• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Khạc đờm ra máu: Nguy cơ ung thư vòm họng cao nếu không chữa trị sớm

Ngày đăng : 24-01-2018 - Lượt xem : 197713

Khạc đờm ra máu phản ánh tình trạng sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề khá nghiêm trọng, ví dụ như cổ họng bị tổn thương, mắc bệnh viêm họng hay ung thư vòm họng… Trong đó, tỷ lệ người bệnh bị khạc đờm ra máu và tử vong do mắc bệnh ung thư vòm họng khá cao. Vì thế người bệnh chớ nên chủ quan khi khạc đờm ra máu mà hãy chủ động khám chữa bệnh càng sớm càng tốt.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn khạc đờm ra máu, ho khan, đau đầu là bị bệnh gì?

 Click [CHAT] để được chuyên gia tư vấn rõ hơn về bệnh

Khạc đờm ra máu: cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm!

Khi mắc các bệnh cảm cúm thông thường, người bệnh thường bị ho khan và một số trường hợp ho có đờm, tuy nhiên lượng đờm khá ít, đờm trong và trơn bóng.

Với một người khỏe mạnh không có đờm hoặc rất ít đờm trong cổ họng. Nên nếu cổ họng có nhiều đờm và hay phải khạc ra ngoài đờm có máu, là vào buổi sáng sớm ho ra đờm có máu, thì có thể đã mắc các bệnh sau:

– Viêm họng mãn tính: Nếu bị khạc đờm ra máu, ho nhiều, ho ra máu, khàn tiếng, ngạt mũi, chảy nước mũi, sốt… thì có khả năng bạn đã mắc bệnh viêm họng mãn tính.

Nguyên nhân là do khi viêm họng phát triển sang giai đoạn mãn tính, mạch máu bị viêm sẽ vỡ ra, khiến máu lẫn vào trong đờm, dẫn đến khạc đờm ra máu.

Khạc đờm ra máu: Nguy cơ ung thư vòm họng cao

– Viêm xoang: Do các khoang mũi thông máu họng nên khi bị viêm xoang sẽ tiết ra nhiều dịch, đờm, mủ đục lẫn máu... Khi nằm ngủ, các chất dịch này sẽ ứ đọng lại trong xoang, sáng sớm ngồi dậy, các chất dịch này theo lỗ thông di chuyển xuống họng gây khó chịu, rát cổ, đau họng, ho, khạc đờm ra máu....

– Ung thư vòm họng: Khạc đờm ra máu và dịch mủ, đờm có mùi hôi kèm theo ho khan, đau họng dai dẳng, khó nuốt, ù một bên tai, thay đổi giọng nói… là những triệu chứng đặc trưng của bệnh ung thư vòm họng. Trường hợp này cần thăm khám và điều trị sớm để bảo vệ tính mạng bản thân.

– Một số bệnh lý khác: Ngoài ra khạc đờm ra máu còn có thể là dấu hiệu của các bệnh lý như: viêm phổi, viêm phế quản, viêm thanh quản…

 Những bệnh lý trên gây nguy hại không nhỏ đến sức khỏe. Đặc biệt, ung thư vòm họng là căn bệnh rất nguy hiểm, nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến tử vong. Các chuyên gia chia sẻ, ung thư vòm họng là một trong những căn bệnh ung thư ở nước ta với tỷ lệ tử vong cao.

Do đó, khi thấy trong đờm có máu người bệnh hãy chủ động đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa tai mũi họng để thăm khám và có biện pháp can thiệp, điều trị kịp thời.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn muốn tìm địa chỉ chữa khạc đờm ra máu hiệu quả

Click [CHAT] để được chuyên gia tư vấn nhanh và miễn phí

Chuyên gia bật mí cách chữa khạc đờm ra máu nhanh chóng, hiệu quả

Để điều trị hiệu quả tình trạng khạc đờm ra máu cần tìm ra căn nguyên gây ra tình trạng này. Do đó, người bệnh không nên tự ý mua thuốc về nhà điều trị khi chưa biết rõ tình trạng sức khỏe của bản thân, điều này có thể khiến bệnh phát triển nặng hơn và để lại nhiều biến chứng nghiêm trọng.

Thay vào đó, người bệnh hãy đến ngay các phòng khám chuyên khoa để được chuyên gia thăm khám, tìm ra nguyên nhân gây khạc đờm ra máu và có biện pháp chữa trị phù hợp, mang lại hiệu quả cao.

Phương pháp chữa trị khạc đờm ra máu nhanh chóng – hiệu quả

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang áp dụng nhiều phương pháp khác nhau để điều trị tình trạng khạc đờm ra máu và những bệnh lý có liên quan, bao gồm:

► Điều trị bằng thuốc: Với những trường hợp bệnh nhẹ, chuyên gia sẽ kê các loại thuốc tây y và đông – tây y kết hợp để khắc phục tình trạng khạc đờm ra máu cũng như các bệnh lý có liên quan.

Thuốc có các tác dụng như: diệt khuẩn, kháng viêm, giảm đau họng, giảm ho, phục hồi các niêm mạc và mạch máu bị tổn thương – giải quyết nhanh chóng tình trạng khạc đờm ra máu.

► Điều trị bằng phương pháp JCIC: Nếu khạc đờm ra máu ở mức độ nặng, dùng thuốc không khỏi thì chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp JCIC đẳng ly tử nhiệt độ thấp của Mỹ để điều trị bệnh. Phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Thủ thuật diễn ra nhanh chóng (15 – 20 phút).

♦ Giảm thiểu đau đớn, không ảnh hưởng đến việc ăn uống sau thủ thuật.

♦ Hiệu quả lên đến 98%, phục hồi nhanh chóng.

♦ Ít tác dụng phụ, nguy cơ tái phát thấp.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Bạn cần được tư vấn về chi phí điều trị khạc đờm ra máu

 Click [CHAT] để trao đổi trực tiếp với chuyên gia chuyên khoa

Điều trị khạc đờm ra máu an toàn, hiệu quả cao tại đa khoa Hoàn Cầu

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những cơ sở chuyên tai mũi họng uy tín, chất lượng tại TPHCM, được nhiều bệnh nhân tín nhiệm và lựa chọn khi điều trị các bệnh về tai mũi họng.

Điều trị chứng khạc đờm ra máu an toàn, hiệu quả cao chỉ có tại Hoàn Cầu

Phòng khám không chỉ ứng dụng những phương pháp mới vào quá trình điều trị bệnh mà còn mang lại dịch vụ y tế chất lượng cao, bao gồm:

 Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, với cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tối tân và được nhập khẩu từ nước ngoài.

 Quy trình và thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, nên bệnh nhân không cần bốc số hay chờ đợi hàng giờ để khám bệnh như ở các bệnh viện công.

 Với dịch vụ tư vấn – đặt hẹn trực tuyến miễn phí sẽ giúp người bệnh tìm hiểu kỹ hơn về bệnh lý và đặt hẹn khám trước.

 Chi phí điều trị bệnh hợp lý, công khai rõ ràng và minh bạch, niêm yết theo đúng quy định do Sở Y Tế đề ra, đồng thời các mức phí sẽ được trao đổi trước với bệnh nhân… nên mọi người có thể an tâm khi điều trị bệnh tại đây.

Với những thông tin trên, nếu còn có thắc mắc gì cần giải đáp thì người bệnh có thể trao đổi trực tiếp với các chuyên gia bằng cách  nhấp vào khung chat bên dưới. Hoặc trực tiếp đến địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 TPHCM vào tất cả các ngày trong tuần để được khám chữa bệnh sớm .

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***