• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Hoàn Cầu - địa chỉ bệnh viện tai mũi họng tốt tại quận 5 TPHCM

Ngày đăng : 17-08-2020 - Lượt xem : 1700

Các bệnh lý về tai mũi họng như viêm mũi, viêm xoang, viêm amidan,… tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến não bộ hoặc ung thư vòm họng,.. cho người mắc phải. Chính vì thế mà chúng tôi xin được giới thiệu đến người bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu - địa chỉ bệnh viện tai mũi họng tốt tại quận 5 TPHCM.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Chữa bệnh tai mũi họng tại Hoàn Cầu giá bao nhiêu? {Click Tư Vấn Miễn Phí}

 ĐA KHOA HOÀN CẦU – BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG UY TÍN TẠI TPHCM

Tọa lạc tại địa chỉ (80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM), Đa Khoa Hoàn Cầu đang là địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng được đánh giá cao về sự uy tín, chất lượng.

Từ khi thành lập cho đến nay, Hoàn Cầu ngoài sứ mệnh mang đến sức khỏe, niềm vui cho mọi người, mọi nhà để chống lại các căn bệnh về tai mũi họng mà đây còn là nơi mang lại những sự tiện nghi, tạo sự thoải mái cho người bệnh khi đến khám với một số dịch vụ như sau:

Có sự cấp phép hoạt động:

Hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y Tế TPHCM. Trong nhiều năm qua, tại đây đã thực hiện khám và điều trị rất thành công cho nhiêu ca bệnh tai mũi họng từ nhẹ cho đến nặng, luôn mang đến sự an tâm cho người bệnh.

Khang trang, sạch sẽ:

Đa Khoa Hoàn Cầu được xây dựng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi với nhiều phòng chức năng, phòng thuốc đạt chuẩn, phòng thủ thuật hiện đại, mang lại cho người bệnh cảm giác thoải mái, không cảm thấy áp lực về tâm lý.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi:

Hoàn Cầu là địa chỉ khám tai mũi họng được thực hiện bởi những y bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề thành thạo, trước đó đã từng học tập và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, luôn mang lại những giải pháp tối ưu, tiết kiệm cho người bệnh.

Chi phí hợp lý:

Khám tai mũi họng tại Hoàn Cầu, người bệnh sẽ an tâm về chi phí bởi giá cả tại đây luôn có sự hợp lý, được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế. Trước khi khám, người bệnh sẽ được tư vấn rõ ràng theo từng hạng mục quy định và đặc biệt là không có chuyện phát sinh thêm sau điều trị.

Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ khám chữa đa dạng các bệnh lý về tai mũi họng cùng các phương pháp tiên tiến:

Danh mục khám chữa bệnh tai mũi họng tại Hoàn Cầu

- Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm ống tai ngoài, viêm tai trong, ù tai, điếc tai, 

- Bệnh về mũi: Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, polyp mũi, ung thư mũi,…

- Bệnh về họng: Viêm họng cấp và mãn tính, viêm họng hạt, viêm amidan, hóc xương cá, tầm soát ung thư vòm họng,…

Bên cạnh đó thì Hoàn Cầu còn ứng dụng đa dạng các phương pháp điều trị từ nặng cho đến nhẹ như sau:

- Dùng thuốc: Một số loại thuốc dạng (thuốc uống, bôi, xịt mũi họng,…) được áp dụng điều trị trong trường hợp bệnh nhẹ, mới khởi phát do được đi khám chữa sớm. Điều trị bằng thuốc sẽ giúp làm giảm nhanh các triệu chứng của bệnh, ngăn ngừa sự phát triển của bệnh.

- Kỹ thuật JCIC – Plasma: Đây là phương pháp điều trị các bệnh ở họng ở giai đoạn nặng. Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến của Mỹ, điều trị bằng cách sử đầu dò thông minh cùng với nguồn nhiệt thấp Plasma, kết hợp với kính soi điện tử tiên tiến, tiến hành truy tìm và đánh tan ổ dịch, phá hủy tế bào viêm nhiễm, mà không gây biến chứng hoặc đau đớn cho người bệnh.

Riêng các bệnh về tai, sẽ được điều trị hiệu quả bằng phương pháp kết hợp như sau:

- Điều trị Đông y: Tác động đến các huyệt vị ở vị trí tai kết hợp với uống các bài thuốc Đông y cổ truyền. Liệu pháp này có khả năng hồi phục thần kinh thính giác, cải thiện thính giác, hồi phục thính lực cho bệnh nhân.

- Cộng hưởng âm thanh: Sử dụng phương pháp vật lý tự nhiên kết hợp với điều trị bằng thuốc để tăng hiệu quả điều trị. Đồng thời sử dụng máy sóng âm, dùng những rung động của âm thanh kích thích lên tế bào cảm âm, đánh thức tiềm thức về âm thanh đã từng nghe, phục hồi thính lực.

- Điều trị viba, hồng quang: Sử dụng sóng vi ba chiếu sâu vào và xác định vị trí chính xác vùng mắc bệnh ở cơ thể, đánh tan phù nề, triệt tiêu vùng viêm, diệt khuẩn, tiêu viêm, phục hồi vùng thương tổn và ngăn chặn các mầm bệnh trở lại.

Với những dịch vụ chất lượng, cùng phương pháp điều trị hiệu quả tại Hoàn Cầu, chúng tôi tin rằng, đây chính là nơi có thể để người bệnh an tâm “gửi gắm” sức khỏe.

Đặc biệt tại đây đang có chương trình đặt hẹn online, ưu tiên lấy mã số thăm khám, được quyền lựa chọn bác sĩ khám chữa bệnh,…

⇒ Để đăng ký, người bệnh chỉ cần thực hiện 2 cách sau:

 Gọi vào Hotline (028) 3817 2299 để được nghe chuyên gia tư vấn cụ thể về bệnh l, giá cá, quy trình khám,…

{Click đăng ký tại đây} để được hướng dẫn lấy mã số thăm khám, ưu tiên khám trước và về trong ngày.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

⇒ Một số ý kiến của người bệnh sau khi khám chữa tai mũi họng tại Hoàn Cầu

Hoàng Ngọc – TPHCM: Tuần rồi có chữa bệnh viêm xoang tại Hoàn Cầu. Điều làm tôi thích là phong cách phục vụ của nhân viên cùng sự tận tâm của bác sĩ. Bên cạnh đó cộng với phương pháp điều trị hay nên bệnh của tôi đã khỏi.

Yến Trâm – TPHCM: Đến Hoàn Cầu khám bệnh tôi thật sự hài lòng về dịch vụ và cả chi phí, điều trị hiệu quả mà chi phí hợp lý. Quá tốt như vậy thì tại sao mọi người không đến đây.

Thanh Nguyên – Bình Dương: Tôi từng điều trị viêm amidan tại đây. Phải nói là dịch vụ thoải mái, tiện nghi, sạch sẽ. Tôi đặt hẹn trước nên được thực hiện trước, về trong ngày, không phải ngồi chờ. Nói chung là rất hài lòng.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***