• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Mệt mỏi với tình trạng ho lâu ngày không hết

Ngày đăng : 29-04-2019 - Lượt xem : 21414

Ho là một tình trạng mà bất kì ai cũng ít gặp phải một lần trong đời. Thông thường ho sẽ gây ra cảm giác khó chịu, khô cổ ảnh hưởng lớn đến giao tiếp và sinh hoạt. Tuy nhiên không phải ai cũng xem trọng tình trạng này, đa số đều có tâm lý để bệnh tự khỏi. Tuy nhiên nhiều người không biết rằng tình trạng ho khan, ho có đờm hoặc ho lâu ngày không hết có thể xuất phát từ nhiều bệnh lý tai mũi họng vô cùng nguy hiểm.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

MỆT MỎI VỚI TÌNH TRẠNG HO LÂU NGÀY KHÔNG HẾT

Ho có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, môi trường sống bị ô nhiễm, thời tiết thay đổi đột ngột, sử dụng nhiều thực phẩm lạnh là những yếu tố khiến cho tình trạng ho ngày càng gia tăng. Nếu bạn phát hiện những cơn ho kéo dài nhiều ngày và liên tục thì rất có thể bạn đã mắc phải một số bệnh lý sau đây:

• Bệnh viêm họng mạn tính: Đây chính là căn bệnh do viêm họng cấp tính lặp đi lặp lại nhiều lần gây nên. Biểu hiện của bệnh này là ho liên tục kéo dài nhiều ngày, nhiều khi kèm theo ho khan, ho có đờm…cổ họng xuất hiện các mảng trắng, vết loét.

• Bệnh viêm xoang: Khi mắc bệnh viêm xoang thì các xoang sẽ bị tắc, nghẹt mũi, các chất nhầy sẽ chảy từ mũi xuống họng và ứ đọng lại cổ họng, gây nên tình trạng ho liên tục kéo dài nhiều ngày, đau họng, ho có đờm…

• Bệnh viêm phổi: là tình trạng nhiễm trùng đường hô hấp dưới. Biểu hiện chính là ho liên tục kéo dài nhiều ngày. Ngoài ra, còn kèm theo một số triệu chứng khác như sốt, ớn lạnh, đau ngực, đau đầu…

• Bệnh viêm amidan mãn tính: khi bị viêm amidan mãn tính người bệnh sẽ thấy ho liên tục kéo dài nhiều ngày, cổ họng bị khổ, nuốt vướng, đau họng…Nếu người bệnh chủ quan không điều trị sẽ có nguy cơ bị ung thư vòm họng.

• Bệnh ung thư phổi: Ung thư phổi diễn biến rất âm thầm và lặng lẽ, là ở giai đoạn đầu bệnh không có những triệu chứng cụ thể. Tuy nhiên, trường hợp ho liên tục kéo dài nhiều ngày thì bạn nên thăm khám sớm bởi đây là dấu hiệu cảnh báo bạn có nguy cơ bị mắc ung thư phổi.

Khi gặp tình trạng ho lâu ngày như trên bệnh nhân tuyệt đối không nên chủ quan cần đến ngay những cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra và điều trị kịp thời. Nếu bạn ở xa hoặc bận rộn với công việc có thể nhận tư vấn bệnh lý trực tuyến miễn phí bằng cách click vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể và rõ ràng.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

VẬY KHI GẶP TÌNH TRẠNG HO KÉO DÀI CHỮA TRỊ NHƯ THẾ NÀO?

Ho lâu ngày ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, bệnh nhân có thể mất ăn mất ngủ, cả tình thần và thể lực đều suy giảm nghiêm trọng. Do đó điều trị càng sớm bệnh nhân càng nhanh chóng lấy lại tinh thần và sức khỏe. Hiện Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang áp dụng đa dạng các phương pháp tiên tiến nhằm điều trị bệnh lý gây ho hiệu quả:

• Điều trị bằng thuốc

 Bệnh nhân được chỉ định dùng các loại thuốc có tác dụng giảm đau, kháng khuẩn, tiêu viêm, chống sưng và làm sạch dịch nhầy, đờm vướng trong cổ họng, đẩy lùi bệnh lý hiệu quả.

 Bệnh nhân phải tuân thủ mọi chỉ định điều trị và dùng thuốc từ chuyên gia để đảm bảo hiệu quả điều trị cao, tránh hiện tượng dùng quá liều, dùng sai thuốc gây tác dụng phụ.

• Điều trị bằng kỹ thuật JCIC –Plasma nhiệt độ thấp của Mỹ

 Cơ chế điều trị: Chuyên gia sử dụng đầu dò Plasma với nhiệt lượng vừa phải, nhỏ và mềm hoạt động dưới sự kiểm soát của máy tính và kính hiển vi để tác động vào tế bào viêm, diệt khuẩn, nấm, làm sạch đờm, hình thành hệ thống thông khí toàn diện, loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng khó chịu của bệnh

 Ưu điểm phương pháp: Thủ thuật diễn ra chỉ từ 15-20 phút, không chảy máu, không đau đớn, không gây chảy máu phù nề, hồi phục nhanh, không cần nằm viện và ngăn ngừa tái phát, ... Đây là những ưu điểm vượt trội của JCIC được các chuyên gia khuyên dùng trong điều trị các bệnh ở mũi họng.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 được đánh giá cao trong chất lượng điều trị và dịch vụ y tế. Nhiều bệnh nhân trong và ngoài TP.HCM hằng năm vẫn tin tưởng tìm đến phòng khám để khám và chữa bệnh.

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm

 Hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài

 Môi trường khám chữa trị bệnh hiện đại, đa dạng chức năng

 Khám và chữa bệnh bằng những công nghệ tiên tiến, kỹ thuật cao

 Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính (8h – 20h) tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết

 Chi phí điều trị hợp lý, công khai minh bạch theo từng danh mục bệnh

Nhằm hỗ trợ bệnh nhân ngoại tỉnh có điều kiện được thăm khám và chữa trị, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu áp dụng chương trình hỗ trợ:

 Lấy mã số khám bệnh trước cho bệnh nhân đặt hẹn online.

 Hỗ trợ đi lại cho bệnh nhân ở các tỉnh xa đến phòng khám.

 Bệnh nhân hãy nhanh tay click chat đặt hẹn online để được hưởng nhiều tiện ích khác.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***