• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Khám tai mũi họng tư nhân ở đâu tốt tại TP.HCM

Ngày đăng : 16-07-2020 - Lượt xem : 3716

  Bệnh tai mũi họng là nhóm bệnh vô cùng phổ biến hiện nay, nhu cầu khám bệnh cũng không ngừng gia tăng qua các năm đặc biệt là khu vực TP.HCM và các tỉnh phía nam. Trước áp lực quá tải ở các bệnh viện công lập thì Phòng khám tư nhân trở thành lựa chọn phù hợp hơn cả cho những bệnh nhân có công việc bận rộn cũng như có quỹ thời gian khám chữa bệnh eo hẹp. Tìm hiểu về địa chỉ khám tai mũi họng tư nhân tốt tại TP.HCM qua bài viết sau đây để sự lựa chọn phù hợp.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

KHÁM TAI MŨI HỌNG TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu nằm tại số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM, là cơ sở y tế đa khoa có chuyên khoa tai mũi họng. Trong nhiều năm liền phòng khám nằm trong top những cơ sở y tế tư nhân có chất lượng tốt tại TP.HCM được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

  Danh mục bệnh lý tai mũi họng được tiếp nhận phổ biến tại Đa Khoa Hoàn Cầu:

  - Điều trị nội khoa viêm tai ngoài, tai giữa thể nhẹ hoặc cấp tính.

  Viêm tai mãn tính đơn giản hoặc nguy hiểm .

  Phát hiện rối loạn thính giác, đo thính lực,…

  Điều trị chóng mặt và ù tai.

  Mũi Xoang: Viêm mũi do nhiễm trùng và dị ứng, viêm xoang cấp, viêm xoang mãn tính, điều trị bằng phẫu thuật nội soi.

  Phẫu thuật chỉnh hình vách ngăn điều trị nghẹt mũi.

  Viêm họng, viêm amidan cấp, cắt amidan điều trị viêm amidan mãn tính.

  Bệnh về họng: Viêm họng hạt, polyp thanh quản, viêm họng mãn tính, ngáy ngủ, gắp xương cá,…

  Bệnh về mũi: Polyp mũi, phù đại cuốn mũi, viêm mũi quá phát,…

  Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, viêm tai trong,…

  Tầm soát ung thư vòm họng.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

  Lý giải sự thành công của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu có thể điểm qua một số yếu tố sau đây:

   Về đội ngũ bác sĩ

  Đội ngũ bác sĩ tại Hoàn Cầu đều là những người có bề dày kinh nghiệm, đạt được các thành tựu trong lĩnh vực chuyên môn. Không chỉ có vậy, các bác sĩ tại đây đều có chung một tâm niệm đó là xem bệnh nhân như người nhà, tận tình thăm khám, điều trị, để bệnh nhân có thể ra về với tâm trạng hài lòng, vui vẻ.

   Trang thiết bị y tế

  Tại Hoàn Cầu, các trang thiết bị, y tế được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài, đều đáp ứng tốt nhu cầu khám, điều trị, cũng như phục vụ hiệu quả cho quá trình chẩn đoán, xét nghiệm.

   Dịch vụ hỗ trợ

  Các dịch vụ hỗ trợ như đặt lịch hẹn khám, hay quy trình khám bệnh, đều được thiết kế một cách khoa học, áp dụng công nghệ vào quy trình, đem đến cho bệnh nhân một dịch vụ hiện đại, tiện lợi có thể.

  Ưu Điểm nổi bật:

   Nhanh chóng: Phòng khám xây dựng một quy trình khám chữa bệnh khoa học, tối ưu hóa thời gian khám chữa bệnh của bệnh nhân. Điều này giúp bệnh nhân tiết kiệm hiệu quả thời gian thăm khám, không phải chờ đợi, không tốn quá nhiều bước trong việc khám chữa bệnh.

   Tiết kiệm: Hoàn Cầu cung cấp nhiều gói dịch vụ khám chữa bệnh uy tín dành cho mọi đối tượng. Tùy thuộc vào từng trường hợp bệnh cụ thể mà mức chi phí không đồng . Bên cạnh đó Phòng khám còn dành nhiều sự hỗ trợ cho những bệnh nhân ở xa tiến hành đặt hẹn trước.

  Bệnh nhân có nhu cầu khám và chữa bệnh tai mũi họng tại Hoàn Cầu có thể đặt hẹn trước bằng cách Click {Vào Đây} hoặc qua hotline miễn phí (028) 3817 2299.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐIỀU TRỊ BỆNH TAI MŨI HỌNG HIỆU QUẢ TẠI HOÀN CẦU

  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang áp dụng nhiều phương pháp mới vào trong các liệu trình điều trị mang lại hiệu quả vượt trội. Các phương pháp này không những giúp bệnh nhân giải quyết hiệu quả các vấn đề tai mũi họng thông thường mà còn có hiệu quả cao đối với những ca bệnh mạn tính.

  Một số phương pháp được ứng dụng hiệu quả tại Hoàn Cầu như:

   Dùng thuốc đông tây y kết hợp với các liệu pháp châm cứu, massage lưu thông máu huyết hỗ trợ điều trị bệnh.

   Phương pháp JCIC – kỹ thuật sử dụng plasma nhiệt độ thấp: Điều trị các bệnh mũi, họng giúp diệt khuẩn, tiêu viêm, đánh tan ổ dịch một nhanh chóng, an toàn, ngăn ngừa được khả năng tái phát, hiệu quả cho cả bệnh mãn tính.

   Liệu pháp Đông - Tây y kết hợp: Áp dụng hiệu quả cho các bệnh về tai, là sự kết hợp của sóng ngắn sóng vi ba... với châm cứu bấm huyệt ngoài tai giúp phục hồi khả năng nghe, lấy lại đôi tai khỏe mạnh.

  Liên lạc khám và chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu như sau:

   Hệ thống tư vấn: Gọi đến số (028) 3817 2299 hoặc vào {Bảng Chat online} để được tư vấn miễn phí cũng như đặt lịch hẹn khám chữa bệnh trực tuyến.

   Đến trực tiếp địa chỉ:  số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM để đăng ký khám bệnh, như vậy bệnh nhân sẽ tiết kiệm được thời gian tối đa và không phải chờ đợi lâu.

  Phòng khám hoạt động từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Bệnh nhân đặt hẹn trước để được ưu tiên khám trước và tiết kiệm thời gian thăm khám hiệu quả.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***