• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Nội soi họng giá bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 20-04-2022 - Lượt xem : 1135

Nội soi họng được đánh giá là phương pháp tối ưu, hiện đại giúp các bác sĩ chẩn đoán bệnh lý về tai mũi họng, là tầm soát được ung thư vòm họng. Vậy nội soi họng có giá bao nhiêu tiền? xem mức giá trong bài viết bên dưới.

Trao đổi chi phí và đặt hẹn trước bằng cách Click Tại Đây

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NỘI SOI HỌNG LÀ VIỆC LÀM CẦN THIẾT

Nội soi họng là phương pháp phổ biến trong việc chẩn đoán và điều trị một số bệnh về tai mũi họng hiện nay. Tai mũi họng là ba cơ quan có sự liên kết đặc biệt với nhau, chỉ cần một cơ quan có vấn đề không ổn thì hai cơ quan còn lại cũng bị ảnh hưởng theo. Đặc biệt, những căn bệnh liên quan đến tai mũi họng hiện nay đều là những căn bệnh nguy hiểm và có tỷ lệ gây tử vong khá cao.

Với tình trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay thì việc đi khám định kỳ tai mũi họng là rất cần thiết bởi khi đó bạn sẽ phát hiện kịp thời những dấu hiệu của bệnh, kiểm soát tốt sức khỏe của mình.

Ngoài ra, việc chữa trị kịp thời các vấn đề ở tai mũi họng sẽ làm cho tỷ lệ chữa bệnh thành công cao hơn, ngăn chặn nhiều biến chứng như giảm thính giác, khứu giác, giảm thị lực. Nếu các dấu hiệu bệnh không được chữa trị kịp thời có thể làm mất thị lực hoặc thính lực hoàn toàn.

Việc nội soi họng còn mang lại lợi ích đó là giúp phát hiện các vấn đề liên quan đến họng hay vòm họng như: ung thư vòm họng, ung thư thanh quản, Polyp thanh quản, bệnh nấm họng, viêm họng xung huyết và các bệnh về họng khác như viêm amidan, viêm họng hạt,…

Xem thêm: Một số dấu hiệu giúp phát hiện sớm ung thư vòm họng đó là:

Nổi hạch cổ.

► Ngạt mũi, chảy máu mũi, hay xì ra nhầy mũi lẫn máu.

► Đau đầu, thường là nhức nửa đầu, âm ỉ cả ngày.

► Ù tai, mất nghe một bên

► Giảm hoặc mất thị lực, sụp mi, nhìn đôi.

Click Tại Đây nếu bạn cần đặt hẹn tầm soát họng trong khung giờ vắng khách

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

NỘI SOI HỌNG GIÁ BAO NHIÊU TIỀN? CÓ ĐẮT KHÔNG?

Việc nội soi họng bao nhiêu tiền, có đắt không cũng là một vấn đề được chú ý đến. Khảo sát cho thấy, chi phí cho mỗi lần nội soi thường không quá đắt vì luôn được căn cứ theo quy định hiện hành của Sở Y tế. Tuy nhiên, để kết luận một mức giá chung cho kỹ thuật này thì rất khó xác định bởi sẽ còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố:

+ Mức độ bệnh lý của bệnh nhân: Đối với những trường hợp bệnh nhẹ, chỉ có những triệu chứng nghi ngờ thì mức chi phí sẽ thấp hơn. Ngược lại, với những đối tượng bệnh nặng sẽ phải trả một mức giá cao hơn do được nội soi kỹ lưỡng, tinh vi hơn.

+ Địa chỉ thực hiện: Có thể nhận thấy, những địa chỉ thăm khám lớn, uy tín thì mức chi phí cho mỗi lần nội soi thường sẽ cao hơn so với những cơ sở quy mô nhỏ hơn. Tuy nhiên, thăm khám tại những địa chỉ này sẽ mang lại sự an tâm hơn cho bệnh nhân, đảm bảo độ chính xác, hạn chế tối đa những biến chứng, hệ lụy không đáng có khi nội soi.

+ Phương pháp nội soi: Với sự phát triển vượt bậc của ngành Y học, hiện nay có khá nhiều phương pháp nội soi khác nhau. Tuy nhiên, nếu sử dụng các kỹ thuật nội soi hiện đại thì chắc chắn mức giá sẽ cao hơn so với phương pháp truyền thống do độ tinh vi, chính xác cao, cho ra kết quả chuẩn xác.

+ Tay nghề bác sĩ thực hiện: Kỹ thuật nội soi nếu được thực hiện bởi những bác sĩ tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm thì mức giá đôi khi sẽ có sự chênh lệch so với những nơi khác.

Không ai muốn mình đi khám nhưng kết quả không chính xác hoặc đến tại những cơ sở kém chất lượng gây mất nhiều thời gian và tiền bạc. Do đó, bạn có thể tham khảo Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – địa chỉ chuyên nội soi và điều trị các bệnh về tai mũi họng uy tín

tại TPHCM.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

HOÀN CẦU – PHÒNG KHÁM CHUYÊN NỘI SOI TAI MŨI HỌNG UY TÍN

Với mức chi phí đã được niêm yết sẵn ở hầu hết các cơ sở thì việc lựa chọn được một địa chỉ thăm khám chất lượng là điều không hề khó. Tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là nơi đáng tin cậy để bệnh nhân đến.

Phòng khám luôn là nơi được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao không chỉ về chất lượng, giá cả mà còn cả sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ. Cụ thể:

Phòng khám với quy mô hiện đại, khang trang với các thiết bị y tế tiên tiến được nghiên cứu và nhập khẩu từ nước ngoài.

Mọi quy trình khám chữa bệnh tại đây đều được sắp xếp khoa học, đảm bảo nhanh chóng và tiện lợi, không phải ngồi chờ lâu.

Các chuyên gia khám chữa bệnh tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, tay nghề thành thạo, tận tình với người bệnh.

Mức chi phí khám bệnh hợp lý, được niêm yết công khai minh bạch và có sự tư vấn kỹ lưỡng để tránh sự phát sinh không đáng có

Nếu không sắp xếp khám được trong giờ hành chính, bạn có thể đăng ký khám vào thứ 7, chủ nhật để được hỗ trợ lên lịch hẹn ngay.

Áp dụng kỹ thuật nội soi tiên tiến công nghệ Mỹ với ưu điểm: Thực hiện không đau do ống nội soi nhỏ và mềm, không gây khó chịu, định vị chính xác ,…

Với những thông tin trên, bạn có thể liên hệ đặt hẹn nội soi họng tại Đa Khoa Hoàn Cầu ở địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM thông qua 2 cách:

  ► Cách 1: Gọi điện đến Hotline (028) 3817 2299 để được hỗ trợ tư vấn

  ► Cách 2: Nhấp Vào Khung Đặt Hẹn để lấy mã số khám, không cần chờ đợi lâu

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***