quả chính xác, điều trị bệnh an toàn, hạn chế đau đớn.

 Phòng khám sạch sẽ: phòng khám khá rộng rãi, tiện nghi, bên trong được khử trùng thường xuyên nên không có mùi bệnh viện, mọi thông tin sẽ được bảo mật.

 Có khám ngoài giờ: Để người bệnh có thể dễ dàng đi khám hơn thì phòng khám thực hiện mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Bạn có thể đến khám cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ tết.

 Chi phí khám hợp lý: Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai minh bạch theo đúng quy định. Người bệnh sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước khi thực hiện, đảm bảo không xảy ra phát sinh.

Tại Đa Khoa Hoàn Cầu áp dụng những phương pháp chuyên điều trị các bệnh về tai hiệu quả như sau:

 Dùng thuốc điều trị: Thuốc điều trị bao gồm các loại thuốc uống, thuốc xịt tai có tác dụng giảm đau, kháng viêm, chống nhiễm trùng được áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ và chưa có biến chứng nghiêm trọng.

 Cộng hưởng âm thanh: Điều trị bằng cách sử dụng sóng âm, những rung động của âm thanh, kích thích tế bào cảm âm, đánh thức tiềm thức âm thanh đã từng nghe, phục hồi thính lực.

 Điều trị chiếu viba, hồng quang: Sử dụng sóng viba chiếu sâu và xác định vị trí chính xác vùng mắc bệnh, đánh tan ổ dịch, triệt tiêu vùng viêm, diệt khuẩn, phục hồi những vùng tổn thương và ngăn chặn các mầm bệnh trở lại

  Vật lý trị liệu: Một số phương pháp hỗ trợ như châm cứu, bấm huyệt tai được áp dụng giúp phục hồi thần kinh thính giác, đồng thời cải thiện ốc tai đáng kể, cải thiện chức năng nghe, phục hồi thính lực cho người bệnh.

Khi đến với Đa Khoa Hoàn Cầu khám chữa bệnh về tai, người bệnh có thể đặt hẹn trước bằng cách gọi vào Hotline (028) 3817 2299 hoặc nhấn vào Khung Chat để được nhận mã số khám. Sau đó bạn chỉ cần đến phòng khám để gặp bác sĩ khám ngay mà không cần chờ đợi. Mọi thủ tục hồ sơ bệnh án sẽ được chuyên viên y tá hỗ trợ miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***