• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Địa chỉ khám bệnh tai mũi họng tại TP.HCM mọi ngày trong tuần {Tư vấn 24/7}

Ngày đăng : 09-09-2019 - Lượt xem : 3937

Hiện nay tỷ lệ bệnh nhân mắc phải các bệnh về tai mũi họng đang có xu hướng tăng nhanh, với những biến chứng vô cùng phức tạp. Đặc biệt đối với những người làm việc bận rộn không chăm sóc tốt cho sức khỏe bệnh tai mũi họng là “hung thủ” làm suy giảm chất lượng cuộc sống. Bạn không thu xếp được thời gian đi khám bệnh đừng lo lắng, hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, cơ sở y tế khám bệnh tất cả các ngày trong tuần, tư vấn bệnh lý 24/7.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

HOÀN CẦU - ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH TAI MŨI HỌNG MỌI NGÀY TRONG TUẦN

Bệnh tai mũi họng rất phức tạp và đa dạng về thể loại và mức độ, đặc biệt các triệu chứng bệnh có nhiều nét tương tự nhau và rất khó nhận biết. Do đó bệnh nhân nếu muốn phát hiện chính xác bệnh lý cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra bằng các thủ thuật chuyên môn.

Hiện nhiều bệnh nhân đặc biệt là những nhân viên văn phòng, công nhân, người có công việc bận rộn rất chủ quan khi phát hiện những dấu hiệu bất thường nghi ngờ mắc bệnh tai mũi họng. Đa phần đều không thu xếp được thời gian để đi khám việc này chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến nhiều ca bệnh rơi vào tình nặng khi đến khám và chữa trị.

Lý do Hoàn Cầu là cơ sở y tế thích hợp dành cho bạn:

+ Đa phần các bệnh viện công đều có lịch làm việc vào các ngày trong tuần và không hẹn trước khiến việc đi khám rất tốn thời gian.

Hoàn Cầu hoạt động ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật có thể tiếp bệnh nhân đến 20h đêm, phù hợp cho tất cả bệnh nhân có công việc bận rộn.

Hoàn Cầu có xây dựng hệ thống {Tư vấn trực tuyến} hoạt động 24/7, đây là kênh tư vấn bệnh lý đồng thời tiến hành đặt hẹn trước, chủ động được hiệu quả thời gian đi khám và chữa bệnh.

→ Đối với những bệnh nhân ở xa, ngoại tỉnh thì việc đi khám sẽ khó khăn hơn, Hoàn Cầu có cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho những đối tượng khó khăn thông qua kênh tư vấn online.

Bệnh nhân nếu có nhu cầu khám bệnh tai mũi họng có thể tham khảo quy trình khám bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu sau đây:

+ Bước 1: Đặt hẹn online tại {KÊNH CHAT} hoặc qua tổng đài miễn phí 028 3817 2299, trao đổi về vấn đề bệnh lý, thủ tục, các phương pháp điều trị với các chuyên gia.

+ Bước 2: Đến địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM để khám theo đúng lịch hẹn trước, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra chính xác bệnh lý và tiến hành điều trị theo các liệu trình phù hợp.

+ Bước 3: Bệnh nhân tiến hành hồi phục tại nhà hoặc tại phòng khám tùy tình trạng, nhận chia sẻ về chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt để bệnh mau khỏi và hạn chế tái phát.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Những ưu điểm trong chất lượng y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu:

+ Chất lượng trong điều trị:

Cơ sở vật chất hiện đại, máy móc và thiết bị y tế được đầu tư đúng mức, hỗ trợ cho việc khám bệnh và điều trị bệnh nhân diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

• Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm trong nghề. Hiểu được tâm lý bệnh nhân và tận tâm trong việc khám bệnh.

• Áp dụng những phương pháp hiện đại vào trong điều trị. Đa dạng các liệu pháp cho nhiều trường hợp khác nhau tùy vào tình trạng và mức độ bệnh.

+ Chất lượng trong dịch vụ:

• Quy trình khám bệnh nhanh chóng, khoa học giúp cho bệnh nhân tiết kiệm thời gian hiệu quả.

• Có hệ thống [Tư vấn trực tuyến] để bệnh nhân ở xa hoặc người có công việc bận rộn có thể đặt lịch hẹn hoặc nhận tư vấn bệnh lý hiệu quả.

• Chi phí khám bệnh phải hợp lý và thông báo rõ ràng tùy theo mức độ bệnh.

Nhằm hỗ trợ bệnh nhân ngoại tỉnh có điều kiện được thăm khám và chữa trị bệnh nam khoa nhanh chóng, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu áp dụng chương trình:

+ Tư vấn miễn phí bệnh lý, cam kết bảo mật thông tin cá nhân

+ Ưu tiên khám trước theo lịch hẹn, không xếp hàng chờ đợi

+ Được ưu tiên phục vụ, lựa chọn bác sĩ điều trị theo yêu cầu

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***