• Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày

  • icon tìm kiếm

Hết ngay khàn tiếng với phương pháp JCIC

Ngày đăng : 23-03-2018 - Lượt xem : 18227

Khàn tiếng là dấu hiệu nhận biết của nhiều bệnh lý về đường hô hấp, bệnh không chỉ gây ảnh hưởng đến việc giao tiếp mà còn có thể kéo theo nhiều biến chứng nguy hiểm.

Hiện nay, có nhiều cách trị khàn tiếng, trong số đó phương pháp JCIC được đánh giá là phương pháp mang lại hiệu quả tối ưu, nhanh chóng, an toàn và hạn chế bệnh tái phát trở lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp này qua bài viết dưới đây.

Bạn đã hiểu hết về tình trạng khàn tiếng chưa?

 Click [CHAT] để được chuyên gia tư vấn trực tiếp, cụ thể hơn.

KHÀN TIẾNG KÉO DÀI – CHỚ COI THƯỜNG

Theo y học, khàn tiếng hay còn được gọi là khản tiếng không chỉ là dấu hiệu của bệnh cảm thông thường mà còn có thể là triệu chứng của các bệnh lý ở đường hô hấp nguy hiểm, bao gồm: Viêm thanh quản, hạt xơ dây thanh, nang nước dây thanh, polyp thanh quản, ung thư thanh quản…

Những bệnh lý kể trên có thể gây nguy hại trực tiếp đến sức khỏe người bệnh, cụ thể:

 Hạt xơ dây thanh, nang nước dây thanh sẽ khiến hai dây thanh đóng không kín, người bệnh có giọng nói nặng nề, khàn khàn, phải cố gắng hết sức khi nói nên thường bị hụt hơi, mệt mỏi, luôn có cảm giác vướng ở họng…

 Nếu khối u xơ hay polyp thanh quản có kích thước to sẽ gây chèn ép dây thanh quản kèm theo tình trạng khó thở, khiến người bệnh thường xuyên mệt mỏi, cơ thể suy nhược và yếu ớt.

 Ung thư thanh quản – thực quản có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh, nếu tế bào ung thư phát triển lan rộng thì tỷ lệ tử vong tương đối cao.

Người bệnh không nên xem thường tình trạng khàn tiếng kéo dài, vì tình trạng này có thể kéo theo nhiều biến chứng vô cùng nghiêm trọng. Do vậy, khi bị khàn tiếng các bệnh nhân nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa tai mũi họng để được thăm khám, tìm ra nguyên nhân dẫn đến khàn tiếng và có biện pháp can thiệp thích hợp.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ BỆNH KHÀN TIẾNG KÉO DÀI

Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết, hiện nay có nhiều cách chữa khản tiếng khác nhau. Do đó, người bệnh cần thăm khám để biết được chính xác nguyên nhân và mức độ khản tiếng, từ đó có phương pháp điều trị thích hợp và thật hiệu quả.

Một số phương pháp chữa khàn tiếng được áp dụng tại Hoàn Cầu:

■ Điều trị nội khoa (dùng thuốc)

Phương pháp này chủ yếu áp dụng cho những trường hợp bệnh ở giai đoạn khởi phát. Chủ yếu là sử dụng các loại thuốc tây y hoặc đông – tây y kết hợp dưới dạng uống hoặc dạng ngậm phù hợp với hầu hết cơ địa của bệnh nhân.

 Thuốc có tác dụng: xoa dịu các cơn đau rát họng, tiêu viêm, diệt khuẩn, phục hồi trạng thái ban đầu của dây thanh nhằm khắc phục nhanh chóng tình trạng khàn tiếng.

■ Điều trị bằng phương pháp JCIC công nghệ Mỹ

 Với những trường hợp khàn tiếng ở mức độ nặng kéo theo những bệnh lý nguy hiểm, chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp JCIC công nghệ Mỹ để điều trị bệnh.

 Đây là phương pháp chữa trị các bệnh mũi họng tiên tiến hiện nay, sử dụng kỹ thuật nhiệt độ thấp len lỏi đến từng tế bào, xác định và loại bỏ chính xác mô bệnh ngay cả những vị trí nhỏ , đồng thời lấy đi các bụi bẩn và dịch nhầy giúp bệnh nhân dễ thở hơn. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như:

+ Loại bỏ an toàn và chính xác các mô bệnh, hạn chế những tổn thương đến các mô xung quanh.

+ Giảm thiểu đau đớn, vết thương nhỏ và ít gây chảy máu.

+ Thời gian điều trị ngắn, chỉ khoảng 20 – 30 phút, thời gian phục hồi nhanh chóng.

+ Ít tác dụng phụ, nguy cơ bệnh tái phát thấp.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

ĐỊA CHỈ CHỮA KHÀN TIẾNG NHANH CHÓNG – AN TOÀN – HIỆU QUẢ TẠI TPHCM

Để khắc phục nhanh chóng và hiệu quả tình trạng khàn tiếng, người bệnh cần tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa tốt để khám và điều trị.

Một trong những cơ sở y tế chuyên khoa chữa khàn tiếng hiệu quả, uy tín tại TPHCM, được đông đảo bệnh nhân đón nhận và tin tưởng lựa chọn là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, địa chỉ số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5

Những lý do phòng khám được bệnh nhân ưu tiên lựa chọn là:

 Có đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp khám chữa bệnh.

 Các trang thiết bị y tế hiện đại đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao.

 Thủ tục đơn giản, quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, nên người bệnh sẽ không phải chờ đợi lâu như khi khám chữa bệnh ở bệnh viện công.

 Thái độ thân thiện, phục vụ và chăm sóc bệnh nhân một cách chu đáo, giúp họ cảm thấy thoải mái như ở nhà.

 Chi phí hợp lý, được công khai rõ ràng và niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu về cách chữa khàn tiếng kéo dài. Nếu người bệnh còn có điều gì thắc mắc thì hãy  nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn chi tiết.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại (028) 3817 2299

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

bác sĩ tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***