• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Phòng khám tai mũi họng uy tín Sài Gòn nên đến

Ngày đăng : 09-07-2023 - Lượt xem : 802

Tình trạng bệnh nhân mắc bệnh tai mũi họng ngày một nhiều, nhóm bệnh này gây ảnh hưởng đến sức khỏe, hệ hô hấp và các biến chứng nặng nề nếu không được chữa trị đúng cách, hiệu quả. Bên cạnh đó, việc lựa chọn phòng khám tai mũi họng uy tín là yếu tố “then chốt” quyết định kết quả chữa trị cao, tiết kiệm chi phí.

Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ khám tai mũi họng chất lượng uy tín tại Sài Gòn để bạn tham khảo.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG SÀI GÒN KHÁM CHỮA BỆNH UY TÍN CHO BẠN

Khoa tai mũi họng – tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM hiện nay đang nhận được sự quan tâm của đông đảo bệnh nhân bởi công tác khám chữa bệnh uy tín, chuyên nghiệp và môi trường làm việc chu đáo, bác sĩ có trách nhiệm với bệnh nhân.

Ngoài ra, lựa chọn phòng khám tai mũi họng – Đa Khoa Hoàn Cầu, bệnh nhân còn được khám chữa bệnh trong môi trường sạch sẽ, quy trình nhanh chóng, giảm lượng bệnh nhân quá tải như ở các bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn.

Các danh mục điều trị bệnh tai mũi họng hiệu quả tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Là phòng khám chuyên sâu về lĩnh vực tai mũi họng, Phòng Khám Hoàn Cầu mỗi ngày tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân ở TPHCM và các tỉnh lân cận khác tìm đến chữa trị.

Hiện tại, phòng khám đã và đang tiến hành khám và điều trị cho các hạng mục bệnh lý tai mũi họng từ nhẹ đến phức tạp như:

• Bệnh về tai: gồm có bệnh viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ù tai, bị điếc tai, dị vật trong tai…

• Bệnh về mũi: gồm có bệnh viêm mũi, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, viêm mũi mạn tính, polyp mũi, phì đại cuốn mũi,…

• Bệnh về họng: gồm có viêm họng, viêm họng hạt, viêm họng mạn tính, viêm amidan, hôi miệng,…

➯ Đây là những bệnh lý tai mũi họng phổ biến, những căn bệnh này nếu không được chữa trị sớm cũng sẽ tác động tiêu cực đến cuộc sống, công việc và gây ra những biến chứng nặng nề, gia tăng nguy cơ mắc các dạng ung thư vòm mũi họng... Do đó, việc chủ động điều trị càng sớm càng tốt, là khi bệnh lý kéo dài. Điều trị sớm sẽ nâng cao được hiệu quả, thời gian phục hồi ngắn và tiết kiệm được cả phần lớn chi phí.

Khám chữa tai mũi họng tại Đa Khoa Hoàn Cầu an tâm về kết quả chất lượng

Hướng đến mục tiêu “nâng cao sức khỏe người Việt” Phòng Khám Hoàn Cầu luôn nổ lực trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám đã được Sở Y Tế cấp phép, đáp ứng đầy đủ cho các tiêu chuẩn y khoa, đảm bảo khám chữa trị bằng những kỹ thuật tiên tiến hiện đại, giúp đem lại hiệu quả khả quan.

Phương pháp điều trị tai mũi họng hiệu quả cao

   Phương pháp nội khoa (dùng thuốc) giúp điều trị các bệnh tai – mũi – họng ở giai đoạn khởi phát.

   Liệu pháp Đông – tây y kết hợp để điều trị các bệnh về tai, nhằm phục hồi chức năng nghe, đẩy nhanh quá trình phục hồi, duy trì hiệu quả dài lâu cho bạn.

   Phương pháp JCIC - Plasma công nghệ Mỹ là bước tiến mới trong điều trị các bệnh mũi – họng ở giai đoạn nặng. Kỹ thuật hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội được nghiên cứu như: tính an toàn, không đau, ít gây chảy máu, hiệu quả lên đến 98%, hạn chế tái phát…

 Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu luôn đảm bảo thực hiện việc điều trị bệnh lý tai mũi họng đúng với giá niêm yết, không phát sinh thêm chi phí trong suốt quá trình điều trị. Hiện phòng khám đang còn có một số hỗ trợ cho bệnh nhân khi [Đặt Hẹn Online] bệnh nhân thoải mái về thời gian khám mà không cần chờ đợi.

CÁC DỊCH VỤ TẠI PHÒNG KHÁM HOÀN CẦU MANG LẠI SỰ TIN TƯỞNG CHO BỆNH NHÂN

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu luôn tự hào là phòng khám chuyên khoa về tai mũi họng uy tín đến ngày hôm nay, phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, luôn hướng đến dịch vụ thăm khám thuận tiện để nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Sở dĩ, Phòng Khám Hoàn Cầu khẳng định được vị thế như hiện nay đó là nhờ vào những ưu điểm đã đạt trong suốt quá trình hoạt động như:

 Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy

Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM kiểm duyệt, cấp phép hoạt động chính quy, quản lý chặt chẽ về khâu chất lượng khám chữa bệnh. Do đó, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi đến điều trị và phục hồi bệnh hiệu quả.

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và tận tâm

Các bác sĩ tai mũi họng luôn có chuyên môn cao, giỏi kiến thức, trình độ tay nghề, tận tâm với bệnh nhân. Trong công tác khám chữa bệnh bác sĩ luôn đưa ra sự tư vấn, lời khuyên và giải pháp chữa trị an toàn hiệu quả cao.

 Cơ sở vật chất và trang thiết bị y khoa hiện đại

Nhằm hướng đến không gian chữa bệnh hiện đại, tạo sự thoải mái cho bệnh nhân thế nên phòng khám xây dựng đầy đủ các phòng chức năng với tiêu chí sạch sẽ tiện nghi; cùng hệ thống máy móc y tế được nhập khẩu đầy đủ, tối tân... đáp ứng tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh được tối ưu.

 Các dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi bệnh nhân

– Phòng khám luôn có sự bảo mật thông tin bệnh nhân an toàn, quyền riêng tư.

– Thái độ phục vụ thân thiện, tận tâm nhiệt tình, chu đáo, tạo cảm giác thoải mái.

– Quy trình thăm khám khoa học, thủ tục nhanh gọn, bệnh nhân không phải chờ đợi.

– Phòng khám làm việc không ngày nghỉ, có khám chữa bệnh ngoài giờ vào cuối tuần, lễ Tết.

 Chi phí khám chữa tai mũi họng hợp lý và rõ ràng

Là phòng khám hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y Tế, thế nên toàn bộ bảng giá dịch vụ điều trị được kê khai - niêm yết theo quy định ban hành. Đồng thời bác sĩ cũng sẽ tư vấn rõ ràng, cụ thể trước khi điều trị để bệnh nhân nắm bắt trước, yên tâm chữa trị.

Hy vọng Đa Khoa Hoàn Cầu sẽ là sự lựa chọn tin cậy cho mọi người khi muốn tìm phòng khám tai mũi họng Sài Gòn uy tín. Mọi thông tin cần tư vấn – đặt hẹn bạn chỉ việc gọi đến số (028) 3817 2299 hoặc nhấp vào Bảng Chat bên dưới.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***