• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Mũi có mùi hôi không biết là mắc bệnh gì?

Ngày đăng : 31-08-2019 - Lượt xem : 22196

Cảm thấy khó chịu khi mũi liên tục tiết ra mùi hôi qua hơi thở, thi thoảng còn chảy dịch mũi mùi rất khó ngửi làm bạn rất tự ti khi giao tiếp và sinh hoạt. Tuy nhiên bạn lại không biết đang mắc phải bệnh gì, cảm giác càng thêm hoang mang, lo lắng. Để giải đáp vấn đề này hãy cùng tham khỏa những chia sẽ của các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu qua bài viết sau đây.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

MŨI CÓ MÙI HÔI KHÔNG BIẾT LÀ MẮC BỆNH GÌ?

Theo các chuyên gia nhận định có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng hôi mũi, trong đó đa phần các ca bệnh xuất phát từ các bệnh lý tãi mũi họng nguy hiểm.

(1) Viêm xoang:

Người bệnh thường bị viêm mủ ở bên trong tất cả các xoang, khi chất nhầy lấp đầy các xoang sẽ tràn ra các con đường thông xung quanh, ví dụ như cổ họng, lỗ mũi, tai hoặc trực tiếp tràn vào não. Bên cạnh đó bệnh nhân thường có các triệu chứng như: nghẹt mũi và chảy nước mũi, dịch tiết ở nước mũi có thể trong hoặc màu vàng xanh.

(2) Polyp mũi:

Polyp mũi là một dạng khối u lành tính mọc ở khoang mũi hoặc trong xoang mũi. Những người có polyp mũi sẽ bị giảm khứu giác và thường xuyên ngửi thấy mùi hôi. Với các triệu chứng khác như: Sổ mũi, nghẹt mũi, đau đầu, căng vùng da trán và mặt, khó chịu.

(3) Viêm mũi teo:

Còn được gọi là bệnh trĩ mũi, bệnh thối mũi. Niêm mạc mũi bị tổn thương nghiêm trọng dẫn đến hiện tượng lỗ mũi có mùi hôi thối khó chịu, hơi thở nặng mùi, mất ngửi, cuốn mũi teo, hốc mũi rộng thênh thang với niêm mạc nhợt và khô, ngạt mũi,…

(4) Sâu răng:

Những chiếc răng sâu bởi 1 ổ vi khuẩn có thể tạo ra mùi hôi trong hơi thở của bạn, trong khoang miệng và thâm chí lỗ mũi của bạn cũng tràn ngập mùi hôi miệng.

Khi nào nên đến ngay các cơ sở y tế để kiểm tra bệnh:

+ Nếu như lỗ mũi bị hôi liên tục trong 7 – 10 ngày mà không xuất phát từ môi trường bên ngoài.

Thường xuyên xuất hiện các triệu chứng bất thường ở mũi và các bộ phận xung quanh.

Liên tục cảm thấy khó thở và các triệu chứng về khưu giác.

Các bệnh ở mũi nhìn chung nguy hiểm hơn bạn tưởng, nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó cần đến ngay các bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra cụ thể và điều trị kịp thời. Nếu bệnh nhân còn bất kì thắc mắc nào có thể Click vào {Bảng Chat} bên dưới để nhận tư vấn miễn phí từ các chuyên gia.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

GIẢI QUYẾT HÔI MŨI NÊN ĐẾN ĐA KHOA HOÀN CẦU

Tình trạng hôi mũi chỉ có thể được giải quyết hiệu quả khi xác định đúng nguyên nhân bệnh lý. Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng và mức độ bệnh để áp dụng những phương pháp điều trị sao cho phù hợp . Các giải pháp điều trị bệnh hiện đại tại Đa Khoa Hoàn Cầu:

(1) Dùng thuốc: Nếu bệnh còn ở mức độ nhẹ có thể dùng thuốc để điều trị. Các loại thuốc được sử dụng bao gồm thuốc kháng viêm, kháng sinh, làm khô dịch viêm, hỗ trợ làm teo nhỏ khối polyp,… sau một thời gian bệnh sẽ bị đẩy lùi.

(2) Phương pháp JCIC xâm lấn tối thiểu: Được dùng trong trường hợp bệnh lý mũi họng ở giai đoạn mạn tính hoặc nặng gây hiện trượng mũi có mùi hôi. Với phương pháp này, đầu dò thông minh được đưa vào bên trong mũi, tiến hành tìm kiếm ổ bệnh, sau đó tia Plasma nhiệt độ thấp được chiếu vào để điều trị.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu nằm tại số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM, đây vẫn luôn được đánh giá là phòng khám có uy tín và chất lượng cao tại TP.HCM.

+ Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm trong nghề. Hiểu được tâm lý bệnh nhân và tận tâm trong việc khám bệnh.

Áp dụng những phương pháp hiện đại vào trong điều trị. Đa dạng các liệu pháp cho nhiều trường hợp khác nhau tùy vào tình trạng và mức độ bệnh.

Quy trình khám bệnh nhanh chóng, khoa học giúp cho bệnh nhân tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Có hệ thống [Tư vấn trực tuyến] để bệnh nhân ở xa hoặc người có công việc bận rộn có thể đặt lịch hẹn hoặc nhận tư vấn bệnh lý hiệu quả.

Chi phí khám bệnh phải hợp lý và thông báo rõ ràng tùy theo mức độ bệnh.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***