• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Kĩ thuật JCIC – Sự lựa chọn ưu việt trong điều trị viêm amidan

Ngày đăng : 10-08-2016 - Lượt xem : 12037

Với sự phát triển không ngừng của y học, các phương pháp điều trị viêm amidan dần được tối ưu và hiện đại hơn. Trong đó Kĩ thuật JCIC của Mỹ là một phương pháp mang tính đột phá được các chuyên gia y tế khuyên dùng.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

 Kĩ thuật JCIC là gì? Điều trị viêm amidan hiệu quả như thế nào? Click vào bảng chat tìm hiểu ngay

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM AMIDAN THÔNG DỤNG

  Các chuyên gia khuyến cáo: Viêm amidan nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến biến chứng bệnh ở các cơ quan lân cận như tai, mũi, tim, thận, xương khớp... hoặc các biến chứng bệnh toàn thân khác.

  Điều trị viêm amidan càng sớm thì hiệu quả càng cao, rút ngắn được thời gian điều trị và tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc.

  1. Điều trị viêm amidan bằng thuốc

  Phương pháp chữa viêm amidan cấp tính bằng thuốc truyền thống là phương pháp sử dụng thuốc kháng sinh tiêu viêm, giảm sưng đau.

  Nhược điểm của phương pháp này là chỉ có thể tiêu viêm bộ phận nhưng không có tác dụng tiêu diệt hết các vi khuẩn trong hốc amidan. Nên chỉ cần sức đề kháng của cơ thể giảm sút, lâu ngày sẽ dẫn đến bệnh mạn tính.

Lựa chọn phương pháp điều trị viêm amidan thích hợp, an toàn, tiết kiệm

  2. Điều trị viêm amidan bằng thủ thuật truyền thống

  Đây là thủ thuật cắt viêm amidan được chỉ định áp dụng cho những trường hợp: viêm amidan mãn tính, tái phát nhiều lần gây sưng viêm nặng hoặc viêm amidan kèm theo biến chứng khác…

  Trong trường hợp thông thường thì chuyên gia khuyến cáo không nên sử dụng thủ thuật cắt amidan. Vì việc cắt amidan nhiều rủi ro định: chảy máu nhiều, gây đau đớn, viêm nhiễm sau thủ thuật do lỗi công nghệ, gánh nặng về kinh tế lớn cho người bệnh.

  3. Điều trị viêm amidan bằng kĩ thuật JCIC – xâm lấn tối thiểu plasma

  Hiện nay phương pháp JCIC của Mỹ là một phương pháp hỗ trợ điều trị viêm amidan mang tính đột phá, áp dụng rộng rãi trên thế giới, được kiểm nghiệm về độ an toàn, hiệu quả điều trị và khả năng phục hồi.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

 Bác sĩ đang online và sẵn sàng bắt bệnh, tư vấn miễn phí mọi thắc mắc của bệnh nhân một cách “tận tình – chuyên nghiệp"

ĐIỀU TRỊ VIÊM AMIDAN BẰNG KỸ THUẬT JCIC - XÂM LẤN TỐI THIỂU PLASMA

  Hiện nay, Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàn Cầu đang áp dụng Phương pháp JCIC - Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu plasma tiên tiến của Mỹ đưa vào điều trị các bệnh về họng như viêm amidan, V.A phì đại…

  Kỹ thuật sử dụng đầu dò thông minh cùng với "nguồn nhiệt thấp plasma”, kết hợp với kính soi điện tử tiên tiến, tiến hành truy tìm đồng thời đánh tan ổ dịch, tế bào viêm nhiễm.

  Phương pháp này được sự đánh giá cao từ phía cộng đồng, khắc phục những nhược điểm của phương pháp truyền thống và có những ưu điểm như:

  1. Điều trị chính xác: Thực hiện thủ thuật dưới ống kính rõ nét, xác định chính xác vùng tổn thương, tránh tổn thương đến các cơ quan lân cận… nâng cao tính an toàn trong thủ thuật.

  2. Chảy máu ít, an toàn: Hệ thống cầm máu chính xác giúp khống chế lượng máu chảy, điều trị an toàn hơn.

  3. Xâm lấn tối thiểu, tổn thương nhỏ: Trực tiếp tiếp cận đến các ổ dịch, vùng viêm nhiễm đánh tan các ổ bệnh giúp giảm thiểu tổn thương đến các tổ chức xung quanh.

  4. Vết thương chỉ tính bằng milimet, hồi phục nhanh: Thủ thuật xâm lấn tối thiểu, tính ổn định cao, giảm thiểu tỉ lệ .

  5. Thời gian thủ thuật ngắn, thuận tiện và nhanh hơn: Thực hiện đồng thời các thao tác đánh tan, co rút, đông máu nên thuận lợi và rút ngắn thời gian thủ thuật.

 Tôi muốn đặt hẹn khám trước tại PKĐK Hoàn Cầu >>> Nhấp ĐẶT HẸN TẠI ĐÂY

Điều trị viêm amidan an toàn với JCIC công nghệ Mỹ tại Đa Khoa Hoàn Cầu

  Ngoài lợi thế về việc áp dụng phương pháp JCIC tân tiến vào quá trình điều trị viêm amidan. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu còn có các yếu tố vượt bậc về đội ngũ chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm, vững tay nghề, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, chi phí khám chữa bệnh hợp lý, liệu trình điều trị chuyên nghiệp, thân mật hơn… giúp người bệnh cảm nhận các tiện ích y tế chuyên nghiệp và thiết thực.

  Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào chưa hiểu về bệnh hay phương pháp chữa trị. Bạn đừng ngại hỏi đội ngũ chuyên gia luôn tư vấn miễn phí 24/24h và tất cả các ngày trong tuần.

 Click nhanh để được tư vấn cụ thể phương pháp điều trị viêm amidan hiệu quả, an toàn cao chi phí hợp lý.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***